Chương 229: Tái ông mất ngựa

4.9K 160 17
                                    

Mộc Tịch Bắc an tĩnh nằm trong lòng Ân Cửu Dạ một hồi, ngự y cũng liền đeo hộp thuốc vội vội vàng vàng chạy đến.

Ân Cửu Dạ nhìn ngự y chạm nhẹ sợi tơ cực nhỏ trong tay, cũng không biết là chẩn ra kết quả gì, trong lòng không khỏi vô cùng lo lắng, chẳng lẽ lần trước còn dư độc chưa hết? Hay là thân thể Bắc Bắc có cái gì khác thường?

Ngự y chẩn đi chẩn lại một hồi lâu, cuối cùng vuốt bộ râu trắng phau sắc mặt vui mừng mở miệng nói: " Chúc mừng thái tử điện hạ, công chúa đây là có thai."

Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ đều sững sờ, hai người chưa từng nghĩ tới lại có hài tử nhanh như vậy, nhưng ngẫm lại cũng phải, từ khi thân thể Mộc Tịch Bắc được điều dưỡng tốt, Ân Cửu Dạ bởi vì sợ thân thể nàng không tốt, nên cũng không tiếp tục tránh thai nữa.

Lại thêm chuyện phòng the của hai người cũng khá thường xuyên, cho nên có thai ngược lại cũng hợp tình hợp lý.

Hai người Mộc Tịch Bắc cùng Ân Cửu Dạ còn đang ở trong ngu ngơ, thì Mộc Chính Đức cùng lão thái phi hay tin vừa chạy đến liền nghe được tin tức này, trong lúc nhất thời kích động không thôi.

Sau khi rảo bước đi vào Minh Châu các, Mộc Chính Đức liền vội vàng mở miệng nói với ngự y: " Ngươi nói là thật sao, có chắc chắn không?"

" Hồi bẩm bệ hạ, việc này thiên chân vạn xác, công chúa điện hạ xác thực có tin vui. " Ngự y kia sắc mặt vui mừng, vô cùng chắc chắn mở miệng nói.

Mộc Chính Đức mừng rỡ: " Tốt tốt tốt! Mạch tượng thế nào?"

" Hồi bẩm bệ hạ, công chúa điện hạ mạch tượng bình ổn, vị trí bào thai vững vô cùng, hết thảy đều mạnh khỏe ạ." Ngự y tiếp tục nói.

Mộc Chính Đức nghe xong lại càng cao hứng, lúc này liền nói: " Người tới, trọng thưởng! Người người có thưởng!"

Cung tỳ nô tài trong phòng nghe xong, cả đám đều cao hứng vô cùng, chủ tử có thai chính là việc vui, bây giờ bệ hạ miệng vàng lời ngọc, ban thưởng tất nhiên cũng sẽ không ít.

Mộc Tịch Bắc cuối cùng cũng lấy lại tinh thần, một tay nhẹ nhàng đặt ở trên bụng của mình, ánh mắt vẫn như cũ có chút ngốc trệ, nơi này. Có bảo bảo sao? Nơi này có bảo bảo của nàng cùng Ân Cửu Dạ sao?

Mộc Tịch Bắc mừng rỡ quay đầu, nhìn về phía nam nhân bên cạnh, đã thấy nam nhân cũng cả người ngây ngốc ở nơi đó, không biết suy nghĩ cái gì.

" Ân Cửu Dạ. Chúng ta có bảo bảo rồi." Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng nói, trong mắt còn ứa ra nước mắt trong suốt.

Hai mắt Ân Cửu Dạ giật giật, đối diện với cặp mắt long lanh của Mộc Tịch Bắc, đờ đẫn gật gật đầu.

Hắn chưa từng nghĩ tới, hiện giờ Bắc Bắc sẽ có con của mình, cảm giác đó phức tạp nói không nên lời.

Đứa nhỏ này trở thành kết tinh của hắn cùng Bắc Bắc, nghĩ đến từ nay về sau có một bé con phấn điêu ngọc trác kêu mình là cha, hắn liền sinh ra một loại kinh hỉ khó có thể ức chế .

Nhưng nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của nữ tử trước mặt, hắn không khỏi có chút lo lắng, có khi nào có Bảo Bảo rồi, lực chú ý của nàng sẽ đặt hết ở trên người Bảo Bảo hay không, có phải từ từ sẽ thay thế địa vị của hắn hay không, điều này khiến hắn có mấy phần kinh hoảng khó hiểu.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ