Chương 180: Mạnh mẽ chiếm đoạt

7K 210 37
                                    

Edit: Hân Hân

Bêta: Khuynh Vũ

Ân Cửu Dạ còn muốn nói gì đó, trong lòng Mộc Tịch Bắc đau đớn, lại không biết dùng cái gì duy trì sự tàn nhẫn của nàng: " Bây giờ ta muốn ngươi buông ta ra, ngươi có làm được không?"

Cả người Ân Cửu Dạ cứng ở nơi đó, trong nháy mắt máu tươi giống như đọng lại, hắn cầu xin nhìn nữ tử kiên quyết trước mặt, nhìn vô cùng hèn mọn.

Mộc Tịch Bắc muốn rút tay khỏi bàn tay Ân Cửu Dạ, dự định rời đi, Ân Cửu Dạ lại không nói một tiếng liền quỳ xuống mặt đất, đầu gối va chạm với mặt đất phát ra tiếng vang thật mạnh, bàn tay to lại như kìm sắt nắm chặt Mộc Tịch Bắc không chịu buông tay.

Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy đầu óc oanh một tiếng, tựa như muốn nổ tung, nước mắt trong nháy mắt tuôn ra, đưa lưng về phía nam nhân, không quay đầu lại.

Ân Cửu Dạ, ta có tài đức gì, đáng giá để chàng yêu như thế.

Bắc Bắc, ta yêu nàng, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, biết rõ không chiếm được gì, nhưng vẫn không hối tiếc.

Mộc Tịch Bắc hơi quay đầu, không dám nhìn chăm chú vào con ngươi nam tử, chỉ nhẹ giọng nói: " Ân Cửu Dạ, ngươi không thích hợp làm như vậy, yêu hèn mọn như thế chẳng lẽ không mệt sao ?"

Có lẽ tình yêu là vĩ đại, nhưng hắn lại là hèn mọn.

" Bắc Bắc, đừng đi được không." 

Nam nhân chăm chú nhìn thân ảnh Mộc Tịch Bắc, chỉ chờ đợi nàng ngoái đầu nhìn lại, trong mắt tràn đầy cầu xin.

Mộc Tịch Bắc chống lại đôi mắt tĩnh lặng kia, hai đồng tử nhuốm máu, giống như màu nâu mơ mộng, nàng nhìn không thấu, nhưng vòng xoáy trắng đen kia, nàng lại nguyện chìm đắm trong đó, vĩnh hằng hư không.

Đôi mắt giống như nguyền rủa, cất giấu tam sinh đau đớn kiếp trước, ai yêu, xuyên qua thời không, ướt mắt của ngươi nổi lên mưa bụi mông lung.

" Buông tay." 

Mộc Tịch Bắc thu hồi ánh mắt, quay đầu.

Ân Cửu Dạ tựa như bị đả kích thật lớn, tùy ý để từng ngón tay Mộc Tịch Bắc thoát khỏi lòng bàn tay hắn, lại vô lực giữ lại.

" A!" 

Nam nhân ngửa mặt lên trời gào thét, thống khổ tê minh, một quyền thật mạnh đánh trên mặt đất, nháy mắt máu tươi bao trùm toàn bộ nắm đấm. Nhìn bóng dáng nữ tử từng chút một rời đi, tâm hắn là đau đớn trước nay chưa từng có, sự ôn nhu của nàng, như một thanh đao sắc bén, từng chút từng chút khiến hắn mất đi phòng tuyến, giống như chỉ chờ một kích trí mạng như bây giờ.

Hắn giờ khắc này, kiệt ngạo giống như một con mãnh thú bị thương, cô tịch, huyết tinh, và điên cuồng.

Mộc Tịch Bắc xoay người rời đi vẫn như cũ mỉm cười, nhưng trong mắt lại lóe ra lệ quang, Ân Cửu Dạ, nếu ta tìm được biện pháp sống tiếp, ngươi còn yêu ta hay không.

Con ngươi của hắn đen nhánh mà thâm trầm, làm cho lòng của nàng, bị lạc vào trong vạn cổ thâm thúy, nhưng nàng lại không dám nhìn vào đôi mắt hắn, sợ tình yêu của hắn cuốn lên gió lốc giống như biển lớn giận dữ, làm cho nàng chết chìm ở trong đó.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ