Chương 140: Đáp ứng không xuể

10.3K 265 42
                                    

" Ngồi. "

Mộc Tịch Bắc ra hiệu mời ngồi, tiện tay rót chén trà cho đạo sĩ xem bói, đạo sĩ có vẻ hơi câu nệ.

Mộc Tịch Bắc cũng không lên tiếng nữa, cho đến khi đạo sĩ nâng chén trà lên nhấp một ngụm, rồi thận trọng đặt chén trà xuống, Mộc Tịch Bắc mới nói tiếp: " Xem bộ dáng của ngươi biết phán chữ đoán mệnh?"

Người kia ngược lại gật đầu nói: " Chỉ biết một chút công phu thô thiển, lừa gạt người ta, kiếm miếng cơm ăn."

Mộc Tịch Bắc giương lên khóe miệng: " Ồ? Vậy sao bây giờ ngươi lại thẳng thắn bẩm báo với ta như vậy, chẳng lẽ không sợ mất mối làm ăn?"

" Tiểu nhân ngoại trừ biết phán chữ đoán mệnh, còn biết xem tướng, mà xem tướng là cái tiểu nhân tinh thông nhất, cho nên tiểu nhân biết, có một số người có thể nói lung tung, có một số người cũng không dám nói lung tung."  Ánh mắt của người kia nâng lên khẽ liếc.

" Vậy ngươi thử xem tướng mạo cho ta đi. " Mộc Tịch Bắc cười nói.

Đạo sĩ kia quả thật ngước mắt tinh tế đánh giá đến dung mạo Mộc Tịch Bắc, càng xem càng kinh hãi, hơi có vẻ thần bí mở miệng nói với Mộc Tịch Bắc: " Tiểu thư mệnh cách vô song, tiểu nhân không dám khẳng định."

" Nói thử xem.  "

" Cuộc đời tiểu thư lúc đầu nhiều gian khó, thị phi quấn quanh, mặc dù phú quý, nhưng cũng trải qua gian nan, tuy nhiên tất cả trắc trở cuối cùng rồi sẽ trở thành đá kê chân cho tiểu thư, dục hỏa thành hoàng, nhất phi trùng thiên. " Đạo sĩ kia cẩn thận cân nhắc mở miệng.

" Ha ha, thú vị, đạo sĩ ngươi có phải là quen dùng mấy lời giả dối này để lừa bịp hay không? " Mộc Tịch Bắc không vui cũng không giận.

" Bị tiểu thư phát hiện ra rồi, thật sự là hổ thẹn. " Đạo sĩ kia cũng không phản bác, hắn hết chỗ chê là, tình cảm của nữ tử trước mắt này còn có mấy lần gặp trắc trở, long phượng đồng đều chính là bá chủ, nhưng muốn giao gáy triền miên sao có thể là chuyện dễ dàng?

" Không sao, ta hôm nay tìm ngươi đến chính là muốn mượn dùng bản lãnh giả danh lừa người của ngươi, không biết đạo trưởng có ý kiến gì không ?"  Mộc Tịch Bắc nhìn về phía đạo sĩ.

" Theo tiểu thư phân phó, tiểu nhân nhất định nỗ lực hết sức. " Đạo sĩ kia sảng khoái đáp ứng.

" Ngươi cũng biết vùng ngoại ô Đế đô có một cái thôn, mà hơn vạn mẫu ruộng nước ở đó là của người dân trong thôn này, bây giờ ta có ý muốn mua vạn mẫu ruộng nước này, chỉ là những người dân này lại không dễ dàng bán đi, cho nên liền xin đạo trưởng hỗ trợ. " Mộc Tịch cười nhạt mở miệng.

Con ngươi của đạo trưởng đảo một vòng, sau đó nói: " Tiểu thư là hi vọng ta dùng chút thủ đoạn, khiến những người dân này tự mình nhường ruộng nước này?"

Mộc Tịch Bắc phản bác: " Sao có thể nói là thủ đoạn được, chẳng qua là mượn dùng bản lãnh của đạo trưởng thôi, còn nữa ta không hi vọng người dân bị thương, đạo trưởng hiểu ý ta chứ ?"

Đạo sĩ kia ở trong lòng cẩn thận suy nghĩ, bản lãnh của hắn, đó không phải là phán chữ đoán mệnh xem tướng dự đoán cát hung họa phúc sao? Cho nên ý tứ của nữ tử trước mắt, chính là để hắn lợi dụng cách nói phúc họa quỷ thần, chế tạo ra một chút sự cố không thương tổn đến người dân , để bọn họ không dám dùng ruộng nước này, chủ động bán ruộng nước đi.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ