Chương 199: Một mũi tên trúng ba con chim

5.4K 193 23
                                    

Mười người vũ nữ thân mặc váy sa đeo mạng che mặt, hai tay giơ một khung bình phong khéo léo chậm rãi đi tới, dáng người uyển chuyển, hiển thị rõ xinh đẹp, trong lúc giơ tay nhấc chân đều mang theo mỹ cảm phiêu dật.

Có lẽ bởi vì trước đó sóng ngầm mãnh liệt, đã làm cho không ít người phát giác ra một chút manh mối, lại hoặc là bầu không khí áp lực kiềm chế, nên khi màn vũ đạo của Mộc Tịch Bắc lên đài, liền chiếm được sự chú ý cực cao, từng người nín thở nhìn chăm chú, không biết là thật sự muốn xem màn vũ đạo này, hay là muốn từ trong màn trình diễn này nhìn ra được cái gì khác.

Mười mặt bình phong làm thành hình khép kín, khe hở trống giữa các mặt ước chừng một thước, mười người vũ nữ ở trong khoảng trống nhỏ hẹp biến đổi dáng múa, ánh nến đã trải qua đặc thù bày ra, chiếu rọi trên mỗi một mặt bình phong, khiến cho mỗi người đều có thể nhìn thấy từng thân ảnh uyển chuyển ở sau bình phong.

Có lẽ bởi vì dung mạo mơ hồ, phục sức mơ hồ, rút đi hết thảy ánh sáng lấp lánh chói mắt của vàng bạc ngọc khí, chỉ có một màu đen trắng đơn giản làm nổi bật nhưng tất cả lại tạo thành một loại mỹ cảm kinh người, mang đến cho mọi người cảm thụ khác nhau.

Bởi vì mấy vũ nữ đều ở trong đó, không ngừng thay đổi vị trí, giống như chỉ vì mình mà múa, khiến cho người ở trên mỗi một bình phong lúc lớn lúc nhỏ, khi thì giống theo gió quay về, khi thì lại giống đạp nguyệt mà đến, ngoại trừ một bóng đen rõ ràng nhất ở bên ngoài, còn lại vũ nữ khác cũng sẽ làm nổi bật dáng người ở trên từng bình phong khác nhau, cũng bởi vậy liền tạo nên một loại cảm giác mê ly thần bí, thân ảnh to to nhỏ nhỏ, đường cong lồi lõm đặc thù của nữ tính, tự nhiên hiện rõ ở trên mặt bình phong.

Dần dần, bình phong mở ra, giống như một đóa bạch liên nở rộ, một người tiếp một người từ trong bạch liên nhảy ra, giẫm lên bình phong mà ra, thật giống như tiên tử ở trong hoa sen.

Trái tim Thái hậu treo cao, xiết chặt phật châu trong tay, mắt không chớp nhìn vũ đạo giữa sân.

Sau khi Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ liếc nhau, liền đem lực chú ý đặt ở trên màn vũ đạo mà mình tự tay bố trí ở giữa sân.

Mấy người vũ nữ nhón mũi chân xoay tròn mấy lần, làn váy màu lam xoay tròn, giống như là hải dương kích thích sóng nước, mấy người vũ nữ xoay tròn nâng lên bình phong, mấy người còn lại thì đạp trên bình phong từng bước lên cao, ở trên bình phong nhảy múa.

Trong lúc nhất thời, kỹ kinh tứ tọa, tiếng trầm trồ khen ngợi vang lên liên tục, không ít người đều nhao nhao đứng dậy, phóng ánh mắt kích động đến giữa sân.

Mà đúng lúc này, theo tiếng nhạc càng ngày càng ngưng trọng, xoay tròn càng ngày càng tăng lên, đột nhiên!

Từng đạo ánh sáng lạnh đâm đau mắt người xuất hiện, năm nữ tử đứng ở trên bình phong đột nhiên từ trong tay áo rút ra một cây đoản kiếm, từ trên bình phong nhảy nhanh xuống, cùng nhau đâm về phía thượng thủ.

Nữ tử cầm đầu chỉ thẳng kiếm về phía Hoàng đế, trong hai mắt đều là sát ý!

" Cẩu hoàng đế, hãy để mạng lại! Diệt nhất mạch Cô Tô ta, mau mau nhận lấy cái chết đi! "

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ