Chương 220: Thịnh thế kết hôn ( Hạ)

6.3K 211 32
                                    

Người hầu một tay ném con gà bị thương tới trước mặt hai người, con gà kia đập cánh nhưng lại nhảy không lên, ngược lại quấy lên một mảnh bụi bặm.

" Các ngươi có thể mang theo con của các ngươi rời đi. " Mộc Tịch Bắc lạnh lùng nói.

Người xung quanh nghe xong lời này, lập tức nghị luận ầm ĩ, đây là chuyện gì vậy nhỉ? Ý của công chúa điện hạ là con gà này là con của hai vợ chồng này sao? Đây là đang làm trò cười à? Cho dù muốn đuổi người cũng không nên đuổi như vậy chứ? Chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

" Ngươi... Các ngươi. Nếu các ngươi không muốn nhận người cha mẹ này, thì chúng ta đi là được, làm sao lại đem một con gà đến nói móc chúng ta? Chẳng lẽ các ngươi cho rằng các ngươi là hoàng thân quốc thích, thì không có thiên lý sao? Cho dù là người tôn quý cũng phải có mẹ sinh, có cha nuôi dưỡng đấy! " Phụ nhân kia dường như rất biết cách nói chuyện, vừa mới mở miệng, mọi người đều tán đồng gật đầu, nhìn về phía Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ ánh mắt mang theo chất vấn.

" Quên đi, lão thái bà, chúng ta vẫn nên đi thôi, lúc đến đây ta cũng đã nói với bà rồi, bây giờ con của chúng ta đã là Thái tử cao quý, sao có thể nhận hai ông bà già chúng ta, nếu như chúng ta y quan hiển quý thì cũng thôi đi, thế nhưng bà thử xem lại bộ dáng chúng ta bây giờ đi, chỉ sợ là sẽ khiến cho hắn cảm thấy mất mặt, bây giờ thấy hắn hết thảy đều mạnh khỏe, chúng ta hãy rời đi thôi. " Không có khẩn trương như ban đầu, lão đầu nói chuyện cũng nhanh nhẹn, chỉ là trong giọng nói mang theo vô tận thương cảm.

Lời này vừa ra, chung quanh không ít người thậm chí đều ứa nước mắt, Mộc Tịch Bắc thần sắc cực lạnh, thật sự là lòng người hiểm ác, mấy người kia vậy mà lợi dụng nhân tính thiện lương đến tranh thủ đồng tình.

Tráng hán kia ngăn cản hai người đang muốn đi gấp, mở miệng nói: " Không thể đi! Không thể cứ đi như thế! Nếu như hắn không chịu nhận các ngươi, vậy chúng ta đi tìm bệ hạ lý luận, xem xem bệ hạ nói thế nào?"

Mọi người chậm chạp không chịu rời đi, dường như muốn biết chuyện này cuối cùng sẽ kết thúc như thế nào.

" Thái tử điện hạ, kết quả cùng ngài nhỏ máu nghiệm thân đã bày ở trước mặt mọi người, nhưng giờ ngài không chỉ không nhận cha mẹ đẻ, còn lấy một con gà ra, rốt cuộc là có ý gì? Chẳng lẽ nói Thái tử đánh bại Đồng La, đánh lui Bắc Bang trong truyền thuyết chính là cái dạng này? " Tráng hán kia cả tiếng mở miệng.

Ân Cửu Dạ trầm mặc hồi lâu, rốt cục mở miệng nói: " Bản cung khi nào thừa nhận qua máu này là của bản cung? Kẻ thật giả lẫn lộn cũng dám chạy đến trước cửa phủ thái tử giương oai!"

Ngữ khí của Ân Cửu Dạ không khỏi sắc bén, mang theo sát ý không chút che giấu, mọi người nhịn không được lui lại một bước.

Ân Cửu Dạ từ trong tay áo lấy ra một cái túi máu tươi dùng bong bóng cá bao lại, lớn chừng hột đào, trực tiếp đá ở trước mặt hai vợ chồng.

" Máu này là thị vệ trong phủ mới vừa lấy từ phòng bếp ra giao cho bản cung, chính là từ trên người con gà này mang tới, bây giờ máu của các ngươi và con gà này dung hợp? Chẳng lẽ còn muốn bản cung nhận các ngươi làm phụ mẫu? " Ân Cửu Dạ thanh âm rất lạnh, mang theo vài phần trào phúng.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ