Chương 153: Sinh tử chi cổ

7.9K 278 28
                                    

Chương 153: Sinh tử chi cổ ( Quỳ cầu vé tháng)

Mộc Tịch Bắc nhíu lại lông mày, còn chưa mở miệng, mũi tên của An Nguyệt Hằng cũng đã phá không mà ra, một mũi tên đâm xuyên qua thân thể nhỏ bé ấy.

Ma ma ôm hài nhi bị dọa sắc mặt trắng bệch, không có một tia huyết sắc, hai tay đang ôm đứa bé trong ngực không ngừng run rẩy, đôi môi thật dầy cũng run rẩy không ngừng, dường như nhận lấy kinh hãi cực độ.

Lại nhìn hài nhi trắng nõn đáng yêu trong ngực vừa rồi còn phát ra tiếng khóc to rõ, nhưng chỉ trong chớp nhoáng này, lại đột nhiên tràn ra máu tươi, cánh tay nhỏ bé kia chẳng qua mới lớn hơn mũi tên thô kia một vòng, khuôn mặt nhỏ béo múp míp  còn chưa đoán được hình dáng tương lai, nhưng sinh mệnh nhỏ bé này lại chợt kết thúc bởi một mũi tên, trong nháy mắt không còn hơi thở.

Ma ma kia thất kinh ngã ngồi xuống đất, nhìn đứa bé không cẩn thận bị mình ném xuống đất, giống như bị dọa choáng váng.

Thế giới tại thời khắc này bỗng nhiên yên tĩnh hẳn, Ngũ Thanh Thanh cũng không còn giãy dụa và la hét nữa, mà là an tĩnh lại, sững sờ nhìn một cục nho nhỏ được bao bọc vô cùng tinh xảo nằm dưới đất, đó là đứa con mà nàng trải qua gian khổ mang thai mười tháng sinh hạ, là kết tinh tình yêu của nàng và hắn, thế nhưng hôm nay, hắn lại tự tay giết con của bọn họ!

" Ô ô ô! " Lấy lại tinh thần Ngũ Thanh Thanh kịch liệt gào thét, sợi tóc dính trên gương mặt, vết máu cộng cả mồ hôi mịn, một đôi mắt giống như ác lang, muốn khắc sâu hai người trước mắt vào trong đầu của mình.

Mộc Tịch Bắc cau lại lông mày, nhưng không có mở miệng, có lẽ đây chính là báo ứng đi, đã từng nàng cũng chịu hết thảy khổ sở, bây giờ lại lặp lại rơi vào trên người nữ tử này, có lẽ năm đó, lúc nàng ta diễu võ giương oai hưởng thụ tất cả những thứ thuộc về mình, nhất định chưa từng nghĩ tới sẽ có một màn hôm nay.

Hoặc là năm đó, An Nguyệt Hằng mang kiệu tám người khiêng, mũ phượng khăn quàng vai cưới nàng ta vào tận Vương phủ, thề non hẹn biển với nàng ta, nàng ta cũng chưa từng nghĩ rằng cuối cùng mình lại thành Tịch Tình kế tiếp, có được càng nhiều, thì mất đi cũng càng nhiều.

Mộc Tịch Bắc thu hồi ánh mắt, mình năm đó, hai bàn tay trắng, cho nên cho dù bị mất đi, chẳng qua cũng chỉ một mình thôi, nhưng Ngũ Thanh Thanh lại có được quá nhiều, cho nên thời điểm mất đi mới có thể càng đau hơn, tựa như ngã xuống đất bằng có lẽ là không đau, nhưng càng đứng ở chỗ cao, thì cú ngã này sẽ càng hung ác hơn, gân cốt đứt gãy.

Tiếng gió nhẹ nhàng gào thét, dường như đang vì một màn hổ dữ ăn con mà tấu lên một khúc bi ca.

Gió nhẹ nhàng thổi bay sợi tóc Mộc Tịch Bắc, mà nam nhân bên cạnh thì lại vẻ mặt bình tĩnh nhìn chăm chú vào nàng nói: " Không biết Bắc Bắc thấy được thành ý của ta chưa? Hay còn muốn tiếp tục? "

Mộc Tịch Bắc cười như không cười nhìn An Nguyệt Hằng, trong mắt mang theo đồng tình, lắc đầu: " Không cần."

An Nguyệt Hằng vung tay lên, để cho người ta mang Ngũ Thanh Thanh xuống dưới, Mộc Tịch Bắc biết, cho dù hôm nay Ngũ Thanh Thanh còn sống, nhưng dựa theo tính tính diệt cỏ tận gốc của nam nhân này, cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho nàng ta, kết quả là, nàng ta chung quy là không thoát được cái chết.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ