Chương 155: Mê hoặc giang sơn

8.2K 256 39
                                    

Thanh Từ rất nhanh đã trở về, đã đem lời của Mộc Tịch Bắc truyền cho Triệu Loan Kiệt và Ngũ Tư Tư đang giết địch  ở phía trước.

Vén lên màn xe, xoay người lên xe ngựa, nói với Mộc Tịch Bắc: " Tiểu thư, nhìn tình hình thì không cần đến nửa canh giờ đã có thể công ra ngoài rồi ."

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu, mím môi không nói gì, mặc dù nói mười vạn nhân mã đánh hạ một cái cửa thành rất dễ dàng, nhưng hiện giờ trong thành hỗn loạn, chém giết khó tránh khỏi trói buộc, cho nên cũng không dễ dàng thi triển, phương pháp tốt nhất chỉ có thể thúc chiến giải quyết nhanh.

Xe ngựa im lặng ở trong góc tối, an tĩnh cùng bóng đêm hòa làm một thể.

Ngoài xe tiếng la giết chấn thiên, vang vọng toàn bộ bầu trời đêm, trong thành dân chúng đóng chặt cửa phòng, không dám nhìn quanh, bên ngoài gió xoáy thổi mạnh, tựa như không khí âm trầm bị đè nén, rốt cục tại thời khắc này bị xé rách ra một cái lỗ hổng lớn, cơn mưa như trút nước đột nhiên trút xuống .

Mộc Tịch Bắc nhẫn nại ngồi đợi, nhưng trong lòng cũng đang suy tư về bước kế hoạch tiếp theo.

Tiếng la giết dần dần yếu xuống, một tướng sĩ máu me đầy mặt chạy đến trong hẻm nhỏ: " Vĩnh Dạ quận chúa, Triệu tướng quân ra lệnh tiểu nhân đến thông báo với người, có thể ra khỏi thành rồi."

Mộc Tịch Bắc nhìn hắn cả người đầy máu nhẹ gật đầu, ôn nhu nói: " Vất vả rồi."

Tướng sĩ lau vết máu trên mặt, cũng gật gật đầu, hết thảy không cần nói nhiều.

Thanh Từ rất nhanh lái xe ngựa theo mười vạn đại quân trong thành phá thành đi ra, mười vạn nhân mã trong Đế đô, không phải nhân mã bình thường, mà là Cấm Vệ quân Đế đô, vì thế thực lực không thể khinh thường, điểm này khiến Mộc Tịch Bắc vui hơn một chút.

Mười vạn nhân mã chỉnh tề nhanh chóng di chuyển, Bắc Yến vương và Phó tướng đều ngồi trên lưng ngựa, mang theo đông đảo binh sĩ xuất phát đến Kính Thành có khoảng cách khá gần Đế đô, đây là một điểm mà Mộc Tịch Bắc lựa chọn để giao chiến.

Nếu như suy đoán không sai, thì sau khi An Nguyệt Hằng nhanh chóng chiếm lĩnh Đế đô, nhất định sẽ điều động nhân mã tiếp tục truy kích, không, dựa theo tính tình của An Nguyệt Hằng, nói chung là còn chưa đợi chiếm lĩnh Đế đô, cũng sẽ điều động binh mã truy kích rồi.

Mộc Tịch Bắc ngồi trong xe ngựa một đường lắc lư đi theo đại quân tiến về phía trước, trong xe tản ra mùi đàn hương nhàn nhạt, làm cho tâm thần người ta an bình.

Trên bàn nhỏ gỗ lê khắc hoa, bày ra chính là bản đồ địa hình Tây La, đương nhiên, bản đồ này là toàn cảnh Tây La, thậm chí còn có thêm một số quốc gia xung quanh, nhưng bởi vì diện tích che phủ cực lớn, cho nên cũng không tinh tế như bản đồ địa hình trước đó.

Mà giờ khắc này, trong Nhiếp Chính Vương phủ

Toàn bộ vương phủ đèn đuốc sáng trưng, An Nguyệt Hằng đem phòng khách Vương phủ đổi thành phòng hội nghị, ở giữa đặt một cái bàn lớn gỗ lim rộng chừng ba thước rưỡi, phía trên đồng dạng trải một tấm bản đồ, chỉ là so với bản đồ trong tay Mộc Tịch Bắc còn tinh tế hơn rất nhiều, hơn nữa cũng rõ ràng hơn rất nhiều, thậm chí ngay cả binh lực bố trí của các quốc gia khác cũng đều có đánh dấu.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ