Chương 239.4: Đại kết cục

6K 200 28
                                    

" Ân Thái hậu lời ấy sai rồi, ngươi là Thái hậu Nam Kiều, dựa vào cái gì mà can thiệp vào nội chính của Tây La ta? Còn nữa, trước khi bệ hạ rời đi từng nói rõ với chúng ta, ngài chỉ cải trang đi thăm thú ngoại quốc, không tới nửa tháng, sẽ lập tức trở về, trong triều mọi việc cũng đã phân công cho mọi người quản lý, hết thảy ngay ngắn rõ ràng, không biết Ân Thái hậu cớ gì nói Tân hoàng bệ hạ Tây La ta băng hà? Chẳng lẽ trong lòng ngươi tồn tại ác ý? "

Triệu Vu Giang không nóng không lạnh mở miệng.

Sắc mặt Ân Tiêu hơi đổi, là bà quá nóng lòng, không nghĩ tới trước khi đi Ân Cửu Dạ lại lưu lại một chiêu như thế, chẳng lẽ bà thật sự phải chờ mười lăm ngày nữa sao?

Chúng đại thần hợp nhau tấn công, nhất thời Ân Tiêu rất khó đứng vững gót chân, không thể làm gì khác hơn là nói:

" Nếu đã như vậy, vậy ai gia sẽ tạm thời ở lại hoàng cung Tây La, nếu như nửa tháng sau, tân hoàng vẫn không trở về, việc này lại tiếp tục bàn bạc."

Ân Tiêu tạm thời ở trong hoàng cung Tây La, một mặt tăng thêm nhân thủ âm thầm lẻn vào đế đô.

Lúc bà đến đây cũng đã điều động không ít binh sĩ Nam Kiều âm thầm lẻn vào Tây La, chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Ân Tiêu ở tại Phượng Tường cung, ngược lại cũng không có ai nói gì nhiều, bà ta tạm thời được an trí ở đó.

Chỉ là vừa quay đi, bà ta liền nổi trận lôi đình.

Thế mà Ân Cửu Dạ còn để lại cho bà một chiêu như thế, có điều khi tỉnh táo lại, Ân Tiêu lại nhận ra sự tình có chút kỳ quặc, nếu như Ân Cửu Dạ đã biết bản thân mình rất có thể có đi không về, vì sao lại cố ý tuyên bố với mọi người mười lăm ngày sau sẽ trở về, hắn giữ chân mình rốt cuộc là muốn làm gì?

Trong lòng Ân Tiêu sinh ra một loại dự cảm không tốt.

Mà giờ khắc này Ân Cửu Dạ cùng Mộc Tịch Bắc dưới sự giúp sức của Tể tướng Nam Kiều, thuận lợi tiến vào hoàng cung Nam Kiều, đạt được đa số đại thần ủng hộ.

Mà ở trong đó, không thể không nói vẫn là quân cờ mà Hiên Viên Đế sắp xếp tạo ra tác dụng trọng yếu nhất.

Năm đó, hạt giống nhỏ nhìn như là do một tay Ân Tiêu đề bạt, nhưng giờ đã lớn thành đại thụ che trời khó mà rung chuyển, mà những đại thụ này mặc dù là Ân Tiêu cắm vào, đáng tiếc sau cùng vẫn do Hiên Viên đế trồng.

Đại điển đăng cơ của Ân Cửu Dạ ở Nam Kiều cử hành vào hai ngày sau, mà trước đó hai ngày, Ân Tiêu cũng nhận được tin tức, trái tim tức đến muốn nổ tung.

" Sao có thể như vậy! Nam Kiều khắp nơi đều là tai mắt của ai gia, trong triều cũng đều là người của ai gia! Hắn làm sao có thể đăng cơ làm đế được!" Ân Tiêu nghiêm nghị chất vấn.

Người tới có chút khúm núm, lại mở miệng nói: " Giang đại nhân, Lý đại nhân, Tống đại nhân đều nghiêng về hướng bọn họ, trong triều chỉ có một số ít người không nguyện ý, nhưng cũng đều bị xuất ra chứng cứ phạm tội, chém đầu cả nhà."

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ