Chương 190: Chút tài mọn

6.8K 221 16
                                    

Lúc Mộc Tịch Bắc tỉnh lại, sắc trời đã dần trở tối, một lát nữa, có lẽ nên đi phòng ăn dùng bữa tối rồi.

Mộc Tịch Bắc đứng dậy đơn giản dọn dẹp một chút, đột nhiên lại xuất hiện một vị khách không mời mà đến.

Hai nha hoàn Hoàng Oanh và Hoàng Li từ Tướng phủ mang đến ở bên ngoài thông báo nói: " Ngũ tiểu thư, Tam tiểu thư nhà Nhị phu nhân Mộc phủ cầu kiến."

Mộc Tịch Bắc nhíu mày: " Để nàng ta vào đi."

Rất nhanh, một nữ tử trẻ tuổi mặc một kiện giáp y ( váy hai lớp) màu vàng nhạt nhấc màn cửa đi đến, một đôi mắt hạnh đầu tiên là đánh giá xung quanh một phen, sau đó rơi vào trên người Mộc Tịch Bắc.

" Ồ, tỷ là ngũ tỷ tỷ phải không, dáng dấp thật sự giống Thiên Tiên, khó trách mẫu thân gặp tỷ xong liền liên tục lải nhải nói nếu ai cưới được tỷ tỷ nhất định là thiên đại phúc khí. " Giọng nói của nữ tử giống như chim Hoàng Oanh, chỉ mới mở miệng, liền khiến khung xương người ta như muốn kêu vang.

Nữ tử vừa mở miệng gọi là Mộc Hồng Anh, là nữ nhi nhị phòng trong Mộc phủ, mặt trứng ngỗng, mang theo vài phần đáng yêu của nữ tử, một đôi mắt hạnh ngập nước, dễ làm người khác ưa thích, một cái miệng nhỏ chu lại, mở ra đều làm người ta yêu thích.

Mộc Hồng Anh có thể tính là một đại mỹ nữ không hơn không kém, ở Đế đô cũng có chút danh tiếng, nhưng trong số mỹ nhân nổi danh của Đế đô lại không thấy tăm hơi, cũng chỉ có thể trách nàng ta không đủ tôn quý cùng bối cảnh cường thế, thân là chức quan lớn nhất trong một gia tộc nhưng lại chỉ là chính tam phẩm đời thứ ba, trừ phi nàng ta có đủ bản lĩnh hót một tiếng kinh động lòng người, nếu không dù mỹ mạo như hoa thì vẫn chỉ có thể để nàng ta làm kẻ dưới mà thôi.

Khóe miệng Mộc Tịch Bắc giương lên một ý cười ôn hòa, Mộc Hồng Anh nhìn thấy mà sững sờ, trong lòng lại bắt đầu ghen tị.

Mộc Hồng Anh ở trong vòng luẩn quẩn của gia tộc nhị đẳng, từ trước đến nay luôn được người truy phủng, cũng dẫn tới không ít danh sĩ phong lưu ca ngợi, thế nhưng bây giờ, nhìn thấy Mộc Tịch Bắc, lại cảm thấy như đang đánh mình một bạt tai, vẻ đẹp và khí độ từ trong ra ngoài toát ra, khiến nàng chỉ cảm thấy tự ti và mặc cảm.

Trước khi nàng đến vốn dốc lòng trang điểm ăn mặc đẹp một phen, muốn xem xem người được Thái tử chọn trúng rốt cuộc có ba đầu sáu tay gì, dù sao lão phu nhân cũng đã đáp ứng nàng sẽ cho nàng trở thành Thái Tử Phi.

Nàng vốn đang đắc chí vừa lòng, thế nhưng sau khi nhìn thấy Mộc Tịch Bắc, lại sâu sắc cảm thấy đều là nữ tử, nhưng ông trời thật sự là bất công, một người như vậy, dù mình có ăn mặc trang điểm như thế nào thì so ra cũng vẫn kém.

Khóe miệng Mộc Tịch Bắc nhếch lên một nụ cười: " Muội chính là Hồng Anh à, nghe xong cái miệng nhỏ ngọt của muội ta liền biết không phải người khác, mau ngồi xuống đi."

Diễn trò? Sao nàng có thể kém chứ.

Mộc Hồng Anh sững sờ, cũng cười rồi ngồi xuống: " Tỷ tỷ đối xử với ta thật tốt, trước khi đến ta còn sợ tỷ tỷ không dễ ở chung cơ."

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ