Chương 206.1 : Khoản nợ kếch xù

6K 230 34
                                    

Lý ma ma do dự chỉ chốc lát, nhìn Mộc Tịch Bắc bình tĩnh tự nhiên chỉ cảm thấy tê cả da đầu, bà cũng không phải người ngu xuẩn, ở trong phủ này cũng đã ngây người mấy chục năm, lần đầu tiên lại phát hiện nhìn không thấu một người như thế.

Ở trong phủ, ngoại trừ nhà Đại phu nhân bà có chút đoán không ra, còn lại mấy phòng với lão phu nhân bà đều có thể nắm được tâm tư bọn họ mấy phần, duy chỉ có nữ tử trước mặt này, là luôn khiến bà không hiểu sinh ra mấy phần lạnh lẽo.

Ngay thời khắc bà đang do dự, lão phu nhân lại một tay cầm lấy chén trà trong tay ném mạnh xuống đất: " Còn không mau đi! Lề mề cái gì nữa!"

Lý ma ma thu lại tâm tư phức tạp, khom người rời đi.

Lão phu nhân dường như còn ngại không đủ, lại nói với một nha hoàn bên người: " Xuân Đào, ngươi đi gọi tất cả mọi người trong phủ tới đây cho ta! Ta muốn tất cả mọi người thấy rõ cái đồ không biết kiểm điểm, đã làm những việc ám muội không thể lộ ra ngoài này!"

Mộc Tịch Bắc cười nhạt không nói, nhưng trong lòng thì đã dâng lên sát ý với loại người được một tấc lại muốn tiến một thước này.

Lão phu nhân muốn nhìn thấy bộ dạng Mộc Tịch Bắc kinh hoảng, đáng tiếc, Mộc Tịch Bắc hiển nhiên làm bà thất vọng rồi.

Lão phu nhân thấy Mộc Tịch Bắc vẫn ổn trọng như núi, trong lòng không khỏi càng tức giận hơn, tiện nhân này, vì sao đến loại thời điểm này rồi mà vẫn bình tĩnh như thế! Bà nhất định phải xé toang mặt của nàng ta, muốn nàng ta biết ở trong phủ này rốt cuộc ai mới là thiên hạ!

Mộc Tịch Bắc ma sát xâu mã não trong tay, hạt châu mã não đỏ tươi bức người, bên trong thanh nhuận chiết xạ hồng quang có chút quỷ dị, ở trong giản phòng hơi âm u này lộ ra một chút quỷ dị.

Cũng không lâu lắm, người trong phủ liền tề tụ đông đủ, nhà đại phòng thì chỉ lo lắng đánh giá hoàn cảnh một phen, nhìn về phía Mộc Tịch Bắc trong con ngươi mang theo một tia lo lắng.

Lão gia nhị phòng nhìn thấy chén trà bị bể nát trên mặt đất, rõ ràng cảm nhận được bầu không khí giương cung bạt kiếm.

" Mẫu thân, xảy ra chuyện gì vậy, sao lại nổi giận đến mức này, còn vội vội vàng vàng gọi chúng ta đến đây. " Mộc Thanh Sơn nhị phòng dẫn đầu mở miệng nói .

Mà phu nhân nhị phòng từ sau lần bị Ân Cửu Dạ cho người treo ở trên cây mấy ngày, thân thể vẫn luôn không tốt, cả người thoạt nhìn rất suy nhược, nhìn về phía Mộc Tịch Bắc trong con ngươi tràn đầy sợ hãi, Mộc Tịch Bắc lại không khó để nhìn thấy sâu trong đáy mắt bà ta có một tia hận ý.

Lại nhìn dáng vẻ khúm núm của tam phòng, dường như sinh non lúc loạn luân khiến cho thân thể của bà ta bị tổn thương nặng nề, cả người cũng không có một tia huyết sắc, lại thêm chuyện bà và mẫu thân lão gia tam phòng cùng với một tiểu bối làm loạn, có thể nói là mấy ngày nay lão gia tam phòng luôn tránh mặt bà không gặp, chán ghét tới cực điểm.

Hai người ngày thường giỏi nhất tranh giành tình nhân, biết ăn nói giờ phút này lại mặt ủ mày chau, không có tinh thần.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ