Chương 212: Ninh tần thay đổi

6.3K 195 43
                                    

Mà giờ khắc này trong Tướng phủ, Mộc Chính Đức, Ân Cửu Dạ đều tề tụ ở trong phòng Mộc Tịch Bắc.

Ba người vây quanh bàn tròn gỗ lê, hình như đang thảo luận cái gì đó, mà trên mặt bàn đặt một trang giấy, là một tấm bản đồ, đã hơi ố vàng, ở dưới ánh nến sáng tối chiếu rọi giao thoa.

Trên trang giấy bị người dùng bút vòng lại mấy lộ tuyến rất thô, ở trên bản đồ tỉ mỉ nhìn có vẻ rất đột ngột.

Không sai, đây chính là bản đồ trong cung, đối với Mộc Chính Đức và Ân Cửu Dạ mà nói, lấy được một tấm bản đồ trong cung cũng không phải việc khó, chỉ là Hoàng đế mặc dù sống uất ức, nhưng vẫn có thể xem là một người tâm tư xảo trá.

Bản đồ trong cung thật thật giả giả lưu truyền, mà nay để bảo đảm chuyến này tuyệt đối không xảy ra sai lầm, tấm bản đồ trong tay bọn họ chính là từ trong tay nhất tộc hậu nhân năm đó tham dự thiết kế Hoàng cung đoạt được.

Hắc tuyến trôi chảy là Mộc Tịch Bắc phác hoạ ra, chính là ám đạo mà Vương công công đưa cho, trải qua Ân Cửu Dạ phái người trong đêm điều tra, xác nhận những ám đạo này là chuẩn xác không sai.

Mộc Chính Đức híp lại hai mắt, ánh mắt ở dưới ánh nến sáng ngời có chút mê ly, mà gương mặt của Ân Cửu Dạ, thì một nửa ở trong bóng tối, một nửa ở ngoài ánh sáng, nhìn có chút quỷ dị.

Ngoài phòng hạ nhân và nha hoàn đều bị phân phát đến bên ngoài viện, mà xung quanh phòng ở này thì điều động người mặt quỷ trong tay Ân Cửu Dạ âm thầm phòng hộ, toàn bộ sân viện vắng lặng như tờ, tạo nên một bầu không khí khẩn trương và áp lực.

Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng mở miệng nói: " Cục đã bố trí xong, chỉ còn chờ cá lớn mắc câu."

Mộc Chính Đức gật đầu nói: " Bây giờ phải xem ai có cấp độ cao hơn."

Ân Cửu Dạ trầm giọng nói: " Binh mã đã chuẩn bị tốt, tùy thời có thể điều động."

Ba người liếc nhau, màu mắt không giống nhau, nhưng đều không ngoại lệ lộ ra sự ngưng trọng.

Ngón tay Mộc Tịch Bắc gõ nhẹ trên mặt bàn, trong đầu không ngừng suy nghĩ tình thế phát triển cùng chi tiết mọi việc.

Giờ phút này trong cung, Hoàng đế chỉ cảm thấy trong lòng có chút nặng nề, hắn từ đầu đến cuối đều không hiểu vì sao lúc phụ hoàng còn tại vị, vạn dân thần phục, tùy tâm sở dục, nhưng đến lượt hắn, thì cái hoàng cung to như vậy lại thành gánh nặng trong lòng hắn, những kim ngọc châu thạch này, cũng không khiến hắn trở nên tôn quý bao nhiêu, mà mang đến, chỉ có chật vật mà thôi.

Là một loại chật vật thân bất do kỷ, một loại chật vật làm con rối người ta, đây là một nỗi đau mà thân là một nam nhân, thân là một đế vương không thể kể ra được.

Hoàng đế từng bước một dạo bước ở trong ngự hoa viên, cả vườn hoa nở rực rỡ, ở dưới ánh trăng có vẻ phá lệ u tĩnh.

Vương công công cầm phất trần, đi theo xa xa, phần lớn thời gian đều cúi đầu, thỉnh thoảng chỉ hơi ngước mắt dò xét bóng lưng đế vương một phen.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ