Chương 214: Tuỳ thời mà động

6.4K 201 48
                                    

Mộc Tịch Bắc đỏ mặt đẩy Ân Cửu Dạ ra, làm cho khuôn mặt tuấn tú đẹp mắt kia cách xa mình một chút: " Ân Cửu Dạ, chàng đừng câu dẫn ta."

Ân Cửu Dạ nghe vậy, khóe miệng giương lên một nụ cười, lại ủy khuất nói: " Nương tử, rõ ràng là nương tử câu dẫn vi phu mà."

Mộc Tịch Bắc không tự chủ được rùng mình một cái, nhìn Ân Cửu Dạ trước mặt, duỗi ra bàn tay trắng thuần vỗ vỗ lên mặt Ân Cửu Dạ, Ân Cửu Dạ cũng bị hành động đột ngột của Mộc Tịch Bắc làm cho sững sờ, hai mắt đen nhánh nhìn nữ tử trước mặt không có mở miệng.

Mộc Tịch Bắc lẩm bẩm nói: " Không bị đánh tráo mà."

Ân Cửu Dạ nhìn bộ dáng mê mang của Mộc Tịch Bắc, không khỏi tâm tình tốt lên, hung hăng hôn một cái lên môi đỏ mọng của nàng.

Có lẽ ở trong tình yêu, mỗi người đều là kẻ đần, hoặc là một tên ngốc.

Thanh âm trong phòng dần dần nhỏ lại, Mộc Tịch Bắc cúi đầu tìm kiếm, muốn nhìn xuống phía dưới, lại bị Ân Cửu Dạ che lại mắt.

Ân Cửu Dạ theo khe hở trên nóc nhà nhìn xuống phía dưới, Quách La Ngưng Giai giống như một con rối, bị Hoàng đế đặt ở dưới thân, cả người ánh mắt đờ đẫn, không nhúc nhích, cũng không có một chút tức giận nào.

Có lẽ do lớn tuổi, hoặc là chỉ vì phát tiết lửa giận, thậm chí là trả thù, mà Hoàng đế cũng không làm quá lâu.

Lúc gần đi, cầm lấy quần áo ném vào trên người Quách La Ngưng Giai: " Hừ! Trẫm biết người của Quách La gia các ngươi không có một ai là coi trọng Trẫm, có điều cho dù xem thường thì thế nào! Hôm nay ngươi còn không phải như một con chó nằm ở dưới người Trẫm sao."

Dường như bị kích thích, ánh mắt Quách La Ngưng Giai có chút giật giật, nhìn Hoàng đế đưa lưng về phía mình rời đi.

" A! " Nổi điên hét lên.

Thấy Hoàng đế rời đi, Ân Cửu Dạ mới thả tay đang bịt mắt Mộc Tịch Bắc ra, Mộc Tịch Bắc chỉ nhìn xuống dưới một chút, rồi liền ngẩng lên căm tức nhìn Ân Cửu Dạ.

Ân Cửu Dạ vẻ mặt mờ mịt, không đợi phản ứng, Mộc Tịch Bắc cũng đã cầm lấy cánh tay của hắn, cắn mạnh một phát.

Hàm răng sắc nhọn giống như thú nhỏ, hằn vài dấu máu, Ân Cửu Dạ hơi nhíu mày, nhưng không có né tránh.

Nghe thấy mùi máu tươi trong miệng, Mộc Tịch Bắc lúc này mới nhả ra, nhưng sau đó lại dỡ mái hiên nhìn xuống dưới.

Ân Cửu Dạ không rõ ràng cho lắm, muốn ôm Mộc Tịch Bắc vào trong ngực, nhưng ai tưởng được, Mộc Tịch Bắc lại trốn qua một bên.

Nhìn thấy nàng lăn lộn trên nóc nhà, trái tim của Ân Cửu Dạ cũng lăn theo, lại thấy nàng tránh xa mình như vậy, lúc này mặt tức thì đen lại.

Mộc Tịch Bắc bĩu môi, vẫn không có ý định để ý tới nam nhân này.

Ân Cửu Dạ đang muốn mở miệng, trong phòng chợt truyền đến âm thanh đập đồ trắng trợn, Mộc Tịch Bắc lại vội vàng chạy lại chỗ cũ, nhìn xuống dưới.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ