Chương 171

6.9K 243 80
                                    

Nhìn vẻ mặt kinh hoảng của Ngũ Lưu Ly, Phó Dĩ Lam càng nhìn càng đắc ý, mà Thanh Từ thì vẫn mang bộ mặt lạnh, không hề có ý tứ cười trên nỗi đau của người khác.

Sơ Nhất hắng giọng một cái nói: " Ngũ Lưu Ly bụng dạ khó lường, hạ độc vào giếng nước, nhưng nhớ lại công lao ngày xưa cũng không ít, nên Thái tử khai ân, hạ lệnh cưỡng chế đánh năm mươi trượng."

Ngũ Lưu Ly bị hai tên binh sĩ thô lỗ nhấn ở trên ghế, nhìn thấy ánh mắt lạ lẫm chỉ trỏ xung quanh, đột nhiên cảm thấy có chút hoảng hốt, cũng không biết có phải là ảo giác của mình hay không, mà tiếng nghị luận xung quanh còn có từng khuôn mặt xa lạ kia cứ lướt qua lướt lại trong đầu nàng, nghe không rõ là cái gì, nhưng cứ tuần hoàn lặp đi lặp lại những lời như nhau.

" Thật sự là Thái Tử Phi hạ độc sao? Thật không dám tưởng tượng..."

" Thái Tử Phi gì chứ, nữ nhân ác độc như vậy cho tới bây giờ đều xem chúng ta như công cụ để trói buộc Thái tử, vì muốn tranh thủ tình cảm thậm chí còn hạ độc hại chúng ta..."

" Đúng vậy, khó trách Thái tử một mực không thừa nhận nàng ta, ta thấy Vĩnh Dạ quận chúa mới xứng làm Thái Tử Phi, nàng ấy không hề tận lực lôi kéo chúng ta, có cái gì thì nói cái đó."

" Đúng vậy, ngươi cũng không ngẫm lại một chút, phụ thân của Vĩnh Dạ quận chúa chính là Thừa tướng đương triều, là trung thần cực to, nhưng phụ thân của Ngũ Lưu Ly lại là nghịch tặc bội bạc, sao có thể đánh đồng với nhau."

Cũng không biết là câu nào kích thích Ngũ Lưu Ly, vốn đang mê mang nàng ta đột nhiên thanh tỉnh, cả người nhìn những binh sĩ chỉ trỏ xung quanh đột nhiên trở nên bén nhọn.

Nhưng Ngũ Lưu Ly cũng coi như thanh tỉnh, không còn phát điên giống như khi bị Mộc Tịch Bắc kích thích trước đó, tâm tư Ngũ Lưu Ly nhanh chóng xoay chuyển.

Thái tử hạ lệnh muốn đánh nàng năm mươi đại bản, nhưng đây là quân doanh, gậy đánh đều giống như đình trượng, dày đến đáng sợ, nếu thật sự đánh vào trên người nàng, sợ là không chết cũng sẽ lột da, cho nên việc cấp bách là phải nghĩ biện pháp thoát khỏi trận đòn này.

Ngũ Lưu Ly nghe thấy bên tai không còn người nào biện hộ cho nàng, không khỏi thả mềm ngữ khí:

" Chẳng lẽ các ngươi thật sự cứ như vậy không tin ta? Ta ở bên các ngươi thời gian gần nửa năm, cùng ăn cùng ở, chưa từng xảy ra chuyện như vậy, nhưng Mộc Tịch Bắc vừa mới tới mấy ngày, liền xuất hiện tình huống này, chẳng lẽ các ngươi thật sự cho rằng là ta làm?"

Dường như mọi người bởi vì lời nói của Ngũ Lưu Ly mà có chút dao động, nhưng rất nhiều người sau khi trải qua mấy chuyện này, có vẻ như đã học được cách tỉnh táo, giống như lời Mộc Tịch Bắc đã nói, bọn họ không nên chỉ có một cái lỗ tai, chỉ biết nghe Ngũ Lưu Ly nói như thế nào, mà hẳn phải học được cách tự mình phán đoán.

Ngũ Lưu Ly ghé vào trên ghế dài, đang định hiểu chi dĩ lý động chi dĩ tình, nhưng tạo hình này của nàng ta thực sự không tính là đẹp, hơn nữa trước đó từng khóc qua, còn bị Mộc Tịch Bắc đánh một bạt tai, cho nên hình tượng này so với ngày xưa thật sự là thiếu đi mấy phần thuyết phục.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ