Chương 116: Lưỡng Diện Hoa

1.3K 278 16
                                    

Edit: Tracy F

"Đại ca, mười tám bộ* hướng về  Tây Bắc."

* Đơn vị đo chiều dài thời xưa, không chính xác: hoặc sáu thước, hoặc sáu thước bốn tấc là một bộ. (từ điển hán nôm)

"Phía Đông Bắc chín trượng."

"Phía trước hai mươi bộ, sâu năm thước."

"Đại ca bên phải! Mau! "

"Trái ba thước."

"Phải sau sáu thước! Bốn thước! Hai thước!"

Thiếu niên nhẹ giọng nhắc nhở quanh quẩn bên tai, sau mỗi một câu kèm theo tiếng khí kình bùng nổ, giống như giọt mưa rơi xuống trầm đục.

Rất nhanh không còn kẻ ngầm ẩn đánh lén giọng thiếu niên mới dừng lại, cùng lúc một tiếng động nổ lớn vang lên, giống như tiếng mưa trầm đục rơi xuống.

Bên cạnh hai người xuất hiện ít nhất hai mươi bộ thi thể Địa Quỷ.

Địa Quỷ này thoạt nhìn so với Địa Quỷ gặp ở dưới sườn núi lớn hơn một vòng, tốc độ lại rất nhanh, móng vuốt lại càng sắc bén, thực lực lại cường đại, độc tính lại càng mạnh hơn rất nhiều.

Chúng đều có thể so với Hậu Thiên đại viên mãn, nhưng là thực lực không giống như cảnh giới Võ giả, cũng chỉ có một phương thức công kích, cho nên chỉ cần có thể nhìn ra được vị trí của chúng, muốn đối phó thì không có gì khó khăn.

Đương nhiên có thể nhìn thấu chúng cũng không có nhiều người, Công Nghi Thiên Hành đúng là một trong số đó, chỉ là y cần phải tới gần địa phương có địa quỷ, thông qua sát khí mới có thể phát hiện ra. Mà nhờ có tinh thần lực của Cố Tá, thời điểm ở cách xa cũng có thể phát hiện ra, Cố Tá nhắc nhở một tiếng, hai người phối hợp ăn ý, Địa Quỷ còn chưa trồi lên mặt đất đã đem chúng giết chết, căn bản không cho chúng cơ hội đến gần người, càng không để cho chúng nó làm bị thương.

Sau khi giết xong, Cố Tá liền lập tức nhảy xuống thu thập chiến tích.

Hai người bọn họ đi trên sườn núi cũng đã qua hai ngày hai đêm, ban ngày Địa Quỷ rất hung hăng ngang ngược, ngược lại buổi tối lại có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều.

Địa Quỷ ở đây so với dưới chân núi khó đối phó hơn rất nhiều, nhưng đối với hai người bọn họ mà nói vẫn không coi là cái gì. Không có đám người Thương Ngự, cũng không cần che che giấu giấu, hiệu suất tiêu diệt Địa Quỷ cũng cao hơn rất nhiều.

Đem thi thể cùng quỷ hạch đều thu lại, Cố Tá thuần thục nhảy lên lưng Công Nghi Thiên Hành, hai người tiếp tục đi lên núi.

Không lâu sau, Cố Tá dùng tinh thần lực phát hiện hơn hai mươi con Địa Quỷ đang ẩn núp các nơi xung quanh, tùy thời tùy chỗ đều có thể công kích tới.

Bởi vì số lượng rất nhiều, Cố Tá nhẹ giọng nói: "Đại ca, lần này để ta thử một lần được không?"

Công Nghi Thiên Hành khẽ gật đầu: "A Tá cẩn thận."

Đồng thời chính y cũng tăng lên rất nhiều phòng bị.

Ngay sau đó trong mắt Cố Tá liền tụ lại một tầng tinh thần lực. Tiếp đó hai mắt hắn đột nhiên mở to, liền có ước chừng ba bốn căn ngân trùy nháy mắt phóng ra, phân ra hướng tới các nơi khác nhau mà "phụt" tới!

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now