Chương 148: Đêm thăm A Tam

7.6K 212 52
                                    

Mộc Tịch Bắc ngưng mi suy tư một lát, sau đó một đôi mắt sắc bén quét về phía Ngân Bình, Ngân Bình nhìn thấy mà trong lòng giật mình.

" Có một chuyện không biết ngươi có nguyện ý hỗ trợ hay không. " Mộc Tịch Bắc mở miệng nói.

Ngân Bình nhìn nhìn Mộc Tịch Bắc, lại nhìn nhìn Thanh Từ cũng toàn thân áo đen bên cạnh, trong lúc nhất thời nói không ra lời.

Mộc Tịch Bắc lại nói: " Chuyện lần này xong xuôi, khoản nợ mà ngươi bán đứng Tịch Tình và Thanh Từ ta sẽ không truy cứu nữa."

Ngân Bình sững sờ, nhìn về phía Mộc Tịch Bắc và Thanh Từ trong ánh mắt mang theo kinh ngạc, muốn nói điều gì đó, cuối cùng cũng không nói ra miệng, chỉ là gật gật đầu.

" Trong tay An Nguyệt Hằng có một mạng lưới lớn, đều là những người đi theo hắn, có vài phần danh sách, ngươi đi tra cho ta vị trí của những người này. " Mộc Tịch Bắc nhàn nhạt mở miệng.

Trong tay An Nguyệt Hằng xác thực có một phần danh sách chi tiết, trong đó bao gồm minh tuyến hoặc là ám tuyến của hắn ở trong triều, chỉ có điều cực kì bí ẩn, năm đó Tịch Tình cũng không biết, nếu không phải một lần vô ý xâm nhập thư phòng, đúng lúc nhìn thấy, nàng cũng không biết sẽ có một phần danh sách như thế.

Nhưng nếu để Ngân Bình trộm ra, thật sự là dễ dàng đánh rắn động cỏ.

Ngân Bình nhẹ gật đầu, Mộc Tịch Bắc không nói gì thêm, nhưng trong lòng thì đã có dự định, đợi đến khi lấy được phần danh sách này, sự tình sẽ tiếp tục đẩy về phía trước một bước.

Ngân Bình nhìn Mộc Tịch Bắc, dường như muốn hỏi cái gì, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống.

Thanh Từ đi theo sau lưng Ngân Bình, tiễn nàng ta một đoạn, nhưng cũng không có biểu tình gì.

Ngân Bình quay đầu nhìn Thanh Từ, muốn nói lại thôi, Thanh Từ không để ý đến người đã từng đẩy nàng vào biển lửa trước mặt, so với Bạch Lộ hai năm qua bình an vô sự, nàng càng quan tâm Bạch Lộ hơn, cho nên cho dù biết rõ Ngân Bình muốn hỏi cái gì, nhưng nàng cũng không mở miệng.

Tiểu thư đã từng nói, không cầu có người sẽ vĩnh viễn chân thành, chỉ cầu không phản bội.

Ngân Bình quay đầu nhìn thân ảnh Thanh Từ không chút do dự rời đi, hai mắt cảm thấy chua xót, mới chớp mắt vừa rồi, nàng đột nhiên cảm thấy Ngũ tiểu thư Tướng phủ chính là Tịch Tình, lúc đầu ý nghĩ thế này nàng cảm thấy không có khả năng, nhưng nàng lại nhớ lại Thanh Từ rõ ràng đã từng nói với nàng, Tịch Tình vẫn chưa chết.

Nhưng nếu như chưa chết, vì sao nàng lại chưa từng gặp qua, cho nên chớp mắt vừa rồi, nàng bỗng nhiên sinh ra loại cảm giác này, mặc dù Mộc Tịch Bắc dịu dàng hơn rất nhiều, thậm chí hoàn toàn trái ngược với Tịch Tình, nhưng nàng tổng hợp lại từng màn Mộc Tịch Bắc nói chuyện với chính mình, từng màn giao nhiệm vụ đều giống như đã từng quen biết.

Cho nên, nàng muốn hỏi, Mộc Tịch Bắc có phải chính là Tịch Tình hay không?

Mộc Tịch Bắc đứng dậy mở miệng nói với Thanh Từ: " Yểm hộ ta tiến vào Vương phủ."

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ