Phiên ngoại chương 2: Hàn độc như đao

5.2K 142 7
                                    

Ân Cửu Dạ cũng đứng lên, dùng nội lực thăm dò một chút, lại phát hiện huyết mạch toàn thân bị cản trở, có thứ gì đó ở trong cơ thể hắn, giống như lũ quét, cuối cùng tìm được chỗ thoát nước, đã xảy ra là không thể ngăn cản.

Mộc Tịch Bắc cứ đứng ngây ở đó, trên chân như có ngàn cân, muốn bước tới xem hắn thế nào, nhưng vô luận như thế nào cũng không bước nổi bước chân.

Ngày này rốt cuộc đã đến sao? Tiên Hoàng đã từng nói, hai năm sau sẽ là thời gian độc phát, nhưng nếu tính thời gian từ lúc hắn nói ra lời này, thì cũng đã qua gần ba năm.

Theo thời gian càng ngày càng an nhàn, nàng cơ hồ đều sắp đắm chìm trong giả tạo tự lừa mình dối người, lại không nghĩ thì ra lời Tiên Hoàng nói lại là thật!

Thậm chí lời nói dối thời gian của hắn, là muốn làm nàng cho rằng lúc sắp tránh khỏi một kiếp, lại đón đầu giội xuống một chậu nước lạnh.

Lấy lại tinh thần, Mộc Tịch Bắc cố gắng mỉm cười, đi đến bên người Ân Cửu Dạ vòng lấy eo của hắn: " Cảm giác thế nào?"

Ân Cửu Dạ lắc đầu, không nói gì.

Chẳng lẽ nói Bắc Bắc đã sớm biết hắn bị trúng độc? Nàng biết khi nào? Là ai hạ độc? Vì sao hắn từ đầu đến cuối hoàn toàn không biết gì cả.

" Nhất định là gần đây phê duyệt tấu chương quá mức mệt nhọc, quay đầu ta đi tìm cha nói chuyện. " Mộc Tịch Bắc nói khẽ.

Ân Cửu Dạ gật gật đầu, xoay người ôm nữ tử ở trong ngực, sắc mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng thì dời sông lấp biển.

"Thân thể chàng không thoải mái, trước ngủ một lát đi." Mộc Tịch Bắc kéo hắn để hắn nằm ở trên giường, cẩn thận giúp hắn đắp kín mền.

Ân Cửu Dạ lại kéo nàng cùng nhau lên giường, để nàng tựa ở trong lồng ngực của mình, tựa như chỉ có như vậy, mới có thể làm hắn cảm thấy an tâm.

Hai người đều không nói gì, lẳng lặng nhắm hai mắt dựa vào nhau.

Ở ngoài cửa Ân Bảo Bảo bò vào nhìn thấy cha độc chiếm Bắc Bắc, nhíu nhíu cái mũi nhỏ, bẹp miệng.

Có điều hài tử luôn luôn nhạy cảm, Ân Bảo Bảo vẫn nhận ra bầu không khí dường như có chút không đúng, dứt khoát ngồi dưới đất, ôm một cái Nguyên bảo bắt đầu chơi.

Ân Bối Bối theo sát mà đến, hai mắt đỏ bừng, thật vất vả mới đuổi tới nơi, lúc đang định lên án ca ca lại giành mẫu thân với mình, lại phát hiện Ân Bảo Bảo vậy mà một mình ngồi chơi trên đất.

Nhãn tình sáng lên, nước bọt chảy ra, quá tốt rồi! Ca ca vậy mà không giành mẹ với mình, quơ nắm tay nhỏ, lập tức muốn tiến lên! Grừ grừ!

Ai biết, còn chưa chạy được mấy bước, đằng sau lại xuất hiện một lực kéo to lớn, thân thể nho nhỏ, lập tức bị giật ngược lại, cả người ngã chổng vó xuống đất.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Ân Bối Bối lập tức đỏ lên, cái mông nhỏ mặc quần yếm liền bại lộ trong không khí.

Ân Bảo Bảo trừng mắt một đôi mắt phượng đẹp mắt, ngồi nguyên tại chỗ cười khanh khách không ngừng.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ