Chap 93: Mật ngọt chết ruồi.

587 54 0
                                    

- Này này, hai đứa có gọi được cho Hyo Min không ? Từ tối qua đến bây giờ, mẹ gọi nó không bắt máy – mẹ của Qri, sau khi đọc bài báo kia liền trở nên lo lắng, đứa con gái út của bà, làm sao có thể bị bắt cóc được đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Này này, hai đứa có gọi được cho Hyo Min không ? Từ tối qua đến bây giờ, mẹ gọi nó không bắt máy – mẹ của Qri, sau khi đọc bài báo kia liền trở nên lo lắng, đứa con gái út của bà, làm sao có thể bị bắt cóc được đây.

- Tụi con không muốn gọi đâu, chuyện riêng tư của Minnie mà mẹ ! Phải không vợ ?

So Yeon nháy mắt ra hiệu cho Qri, nhanh chóng bồi thêm câu nói đầy ẩn ý, bà Park dường như hiểu ra vấn đề, ngay lập tức thay đổi thái độ, nhanh chóng nở nụ cười trên môi, nhảy chân sáo, hí ha hí hửng hồi xuân trở ra ngoài, trả lại không gian riêng cho So Yeon và người yêu.

- So Yeonie, em nghĩ Hyo Min với Ji Yeon đi chung sao ?

- Không cần phải nghĩ, mà chắc chắn là như vậy. Chị nghĩ Hyo Min không đủ sức quyến rũ Ji Yeon sao ? Con khủng long đó mê Minnie như điếu đổ, chỉ cần em ấy cười cũng làm Ji Yeon gục ngã, huống hồ gì kế hoạch đêm nay của Hyo Min là chủ động câu dẫn ! – So Yeon vui vẻ, hai mắt tít lại khi nhắc đến cặp đôi nổi tiếng, mà nói trắng ra thì một là em gái cô, đối phương lại là em của vợ cô.

- Oh, em hay ha ? Chuyện của Hyo Min quyến rũ như thế nào, sao em lại biết rõ đến vậy ? Còn có cười tít cả mắt thế kia !? – đúng là người mang thai lúc nào cũng khó ở, sáng nắng chiều mưa, buổi trưa giông bão.

So Yeon nghe lời trách cứ xong, trong lòng thở dài một tiếng. Không nói một lời mà dùng hai tay đặt lên bụng tròn to của Qri, xoa xoa.

- Con ơi là con, con mau ra đời nhanh một chút, để bảo vệ mẹ So Yeon với, mẹ Qri suốt ngày ăn hiếp mẹ So Yeon đây này. Con xem, mẹ So Yeon chỉ thương mỗi mình mẹ Qri thôi, đâu dám có ai khác, vậy mà suốt ngày bị mẹ Qri ghen thôi ! – vừa nói với sinh linh bé nhỏ trong bụng, So Yeon vừa dùng ánh mắt đáng thương nhìn Qri.

- Gì chứ ? Ai thèm ghen với em, chỉ biết dẻo miệng là giỏi ! Tránh ra, mau đi ngủ, chị mệt rồi.  – tuy miệng đuổi So Yeon tránh ra, thế nhưng lúc nằm xuống, đầu lại gọn gàng nằm lên tay ai kia.

Hạnh phúc là thế, đâu thể nào dễ dàng nói bỏ liền bỏ đi, có phải không ?

***

[+1520, -189] Này, nếu mấy người không nói Ryan Park và Hyo Min đang ở đâu, tôi thề là bộ phim sẽ bị cho cho rìa đó ! Đạo diễn Park, trước giờ chưa từng nghĩ ông lại dùng cách này để PR cho bộ phim của mình, thật quá thất vọng !

[+1392, -12] Không biết có ai giống mị đây không, nhưng mị có cả giác Ryan và nữ nhân kia có mối quan hệ gì đó mờ ám ! Nếu để ý họ lúc họp báo và cả buổi tiệc sau đó, chắc chắn sẽ nhìn thấy !

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ