Phiên ngoại chương 5: Điều kiện của Dược Vương

4.2K 128 13
                                    

Tất cả mọi người nhíu mày, trong mắt lóe lên vẻ không vui.

Ân Cửu Dạ trực tiếp đứng lên kéo Mộc Tịch Bắc, quay người đi ra ngoài: " Không được."

Mọi người cũng đều nhao nhao đứng dậy, Dược Vương lại chỉ cười nhạt mở miệng nói: " Chất độc trên người của ngươi đã lâu năm, nếu như trong vòng nửa tháng không được cứu chữa, chắc chắn sẽ chết."

Mộc Tịch Bắc nhìn nhìn nam nhân bên cạnh, lại quay đầu nhìn vẻ mặt chắc chắn của Dược Vương, không nói gì.

Ân Cửu Dạ nắm chặt cổ tay của nàng, trực tiếp kéo cả người nàng ra ngoài.

Mấy người vừa mới đi ra, tiếng nói của Dược Vương lại lần nữa truyền đến:" Ngày mai hắn chắc chắn sẽ thổ huyết một lần, ba ngày sau một lần nữa, về sau cơ hồ là một ngày một lần, máu này chính là máu tươi nơi trái tim, nếu như mất hết, mạng của hắn cũng sẽ hao hết."

Những lời này, gõ mạnh vào trong lòng của mỗi người, Ân Cửu Dạ chỉ thoáng dừng lại bước chân, nhưng sau đó không chút do dự lôi kéo Mộc Tịch Bắc trở về.

Khóe miệng Dược vương hiện lên một nụ cười lạnh: " Nghe đồn Thái tử cùng Thái Tử Phi Tây La phu thê tình thâm, ta tin, ngươi nhất định sẽ tới tìm ta."

Sau khi Mộc Tịch Bắc theo Ân Cửu Dạ trở về, bầu không khí vẫn rất nặng nề ngột ngạt, Ân Cửu Dạ ngồi ở bên giường, trầm mặc không nói.

Mộc Tịch Bắc rót chén trà, đi đến trước mặt hắn:" Uống nước đi."

Ân Cửu Dạ bỗng nhiên vòng chặt lấy nàng, tựa đầu bên hông của nàng, vậy mà hiện ra một vẻ yếu đuối trước nay chưa từng có, khiến tâm Mộc Tịch Bắc đau đớn: " Bắc Bắc, không được đi."

" Được, không đi. " Mộc Tịch Bắc nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc của hắn.

Ân Cửu Dạ không nói tiếp nữa, hắn có một loại ảo giác so với sinh ly tử biệt còn đau đớn hơn, loại đau đớn này trải rộng khắp mọi lỗ chân lông trên người hắn, ngột ngạt khiến hắn không thể thở nổi.

Mà hắn biết, đau đớn này, là vì nữ tử trước mắt.

Trời tối người yên, Mộc Tịch Bắc nằm ở trong ngực nam nhân, làm thế nào cũng không ngủ được, Ân Cửu Dạ thật sự sẽ chết sao? Thì ra, một lần lại một lần, tử vong cách bọn họ vậy mà lại gần như thế, thậm chí mỗi một lần nó giáng xuống, đều khiến bọn họ không có chút sức lực chống đỡ, có phải đây chính là vận mệnh tàn khốc.

Hôm sau trời vừa sáng, Mộc Tịch Bắc còn chưa tỉnh dậy, liền nghe thấy trước cửa có người làm ầm ĩ.

Hai người đứng dậy mặc y phục, đi ra ngoài, lại nhìn thấy không phải người khác, chính là mấy người Bạch Trúc cùng mấy người trên Tĩnh Châu đảo nhìn thấy hôm qua.

" Hừ, nếu không phải tại các ngươi, thì hôm qua Dược Vương chắc chắn đã tiếp kiến Tam hoàng tử của chúng ta!" Một nữ tử cả giận nói.

" Đúng vậy, cũng không biết rốt cuộc Dược Vương tại sao lại tiếp kiến những người lai lịch không rõ các ngươi, nhìn bộ dáng của các ngươi, nhất định là không thỏa mãn được điều kiện của Dược Vương, thật sự là uổng phí hết cơ hội tốt."

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ