C26: Hôn điển có một không hai

1.3K 24 0
                                    

Hôm nay Hoàng cung, thành màu đỏ hải đường, long liễn một đường bay đi, khắp nơi đều giăng đèn kết hoa, đèn cung đình màu đỏ, tơ lụa màu đỏ, thảm màu đỏ, cung nữ cùng thị vệ hồng y, người người trên mặt đều tràn đầy khoái trá tươi cười, so với đại điển đăng cơ lúc trước không khí vui mừng hơn vài phần.

Cảm động nhìn hết thảy ở đây, trong lòng Vân Hiểu Nguyệt thật sự là trăm mối cảm xúc ngổn ngang!

Hồi tưởng ở dị thế trong mấy năm nay, cuộc sống của nàng có thể nói là phấn khích lộ ra, trầm bổng phập phồng, tuy rằng dựa theo cái cách thiên thần nói mơ hồ, nàng vốn ứng nghiệm chúa tể cai trị mảnh đại lục này, nhưng mà lúc trước ở địa cầu vài năm có cuộc sống vui vẻ, thủ hạ đáng yêu này, ngày bày mưu nghĩ kế, đều là đáy lòng nàng nhớ lại mà thấy trân quý nhất.

Ngẫm lại lúc trước thời điểm ở địa cầu, nàng còn thề tuyệt đối không kết hôn nữa, không nghĩ tới đến nơi này, thì nàng thật đúng là số đào hoa, mĩ nam gặp được một người lại một người, người người đều yêu nàng sâu như vậy, nồng đậm như vậy, làm cho nàng bỏ qua ai cũng cảm thấy tâm không đành lòng, kết quả hôm nay, đều cưới luôn, dừng thôi! Khoan hãy nói, hiện thời tình huống của nàng, nếu phụ mẫu biết, thực sự chắc sẽ bị dọa ngất cũng có thể!

“Nữ Hoàng bệ hạ giá lâm…”

Đột nhiên, một tiếng thanh khí mười phần la lên thức tỉnh Vân Hiểu Nguyệt trầm tư.

“Tham kiến Nữ Hoàng bệ hạ…”

Ngoài xe truyền đến tiếng hô cung kính rung trời, mắt Vân Hiểu Nguyệt mở to ra, đứng dậy đi xuống long liễn.

Dọc theo thảm đỏ khổng lồ chậm rãi hướng “Cần Chính điện” mà đi, rất xa, đã nhìn thấy hồng trù che kín trong đại điện, đám người đứng đầy đông đen, đồng loạt khom người, cung kính cùng đợi nàng giá lâm.

Ở nơi nào, không chỉ có tất cả văn võ bá quan Chu Tước quốc, mà cũng có trọng thần trong triều Huyền Vũ, Bạch Hổ cùng Thanh Long Quốc chạy tới, có vẻ lần này Vân Hiểu Nguyệt nàng đã là đem Hoàng Thất thừa kế trong tứ quốc một lưới bắt hết, tất cả đều cưới vào hậu cung, cho nên những người này, có thể nói đều là thần tử của nàng, tất nhiên muốn tới chúc mừng!

Nếu đại điện thật sự đủ lớn phỏng chừng lần này đại thần tứ quốc tất cả đều tới, đương nhiên, Vân Hiểu Nguyệt trong lòng rất rõ ràng, Thanh Long, Bạch Hổ cùng Huyền Vũ quần thần tam quốc, trong lòng đại bộ phận chẳng phải thật cam nguyện sao, nhất là đại thần Thanh Long Quốc, bởi vì Thanh Long bọn họ vốn là đệ nhất cường quốc của đại lục, vốn không nên hướng Chu Tước quốc nho nhỏ mà cúi đầu xưng thần, nếu không phải Hoàng Thượng cùng Vương gia bọn họ đều gả cho Nữ Hoàng, mà Hoàng Thái Hậu bọn họ cũng có vẻ bảo vệ việc xác nhập, nhất định bọn họ sẽ ngăn cản. Huống chi, vị Nữ Hoàng Chu Tước này, vốn dĩ là phi tử của Hoàng Thượng bọn họ, cho nên âm thầm, đại thần trong triều tỏ vẻ bất mãn rất nhiều.

Đây hết thảy, do “Quỷ môn” của Câu hồn điều tra. Vân Hiểu Nguyệt là nắm giữ nhất thanh nhị sở, cho nên đối với chuyện này, nàng cũng nghĩ xong đối sách, tuy rằng chưa hẳn có thể làm cho người người đều tin phục, nhưng tối thiểu, có thể cho tâm của trọng thần trong triều lại không nôn nóng bất an như vậy, sợ rằng Vân Hiểu Nguyệt nàng sẽ đem quốc hiệu tam quốc khác xóa luôn, đổi thành “Chu Tước”!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now