Chương 203: Hứa chàng một đời

6.6K 235 19
                                    

Đao trong tay Nam Yến Vương vẫn gác ở trên cổ Mộc Tịch Bắc, nhìn về phía mọi người trong ánh mắt lại có thêm ngạo khí bễ nghễ thiên hạ, giống như giờ khắc này hắn đã trở thành quân vương thiên hạ vậy.

Thái hậu ở trong cung đợi một hồi lâu, lại không thấy yến hội kết thúc, Nam Yến Vương đến thăm mình, cũng không thấy tiểu thái giám trở về, trong lúc nhất thời trong lòng bất an không thôi.

Trên gương mặt bị bôi thuốc mỡ dinh dính, nhưng cho dù như thế, bà vẫn như cũ cảm thấy gương mặt đau rát, ngự y nói xương cốt đều lộ ra cả, mặt này, sợ là sẽ không tốt lên được, cho dù ngày sau khỏi, cũng sẽ lõm xuống dưới, thiếu mất một miếng thịt.

Chuyện này đối với bà mà nói, thật sự có thể nói là bị nhục nhã lớn nhất cả đời này, tiện nhân Cô Tô Uyển vậy mà lại làm thế với bà , nếu như ả ta còn chưa chết, thì bà nhất định sẽ ăn sống nuốt tươi ả, để giải mối hận trong lòng bà!

" Lý ma ma, hiện giờ tình huống trên đại điện như thế nào rồi? Sao Tiểu Lục tử vẫn chưa về vậy ? " Thái hậu tựa ở đầu giường, sắc mặt trắng bệch, trên nửa khuôn mặt băng bó vải bông màu trắng, trên người tản ra mùi thuốc nồng nặc.

Lý ma ma mở miệng nói: " Nô tỳ đã phái người đi dò xét lại rồi, không lâu nữa sẽ có tin tức, còn xin chủ tử an tâm chớ vội."

Thái hậu lúc này mới gật gật đầu, Lý ma ma này luôn là một người ổn thỏa, bà ta làm việc, bà vẫn cực kì yên tâm.

Ngón tay bôi sơn đỏ tươi của Thái hậu xoa lên nửa mặt mình: " Đi, lấy cái gương đến cho bản cung."

Lý ma ma ngẩng đầu nhìn nha hoàn bên cạnh một cái, nha hoàn có chút thấp thỏm đem một cái gương đồng trâm hoa tới, lúc giơ hai tay giao cho Thái hậu có chút run rẩy.

Lý ma ma lại tương đối lạnh nhạt, bởi vì nha hoàn này trước đó gặp được dáng vẻ dữ tợn trên mặt Thái hậu, nhưng bây giờ trên mặt Thái hậu băng bó vải trắng, căn bản không nhìn thấy bộ dạng dữ tợn trước đó, cho nên nàng cũng không lo lắng Thái hậu sẽ nổi trận lôi đình.

Thái hậu cầm lấy cái gương, cẩn thận soi mặt mình, nửa khuôn mặt hoàn hảo không chút tổn hại vẫn xinh đẹp như cũ, chỉ là bên nửa mặt khác, lại có thêm vải trắng chướng mắt, ngón tay Thái hậu nhẹ nhàng lướt qua, lại cảm thấy đau đớn khoan tim.

Lý ma ma nhìn vẻ mặt dữ tợn của Thái hậu, cúi đầu xuống, bà chưa từng bị mất một miếng thịt lớn như vậy, cũng không biết sẽ đau đớn bao nhiêu, cho nên bà không có mở miệng.

Bởi vì khuôn mặt đau đớn, nên trong lòng Thái hậu dâng lên lửa giận không thể ngăn chặn: " Mộc Tịch Bắc, bút trướng này, ai gia nhất định sẽ bắt ngươi trả lại!"

Cũng không lâu lắm, lúc Thái hậu đang trợn mắt nghiến răng, thì người Lý ma ma phái đi thám thính tin tức trở về.

Người tới thở hồng hộc, cũng là một tên thái giám, chỉ là so với tên tiểu thái giám trước đó, nhìn già hơn rất nhiều, cũng là một quản sự.

" Nương nương, không xong rồi, không xong rồi, xảy ra chuyện lớn rồi ! " Thái giám này một tay nhấc vạt áo, một mặt chạy vào bên trong, suýt nữa ngã nhào về phía trước, nhưng hắn cũng không để ý đến.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ