Chương 198: Sóng ngầm mãnh liệt

6.3K 206 29
                                    

Bởi vì cung yến buổi chiều mới bắt đầu, cho nên hôm sau trời vừa sáng, Mộc Tịch Bắc lại cho mấy vũ nữ này đeo mạng che mặt, thay trang phục, tập luyện lại một lần nữa.

Hiệu quả rất không tệ, chí ít có thể nói là nổi bật trong đám người, sau khi nhìn quen các kiểu kỹ thuật nhảy múa, thì kiểu múa dựa vào bình phong phân phân hợp hợp tạo nên vũ đạo này, đặc biệt lộ ra độ dẻo, nhất là chỗ tạo nên cảm giác thần bí càng hấp dẫn ánh mắt mọi người hơn.

Mộc Tịch Bắc thấy không có gì sai lầm, liền dặn dò những vũ nữ này tự mình đi về nghỉ ngơi.

Buổi chiều rất nhanh đã đến, Mộc Tịch Bắc cũng không ngồi chung một cỗ xe ngựa với Ân Cửu Dạ, nhưng hai chiếc xe ngựa lại một trước một sau mà đi.

Thời tiết ôn hòa, tuyết đọng đã hòa tan, vạn vật sinh sôi, nảy mầm ra chồi non, rất dễ làm cho người ta có tâm tình tốt.

Mộc Tịch Bắc dựa nửa người vào nệm êm trên xe, rũ xuống đôi mắt, ánh nắng mặt trời theo khe hở màn xe chiếu thẳng vào trên mặt nàng, khiến cho khuôn mặt bị bao trùm trong bóng râm xẹt qua một tia sáng, lông mi thật dài rủ xuống một mảnh bóng râm, trong vô hình mang theo mỹ lệ mê hoặc nhân tâm.

Không ai biết nàng đang suy nghĩ cái gì, cũng không biết ở dưới khuôn mặt bình tĩnh này đang nổi lên kế hoạch thế nào, trong buổi cung yến vô cùng xa hoa này, lại sẽ có bao nhiêu âm mưu mở ra, chờ đợi nàng và hắn tự tay công bố từng cái một .

Xe ngựa một đường lăn lộc cộc tiến về phía trước, từ Chính Dương môn lái vào, theo thành cung cao cao, dừng lại ở trong một viện của Triêu Hà điện nơi tổ chức cung yến lần này.

Thanh Từ dẫn đầu từ trên xe đi xuống, sau đó đỡ Mộc Tịch Bắc xuống xe ngựa.

Xe ngựa đứng lại không lâu, Ân Cửu Dạ cơ hồ cũng cùng một lúc đứng vững, hai người mỉm cười, liền đi về phía Triêu Hà điện.

Mới vừa xuất hiện tại cửa đại điện, ánh mắt của mọi người lập tức phóng tới, trong ánh mắt nhìn về phía hai người mang theo một trận kinh diễm.

Mộc Tịch Bắc thân khoác một kiện áo choàng da hươu màu đen, trên màu đen đậm nở rộ đóa hoa hồng đỏ như lửa, ngắn gọn mà khí thế, trong nháy mắt liền có thể cướp đoạt tầm mắt của tất cả mọi người.

Ân Cửu Dạ một thân trang phục màu xanh đậm, cổ áo cùng ống tay áo lật ra bên ngoài, phía trên khảm nạm bảo thạch năm màu rực rỡ, dùng kim tuyến phác hoạ, trước ngực là một con báo hung ác, dùng sợi tơ và kim tuyến màu đen kết thành, sinh động như thật, một đôi mắt kinh tâm động phách.

Bởi vì trong đại điện đặt không ít lò sưởi, nên nhiệt độ rất cao, Ân Cửu Dạ giúp Mộc Tịch Bắc đem áo choàng cởi xuống, đặt ở khuỷu tay, sau đó mở miệng nói: " Cẩn thận chút."

" Ừm. " Con ngươi Mộc Tịch Bắc đối diện cặp mắt đen của Ân Cửu Dạ, hàm chứa ấm áp.

Mộc Tịch Bắc một đường xuyên qua trong đám người, vô số ánh mắt đuổi theo, một thân váy dài màu hải lam, cùng làn da tuyết trắng của nàng tạo thành chênh lệch rõ ràng, đai lưng cao cao buộc lên cắm ở dưới ngực, làm nổi bật dáng người thon dài, thân hình đầy đủ.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ