Chương 227: Huynh muội thân sinh

5.6K 186 49
                                    

Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều như muốn bốc cháy, xem ra nội lực không có, chung quy là một sự uy hiếp.

Nàng từng nhớ có người đã từng nói rằng, trước mặt người có thực lực tuyệt đối cường đại, bất kỳ âm mưu quỷ kế gì cũng sẽ mất đi hiệu lực, có phải là đang nói tình huống của nàng bây giờ không, Hiên Viên Ngưng Sương võ công mặc dù cao, nhưng còn chưa tính là đứng đầu, nếu như thật sự có một ngày nàng gặp phải cao thủ đứng đầu, vậy thì ngay cả cơ hội đánh trả đều không có, nói chi tới cơ hội gây tổn thương cho Hiên Viên Ngưng Sương.

Ngự y rất nhanh liền tới, sau khi cẩn thận chẩn bệnh một phen, vô cùng lo lắng mở miệng nói: " Cây ngân châm này có kịch độc, nếu không phải thái tử điện hạ phong bế huyệt đạo của công chúa, chỉ sợ giờ phút này công chúa điện hạ đã... Đã mất mạng rồi."

Mộc Chính Đức và Ân Cửu Dạ đều bị tin tức này kinh sợ, thật sự là không ngờ một cây ngân châm nho nhỏ tẩm độc dược vậy mà lại mãnh liệt như vậy, Ân Cửu Dạ túm chặt cổ áo của ngự y, ánh mắt doạ người hỏi: " Vậy hiện tại thì sao? "

" Hiện tại... Hiện tại... Hiện tại còn có thời gian ba canh giờ, nếu trong vòng ba canh giờ còn không có giải dược. Sợ là... Sợ là. " Ngự y đối diện với cặp mắt đen nhánh tựa như vực sâu không đáy kia, trong lúc nhất thời câu nói kế tiếp cũng nói không ra lời.

Ân Cửu Dạ buông cổ áo ngự y ra, trầm giọng nói: " Vậy các ngươi còn không nhanh giải độc!"

Ngự y ấp úng, thoạt nhìn vô cùng khó xử, Ân Cửu Dạ đưa tay muốn bóp lấy cổ của hắn, ánh mắt đầy lửa giận mắt thấy sắp dấy lên, lại bị Mộc Chính Đức cản lại.

" Cửu Dạ, đừng hoảng hốt, nghe hắn nói thế nào đã . " Mộc Chính Đức cũng cau mày mở miệng.

Ngự y giờ phút này chỉ cảm thấy Hoàng đế bệ hạ thật sự là một người quá ôn nhu quá thân mật, trong lúc nhất thời thậm chí có chút cảm động đến rơi nước mắt.

" Bệ hạ... Độc này là dùng Thất Trung độc thảo kết hợp với bảy loại độc trùng chế ra, trong thời gian ngắn như vậy căn bản không có khả năng phối ra giải dược, nếu như có một chỗ xảy ra sai lầm... Như vậy... Như vậy công chúa điện hạ... " Ngự y cực kì thấp thỏm mở miệng, trong lòng cũng biết địa vị của Mộc Tịch Bắc ở trong lòng hai người này, chỉ sợ là mạng nhỏ của mình khó giữ được.

Khuôn mặt Ân Cửu Dạ như mây đen dày đặc, nhìn bàn tay nhỏ bé trắng nõn cầm chặt lấy mình, hận không thể lập tức chém Hiên Viên Ngưng Sương thành muôn mảnh!

Mộc Chính Đức cau mày hỏi: " Vậy còn có biện pháp nào khác không?"

" Cái này... Cái này vi thần còn phải thương lượng với các ngự y khác đã." Ngự y kia rụt cổ lại nói.

Mộc Chính Đức phất phất tay, để hắn đi thương lượng với người ta.

Ân Cửu Dạ nhìn thấy Mộc Tịch Bắc sắc mặt tái nhợt, chỉ cảm thấy trong lòng bị bóp đến đau nhức, ánh mắt chuyển qua đôi giày thêu màu vàng kia, đột nhiên nghĩ đến, ở trên lưỡi đao trong giày Mộc Tịch Bắc, đồng dạng cũng tẩm kịch độc, chỉ sợ giờ phút này Hiên Viên Ngưng Sương cũng đang nguy hại nặng nề.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ