Chương 223: Ngư ông đắc lợi

6.1K 187 31
                                    

Người xung quanh đều không lên tiếng, bầu không khí trong lúc nhất thời im lặng đến đáng sợ, sợ Hiên Viên Ngưng Sương mất hứng một cái, sẽ cho ai đó ngũ mã phân thây!

Ánh mắt của Hiên Viên Ngưng Sương đột nhiên rơi vào cái ống gỗ nhỏ hình tròn trên đất, là pháo hoa dùng để báo hiệu trước đó.

Nâng lên bước chân từng bước một đi đến trước mặt cái ống gỗ nhỏ, đưa tay nhặt lên.

Tên binh sĩ kia thấy vậy, trong mắt chứa đầy hoảng sợ, cả người nhịn không được lạnh run, không phải đâu... không phải đâu!

Nếu như thật sự pháo hoa kia có vấn đề, sợ là hắn khó thoát khỏi cái chết rồi!

Hiên Viên Ngưng Sương đặt ống gỗ nhỏ ở chóp mũi nhẹ nhàng ngửi ngửi, sau đó không đợi đám người kịp phản ứng, vung tay liền ném cái ống gỗ nhỏ hình tròn về phía tên lính kia!

Không đợi binh sĩ kia kịp phản ứng!Cái ống gỗ nhỏ hình tròn đã trực tiếp đâm vào ngực binh sĩ! Máu tươi trực tiếp phun ra ngoài, binh sĩ kia hai mắt trợn tròn, một câu cũng nói không nên lời, đã ngã xuống đất không dậy nổi, đủ để thấy nội lực của Hiên Viên Ngưng Sương cao cỡ nào .

" Bản cung có thể cho một phế vật giữ lại mạng sống nhỏ nhoi, nhưng tuyệt đối sẽ không tha thứ cho loại ngu xuẩn làm liên luỵ đến bản cung! " Hiên Viên Ngưng Sương giận không kềm được, dung nhan yêu diễm phá lệ thâm trầm.

" Điện hạ thánh minh! " Người xung quanh tất cả đều quỳ trên mặt đất, thành kính không thôi.

" Đứng lên đi! " Hiên Viên Ngưng Sương dữ tợn nói.

Tên nam nhân am hiểu ngự thú mở miệng nói: " Công chúa điện hạ, vừa rồi cái lệnh bài kia hình như là lệnh bài của Bắc Bang."

Trong mắt Hiên Viên Ngưng Sương hiện lên một tia tàn nhẫn, giờ phút này còn chưa thể kết luận những sát thủ kia thật sự người Bắc Bang phái tới, mặc dù Bắc Bang và Nam Kiều vẫn luôn đối địch, nhưng hẳn sẽ không mạo muội xuất thủ như thế.

Những sát thủ này, thứ nhất có thể là Tây La phái tới, cũng giống như nàng, muốn giá họa cho Bắc Bang, thứ hai có thể là Bắc Bang thông qua Tây La giao pháo hoa này đến trên tay bọn họ, làm cho bọn họ mất hết nội lực, nhân cơ hội xuất thủ, dự định đưa bọn họ vào chỗ chết!

Hiên Viên Ngưng Sương không nói gì, nhưng bất kể như thế nào, thi thể chất đầy trên đất đều là binh sĩ Nam Kiều, trận đầu cáo bại, quả nhiên là xuất sư bất lợi! Đây đối với nàng mà nói, tuyệt đối là thiên đại sỉ nhục!

Sơ Nhất đỡ lấy Sơ Nhị một đường chạy trở về, tụ họp với Ân Cửu Dạ và Mộc Tịch Bắc.

Sắc mặt Sơ Nhị càng ngày càng khó coi, trên mặt hiện ra màu xám trắng như người chết.

" Sao lại thế này? " Mộc Tịch Bắc nhìn thấy Sơ Nhị bị như vậy lập tức kêu Sơ Nhất đặt hắn nằm dưới đất, bắt đầu xem xét miệng vết thương của hắn.

Ân Cửu Dạ ngưng mi nhìn về phía Sơ Nhất, Sơ Nhất lau vết máu trên mặt rồi nói: " Trong tay Hiên Viên Ngưng Sương có một cái roi xương người, Sơ Nhị chính là bị nó gây thương tích!"

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ