Phiên ngoại chương 8: Dược đảo hủy diệt

4K 159 17
                                    

Con ngươi hỗn độn có chút mê mang, sau khi lông mi thật dài run rẩy mấy lần, cặp mắt hắc bạch phân minh mới dần dần trong suốt, như sương mù núi xa tan biến, mang theo trong suốt khi núi hết mưa.

Ân Cửu Dạ chỉ cảm thấy mình ngủ rất lâu rất lâu, lâu đến nỗi hắn cho là mình sẽ không tỉnh lại nữa, ở trong mơ, là hắc ám mênh mông vô bờ, không có ánh sáng, không có giới hạn, không có hi vọng, cũng không có Bắc Bắc.

Hắn không ngừng chạy khắp nơi, giống như cô hồn phiêu đãng, khuôn mặt đờ đẫn, nhưng từ đầu đến cuối đều tìm kiếm một cái gì đó.

Dần dần, ở trong mông lung hắn thấy được một thân ảnh, đó là nữ tử hắn yêu, hắn luôn có thể trông thấy nàng đứng ở cách đó không xa đang tự nhủ gì đó, toàn thân áo trắng, cười nói tự nhiên, nhưng vô luận hắn cố gắng thế nào, thì vẫn không đuổi kịp nàng, hắn rõ ràng có thể trông thấy môi mỏng nàng khẽ mở, nhưng cho dù hắn có gào thét đến đâu cũng không nghe thấy nàng đang nói cái gì.

Hắn không ngừng chạy trong bóng tối vô tận, nhưng thân ảnh của nàng thật giống như càng ngày càng xa, hắn liều mạng muốn bắt lấy nàng, muốn tỉnh lại, thế nhưng cũng không biết làm sao, giống như có thứ gì đó đè nén hắn, từ đầu đến cuối làm hắn không thể đuổi kịp bước chân của nữ tử.

Cho đến khi trái tim của hắn đột nhiên co rút đau đớn, giống như có cái gì đó muốn vĩnh viễn rời xa hắn, loại đau đớn ấy lan tràn khắp mỗi một dây thần kinh của hắn, rốt cục, mảnh đất hắc ám gần như khô cạn, dưới sự cố gắng của hắn, đứt thành từng khúc, ánh mặt trời chói mắt phổ chiếu ở trên người hắn.

Chuyện thứ nhất khi Ân Cửu Dạ tỉnh táo lại, chính là tìm kiếm Mộc Tịch Bắc, ở trong thời gian hắn mê man, mặc dù hắn vẫn chưa từng tỉnh lại, nhưng rõ ràng có thể cảm nhận được nàng vẫn luôn bồi ở bên cạnh mình, chỉ là nàng lại suy yếu và bất lực như thế.

Vân Khải chạy vào, thở hổn hển, nhìn nam tử trước mặt: " Nhanh... Nhanh..."

Một Vân Khải miệng lưỡi bén nhọn giờ phút này lại gấp đến nói không ra lời, chỉ vào nhà tranh tản ra mùi thuốc ở xa xa, vội vã không nhịn nổi...

Ân Cửu Dạ nhấc chăn mền liền chạy xuống dưới, chỉ là có lẽ bởi vì nằm trên giường trong thời gian quá lâu, lại bởi vì động tác quá lớn, nên lúc cả người chạm đất, lảo đảo một cái, té ngã trên đất.

Vân Khải muốn đỡ hắn dậy, không nghĩ nam nhân đã nhanh chân đứng lên, mắt sắc đen nhánh, phi thân mà qua, trong giây lát đã rời xa nhà gỗ, Vân Khải nhìn thân hình như chim yến của nam tử, ngẩn người, thất thần thật lâu...

Hắn sao lại có cảm giác võ công của Ân Cửu Dạ lại tinh tiến lên rất nhiều vậy...

Giờ phút này, cả người Mộc Tịch Bắc vẫn như cũ an tĩnh ngâm ở trong thùng thuốc, ý thức cũng đã dần dần tan rã, đủ loại quá khứ kiếp trước kiếp này, tựa như bắt đầu cách nàng càng ngày càng xa, những người từng yêu, người từng hận, từng khuôn mặt lo lắng, mắt cười, còn có khuôn mặt vặn vẹo phẫn hận, bắt đầu dần dần phai nhạt ra khỏi trí nhớ của nàng, đều biến thành từng cái bóng mơ hồ, mà nàng cũng đã không còn sức lực nhớ rõ bọn họ là ai.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ