Chương 149: Có động thiên khác

6.9K 208 17
                                    

" Cần ngươi dùng đến sở trường của ngươi. " Mộc Tịch Bắc mở miệng cười nói.

Phó Dĩ Lam nhìn Mộc Tịch Bắc nói: " Sở trường của ta? Sở trường của ta rất nhiều, nhưng không biết ngươi chỉ cái nào?"

Mộc Tịch Bắc đi đến trước mặt nàng ta, trên cao nhìn xuống nàng: " Giúp ta trộm một món đồ ".

Phó Dĩ Lam mang theo trào phúng nhìn về phía Mộc Tịch Bắc mở miệng nói: " Tại sao ta phải giúp ngươi trộm đồ? Ngươi lại có thể cho ta lợi ích gì?"

Mộc Tịch Bắc cầm lấy đôi tay ngọc thon dài của Phó Dĩ Lam, cẩn thận đánh giá, ngón tay Phó Dĩ Lam rất nhỏ rất dài, tựa như bạch ngọc thượng hạng, so với Mộc Tịch Bắc thì càng thon dài và tỉ mỉ hơn một chút, tay cũng lớn hơn tay Mộc Tịch Bắc một chút, nhưng lại không thể phủ nhận, đây tuyệt đối xứng với danh xưng bàn tay ngọc tinh tế.

" Ta không cho ngươi được lợi ích gì cả, nhưng hiện giờ đôi tay này đang ở trong tay của ta, mà ta lại có thể giúp ngươi hủy nó đi. " Giọng điệu của Mộc Tịch Bắc khá thản nhiên, không mang theo khí thế sắc bén gì, nhưng lại khiến trong lòng Phó Dĩ Lam rất căng thẳng, vội vã rút tay ra khỏi tay Mộc Tịch Bắc.

" Lão tử dựa vào cái gì mà giúp ngươi!" Phó Dĩ Lam có chút chột dạ quát.

Mộc Tịch Bắc cong lên khóe môi nhìn về phía Phó Dĩ Lam, mở miệng nói: " Hôm nay ngươi trước hết ở chỗ này, ngày mai ta sẽ cho người đưa địa điểm của món đồ đó tới cho ngươi, sáng sớm ngày kia, ta muốn nhìn thấy đồ vật mà ta cần, nếu như không có, đôi tay này của ngươi ta nhất định sẽ chiếu cố nhiều hơn."

Trong ánh mắt Phó Dĩ Lam hiện lên một tia tinh quang, nhìn về phía Mộc Tịch Bắc trong mắt mang theo vài phần thăm dò, hôm nay nàng đúng là cố ý bị bắt tới, võ công của nàng mặc dù có thể không bằng Thanh Từ, nhưng khinh công của nàng tuyệt đối là ít có địch thủ, nói trắng ra là, muốn bắt được nàng tuyệt đối không phải chuyện đơn giản.

Nàng chịu tới đây, chính là muốn nhìn xem Mộc Tịch Bắc đến cùng có bản lãnh gì, năng lực của nàng ta là gì? Phải biết rằng, Phó Dĩ Lam nàng ở đất Bắc Yên tuyệt đối là một Hỗn Thế Ma Vương, ngay cả Bắc Yên Vương cùng ca ca của nàng cũng không làm gì được nàng, thế nhưng hôm nay, sự kiêu ngạo và điềm tĩnh trong ngày thường của nàng lại không biết chạy đi đâu hết rồi.

Nữ tử trước mắt này, nàng ta chỉ cực ôn nhu nhìn chính mình, thậm chí chưa từng động vào một sợi tóc của mình, nhưng nàng lại cứ cảm thấy ôn nhu như vậy so với phụ thân la hét còn đáng sợ hơn, lông tơ toàn thân đều dựng cả lên.

Hai mắt Mộc Tịch Bắc nhìn thẳng hai mắt Phó Dĩ Lam, hôm nay nàng cũng không có nhiều kiên nhẫn.

Trong lòng Phó Dĩ Lam căng thẳng, suýt nữa muốn tránh đi ánh mắt kia, cho dù ánh mắt của Mộc Tịch Bắc nhẹ nhàng không mang theo một chút lực sát thương, nhưng nàng lại cảm thấy hai chân mềm nhũn, nếu không phải đang ngồi, nàng cũng không biết mình có thể té ngã hay không .

Lại nhìn hai chân bắt chéo dương dương tự đắc trước đó, bây giờ cũng trở nên rất cứng ngắc, vô cùng mất tự nhiên.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ