Chap 80: Nếu không làm vậy, chẳng phải sẽ đánh mất em sao?

635 59 3
                                    


Hyo Joon cùng So Yeon ngồi trong quán bar, cho dù sự thật đã được phơi bày, nhưng cô làm sao không đau khổ ? Cô giận Hyo Joon, nói đúng hơn là hận anh ấy. Em gái của cô, suốt bao nhiêu năm cô chờ đợi nó quay về, vậy mà người So Yeon vốn xem là anh ruột lại giấu cô lâu như vậy. So Yeon ngả người ra sau, tay vọn vào thành ghế, mặc kệ mấy cô em nóng bỏng kế bên, So Yeon nhớ về cái lí do mà nó bỏ đi, nhớ lại toàn bộ lời nói của Hyo Joon mà lòng quặn đau như thắt.

- Hiện tại Ji Yeon đang ở đâu ? – ly rượu lần nữa được cô dốc hết vào cổ họng.

Cảm giác đau rát, nhưng nó làm sao có thể so sánh với nỗi đau khi cô biết hết toàn bộ sự thật đây. Ji Yeon chọn cách rời đi, bởi vì nó biết được rằng, nếu còn ở lại thêm giây phút nào nữa, ông Park sẽ làm tổn thương những người mà nó vốn rất yêu thương. Ji Yeon đã mất mẹ từ nhỏ, sau đó nó đã có một khoảng thời gian dài trầm cảm cho đến khi bước vào giảng đường đại học và gặp Hyo Min. Và ở hiện tại, ngoài cách rời xa để bảo vệ họ, nó không còn cách nào khác.

- Nó đang bận đóng phim, cả tháng nay Ji Yeon bận bịu với công việc của nó, công ty cũng do anh quản. Hình như phim có cả Hyo Min đóng nữa.

Hyo Joon nhìn So Yeon, anh biết mình đã làm tổn thương cô ấy, vì vậy hiện tại chỉ còn cách bù đắp cho So Yeon bằng việc cố gắng khiến Ji Yeon quay trở về bên gia đình. Nó sẽ không phải chịu cảnh sống mà không tình thương, mà anh và So Yeon cũng sẽ vui vẻ trở thành một đại gia đình hoàn hảo.

***

Đạo diễn sau khi nhận được thông báo về tình hình sức khỏe của Ryan thì vô cùng lo lắng. Vì độ tiến triển của bộ phim, ông không thể vào thăm Ryan, mà chỉ có thể nghe qua quản lí của nó.

- Mọi người cố gắng nhé, Ryan Park là người nổi tiếng cho nên kiệt sức là chuyện không thể tránh khỏi. Chúng ta phải thông cảm cho cô ấy ! Bây giờ hãy bắt đầu cảnh quay chưa có nhân vật do Ryan thủ vai cho đến khi cô ấy quay lại nhé.

Đạo diễn Park hướng đến mọi người nói. ''Khi yêu đừng quay đầu lại'' chính là tác phẩm đồng tính đầu tiên của ông cũng như của Hàn Quốc, mà đây còn là dự án đặc biệt vì tính bảo mật. Bộ phim hoàn toàn không được thông báo trước, thậm chí dàn diễn viên cũng được giấu kín.

Hyo Min ở phim trường, suốt mấy ngày nay không có Ryan, cô cảm thấy trống rỗng, nhiều lúc mất tập trung khiến đạo diễn phải nhắc nhở. Cảm giác được nhìn thấy người mình yêu mỗi ngày suốt một tháng qua đã khiến Hyo Min trở nên quen thuộc với hình ảnh của nó. Không có nó xuất hiện, cũng như không còn ly cà phê vào buổi sáng nữa, điều này làm Hyo Min khá khó chịu. Tuy nhiên, cũng chỉ có mấy ngày thôi, nên nhớ Pak Hyo Min cô đây đã trải qua gần 7 năm không có Ji Yeon bên cạnh, vì vậy mấy ngày cỏn con này sẽ không thể làm cô nhụt chí với ''nhiệm vụ'' đem em ấy trở về bên mình.

- Hyo Min, cô có dến thăm Ryan không ?

- Có vấn dề gì sao đạo diễn ? – Hyo Min nghi hoặc hỏi, trong giới showbiz này vẫn còn có người đạo diễn nào tốt như vậy sao.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ