Chương 222: Tình nghĩa chủ nhà

5.7K 171 23
                                    

Cho đến khi người binh sĩ này đánh đến miệng mình sưng phù lên, Mộc Tịch Bắc mới mở mắt ra, nhìn về phía hắn.

Người binh sĩ này lập tức giống như bắt được cọng cỏ cứu mạng, mặc dù trong lòng vẫn còn oán hận, nhưng giờ phút này lại cảm động đến rơi nước mắt.

" Vị cô nương này, cầu xin ngài thương xót, xin đừng làm khó xử tiểu nhân nữa. " Binh sĩ bày ra khuôn mặt tươi cười.

Mộc Tịch Bắc nhíu nhíu mày nói: " Nếu đã như vậy, vậy ngươi dẫn đường đi."

Binh sĩ kia vui mừng ra mặt, binh sĩ Tây La đều nhao nhao đứng dậy, Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ trở mình lên ngựa, đi ở đằng trước.

Đi khoảng chừng hơn một canh giờ, mà có lẽ do thời tiết khô nóng, trời nắng độc, nên nhất thời tất cả mọi người đều miệng đắng lưỡi khô, không dậy nổi tinh thần.

" Còn bao xa nữa? " Ân Cửu Dạ lạnh lùng hỏi.

Binh sĩ kia đại khái nhìn nhìn phương hướng rồi nói : " Dựa theo tốc độ của các ngươi, còn phải gần một canh giờ nữa mới tới."

Ân Cửu Dạ vung tay lên, đội ngũ liền ngừng lại: " Nghỉ ngơi tại chỗ."

Binh sĩ kia thấy vậy cũng không nói thêm gì, an tĩnh ở một bên chờ đợi.

Mộc Tịch Bắc nhìn thấy các binh sĩ phần lớn đều mặt ủ mày chau, hơi nhíu mày, bởi vì đột nhiên nhận được thánh chỉ, cho nên một đoàn người rời đi đều tương đối vội vàng, hơn nữa cũng cho rằng chỉ nghênh đón tại Nam Thành môn, cho nên tất cả mọi người đều không mang theo nước.

Nhưng bây giờ, trời thì nắng độc như thế, ở trong rừng lại đi lâu như vậy, ngay cả một ngụm nước đều không có, thật sự là có chút gian nan.

Binh sĩ kia cũng đầu đầy mồ hôi, xem ra, hắn cũng không có nước.

Lúc mọi người ở đây đang đói khát khó nhịn, thì có người đột nhiên sáng mắt hô lên: " Đó là rượu sao?"

Một câu, dẫn tới đám người nhao nhao đứng dậy nhìn ra xa, quả nhiên nhìn thấy một chiếc xe ngựa bên trên kéo hơn mười cái thùng gỗ, trên mỗi cái thùng gỗ dán một tấm giấy đỏ, phía trên viết một chữ rượu to lớn.

"Là rượu đó! Là rượu đó!"  Mọi người lập tức tỉnh táo tinh thần, dường như rất cao hứng.

Xa phu là một nam tử trung tuần, để râu quai nón, đầu đầy mồ hôi ngồi điều khiển xe, thỉnh thoảng còn uống một ngụm liệt tửu.

Mộc Tịch Bắc cũng đứng dậy, liếc mắt nhìn chiếc xe chở rượu cách đó không xa, rồi sau đó ánh mắt rơi vào trên người binh sĩ kia.

Trên thế giới sao có thể có chuyện trùng hợp như vậy, đúng lúc bọn họ đều không mang nước, thì ngẫu nhiên lại có xe rượu kia đi qua.

Không bao lâu, xe ngựa chở rượu đã chạy đến trước mặt mọi người, binh sĩ xin chỉ thị của Ân Cửu Dạ, liền bắt đầu gào to gọi xa phu.

" Ông chủ... Rượu này của ngươi có bán không? " Một binh sĩ có chút nóng nảy mở miệng hỏi.

"Quan gia... Bán bán." Xa phu kia gật đầu nói, trên mặt tràn đầy tươi cười.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ