Chương 170: Kế cao một bậc

7.2K 221 67
                                    

Edit: Hân Hân

Beta: Khuynh Vũ

Ân Cửu Dạ chỉ dung túng bảo hộ Mộc Tịch Bắc ở khuỷu tay, mắt lạnh nhìn gương mặt sưng lên của Ngũ Lưu Ly, không có một chút ý tứ trách cứ Mộc Tịch Bắc, tựa như là cố ý dung túng nàng.

Binh sĩ xung quanh đột nhiên yên tĩnh hẳn, dường như không ngờ tới Mộc Tịch Bắc lại kiêu ngạo như vậy, trước mặt bao nhiêu người vậy mà dám động thủ đánh Thái Tử Phi.

Sau khi kinh ngạc qua đi, trong lòng lại bắt đầu thấy bất bình thay Ngũ Lưu Ly, Vĩnh Dạ quận chúa này ở ngay trước mặt bọn họ cũng dám khi dễ người ta như thế, sau lưng không biết sẽ làm ra chuyện như thế nào đâu?

Nhưng dường như khiếp sợ khí thế trước đó của Mộc Tịch Bắc, nên lúc này cũng không có ai dám mở miệng.

Ngũ Lưu Ly nhìn ánh mắt lạnh lùng của Ân Cửu Dạ, đột nhiên cảm thấy thất bại trước nay chưa từng có, nàng đột nhiên cảm giác được, cho dù hiện tại nàng chết ở trước mặt người nam nhân này, hắn cũng sẽ không chớp mắt lấy một cái, thậm chí sẽ chỉ cảm thấy mình chết rồi có thể làm cho nữ tử bên cạnh hắn không thoải mái hay không.

Rốt cục, trong đám người yên tĩnh đột nhiên phát ra thanh âm bất mãn: " Vĩnh Dạ quận chúa tại sao có thể động thủ đánh người vậy?"

" Đúng vậy, thật sự là quá kiêu ngạo ương ngạnh, Thái Tử Phi đều quỳ xuống nhận lỗi với nàng ta rồi, nàng ta quả thực là khinh người quá đáng."

Lần này, ngay cả những người trước đó rất có hảo cảm với Mộc Tịch Bắc hoặc là tâm lý muốn ủng hộ nàng cũng đều không còn lời nào để nói, dù sao đây là mọi người tận mắt nhìn thấy.

Những tướng sĩ biên cương này, phần lớn khác với những triều thần nịnh nọt trong cung, mặc dù cũng sẽ có không ít người nhìn sắc mặt người khác làm việc, nhưng thời gian dài treo đại não ở trên thắt lưng,nên đa số bọn họ nhiều hơn một chút chính trực.

( Câu này ý tứ đại khái là bọn họ chỉ biết đánh nhau không dùng não nhiều nên tính tính có phần chính trực.)

Cho nên giờ khắc này ấn tượng của Mộc Tịch Bắc ở trong mắt những người này lập tức bị sụp đổ.

Ngũ Lưu Ly không nhìn Ân Cửu Dạ nữa, mà dừng ánh mắt ở trên người Mộc Tịch Bắc, nàng lớn đến chừng này rồi, chưa từng có người nào dám đánh nàng như vậy, nhìn ý cười nơi khóe miệng Mộc Tịch Bắc, tựa như một Công chúa đắc ý dạt dào.

Cứ việc trong lòng rất không cam lòng, nhưng Ngũ Lưu Ly cũng không tức giận, cho dù nàng không chiếm được Ân Cửu Dạ, thì nhất định cũng phải hủy đi Mộc Tịch Bắc!

Ngũ Lưu Ly rủ xuống con ngươi, thấp giọng nói: " Nếu có thể tiêu trừ oán hận của ngươi đối với ta, nếu như ngươi có thể không lấy tính mạng của những binh sĩ này làm trò đùa thì cho dù ngươi có tát ta thêm một cái nữa ta cũng sẽ không nói một chữ ' không '."

"Tiểu thư!"

Lục Anh thấy Ngũ Lưu Ly hạ thấp tư thái, trên mặt đều là vẻ đau lòng cùng phẫn nộ.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ