Chương 184: Cổ có giải dược

6.5K 226 23
                                    

Về phần mũ phượng khăn quàng vai, Ân Cửu Dạ làm chủ, mũ phượng chọn một cái khảm mười hai nhánh Kim Phượng, mũ phượng đính mấy ngàn hạt trân châu, phía trên rủ xuống vô số dây tua kim sắc, xa xỉ dị thường, khe hở giữa trân châu thì dùng đá quý màu xanh lam lấp đầy, chỉ vừa nhìn, liền cảm thấy chói mắt sáng bừng, làm bầu trời đầy sao cũng bị hạ thấp xuống.

Đồ trang sức chọn dùng hai cây trâm cửu loan, hai Phượng vĩ xuyên mã não mẫu đơn màu đỏ, chín cây trâm nhỏ ngọc bích , hai chuỗi dây tua.

Mà bởi vì hình thái phong phú, sau khi loại bỏ một loạt đồ trang sức, thì hai người cũng không nóng lòng chọn ngay vào hôm đó.

Cuộc sống của hai người rất bình thản, thật giống như cái gì cũng chưa từng xảy ra, duy nhất khác biệt với dĩ vãng chính là, Mộc Tịch Bắc vẫn bị khóa ở trong căn phòng xa hoa này, xích sắt trên tay chưa từng được gỡ bỏ, chỉ là Ân Cửu Dạ vẫn luôn rất quan tâm chăm sóc cho nàng.

Mộc Tịch Bắc cũng không thèm để ý, có nam nhân này ở bên cạnh, nàng cũng không cảm thấy nhàm chán, tuy rằng phạm vi hoạt động chỉ có một góc như vậy, nhưng thời gian lại cứ từng ngày từng ngày trôi qua.

Theo thời gian càng ngày càng ít, sinh mệnh của cổ trùng cũng càng ngày càng yếu, theo đó mà đến là tinh lực của Mộc Tịch Bắc cũng càng ngày càng không tốt, trở nên càng ngày càng thích ngủ, cả người cũng không có tinh thần gì.

Ân Cửu Dạ vẫn luôn ở bên nàng không chịu đi, lại càng ôn nhu hơn, không có một chút tính tình gì.

Chỉ là ngoại trừ nơi này của Mộc Tịch Bắc, thì cả tòa Phủ thái tử đều bao phủ ở trong hơi thở ngột ngạt áp lực, người người trong lòng run sợ, không rét mà run.

Ngắn ngủi mấy ngày, Ân Cửu Dạ không biết đã giết bao nhiêu người.

Mười ngày trước, nha hoàn châm trà bị đánh chết, bảy ngày trước, nha hoàn sắp xếp y phục cho Ân Cửu Dạ và Mộc Tịch Bắc bị loạn côn đánh chết, năm ngày trước, nha hoàn động vào trâm cài trân châu của Mộc Tịch Bắc bị ném giếng, ba ngày trước, vị đầu bếp thứ bảy bị kéo đi bãi tha ma.

Mà ngay trong hôm nay, sau khi Mộc Tịch Bắc vừa mới nằm ngủ.

Ân Cửu Dạ liền xuất hiện tại đại sảnh, trong sảnh đứng một đám hắc y nhân mặt quỷ, từng người đều không dám thở mạnh, mà trên sàn nhà càng là một mảnh hỗn độn, thê thảm vô cùng.

' Rầm ' Một tiếng, một cái ấm trà cuối cùng trên bàn cũng bị văng ra ngoài, nện thẳng vào chân Sơ Nhất.

" Người đâu! Mộc Tịch Hàm đâu! " Ân Cửu Dạ nổi giận nói.

Sơ Nhất cúi đầu rất thấp, hắn thật sự là đánh giá thấp thực lực hiện nay của Mộc Tịch Hàm, không nói bản thân nàng ta, mà bên người nàng ta lại còn có mấy lão nhân võ công cực cao có thể xưng là quái vật, hình như là trưởng lão của Đông Du, những người hắn mang theo căn bản không phải đối thủ, mà Mộc Tịch Hàm hình như cố ý tha cho bọn họ một mạng, nếu không không biết phải có bao nhiêu người bỏ mạng lại nơi đó rồi.

" Hồi bẩm chủ tử, Mộc Tịch Hàm nói ba ngày sau mời chủ tử gặp tại Đệ Nhất Lâu. " Sơ Nhất cúi đầu nói.

Dựa theo tính tình của bọn hắn, nếu như Ân Cửu Dạ nói muốn gặp ai, bình thường bọn hắn đều sẽ trực tiếp chộp tới, mà không phải để Ân Cửu Dạ chờ, cho nên bây giờ người đã không mang đến, ngược lại còn hẹn gặp vào ba ngày sau, liền nói rõ bọn người Sơ Nhất bị thua.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ