C9: Nam phi hiền lành

604 11 0
                                    

"Nguyệt Nhi, Hoàng huynh không có sao chứ?"

Thấy Vân Hiểu Nguyệt đi ra, Tần Vũ vội vàng đi lên, lo lắng hỏi.

"Hắn ngủ, chờ hắn tỉnh uống thuốc đi! Tần Vũ, ta vừa mới cùng Tần Ngạo nói chuyện, từ nay về sau, chúng ta sẽ là bằng hữu, về sau, không cần nghĩ tác hợp chúng ta, biết không?"

Vân Hiểu Nguyệt mỉm cười ngồi đến trên ghế dựa, nói.

"Hửm?"

Tần Vũ chợt ngẩn ra, trong con ngươi đen tràn đầy thần sắc không thể tin được:

"Đại ca huynh ấy yêu nàng như vậy, thế nào bỏ được?"

"Bỏ được bỏ được, có bỏ mới có mới, ta buông tha hận, cho nên chỉ hơn một người bạn, thật tốt! Tần Vũ, chúng ta lúc đó chẳng phải bằng hữu sao, nếu ngươi không tin ta, chờ Tần Ngạo tỉnh tự đến hỏi hắn đi, hử?

Huyền Dạ, Phong Tuyệt, các ngươi đâu, tìm ta có chuyện gì?"

Vân Hiểu Nguyệt ý cười đầy mặt nói xong, nhìn về phía Huyền Dạ cùng Phong Tuyệt đồng dạng kinh dị, dò hỏi.

"Ta cùng nhị ca xuất môn vừa vặn gặp phải Tần Vũ, bọn họ nói muốn tiếp tục làm ám vệ của nàng, mà ta là muốn cùng nàng nói chuyện.

Nguyệt Nhi, nếu nơi này đều là người mình, ta liền chẳng kiêng dè, nàng cũng biết, ta cùng đại ca, nhị ca đều yêu nàng, cho nên chúng ta muốn cùng nhau gả cho nàng, Huyền Vũ Quốc liền là đồ cưới của chúng ta, được không?"

Huyền Dạ đột nhiên đứng dậy đi đến trước mặt Vân Hiểu Nguyệt, nói chắc như đinh đóng cột.

Chỉ một thoáng, cả gian phòng an tĩnh lại, Vân Hiểu Nguyệt ngạc nhiên mắt đẹp trừng lớn, nhìn vẻ mặt kiên định của Huyền Dạ, trong khoảng thời gian ngắn, không biết nên trả lời như thế nào mới tốt.

"Chúng ta không đồng ý!"

Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến thanh âm của Câu Hồn tràn đầy ghen tuông, lập tức cửa bị đẩy ra, Câu Hồn, Bạch Bằng Triển cùng Bạch Diệp, Tư Đồ Viễn đi đến, tâm Vân Hiểu Nguyệt buông lỏng, bên môi nổi lên ý cười.

Đột nhiên nàng phát hiện, có Câu Hồn hủ dấm chua chết tiệt này lại tốt như thế, chuyện như vậy, giao cho hắn là được rồi!

"Huyền Dạ, người yêu Nguyệt Nhi nhiều hơn ta sao, nếu từng người đều nói muốn gả, Nguyệt Nhi thế nào ứng phó? Hơn nữa, Nguyệt Nhi có mấy người chúng ta vậy là đủ rồi, ngươi vẫn nên trở về hảo hảo mà thống trị Huyền Vũ Quốc đi, không cần để Nguyệt Nhi cô phụ sự kỳ vọng của ngươi mới được, ngươi nói đúng không? Về phần Phong Tuyệt cùng Tần Vũ, Nguyệt Nhi chỉ đồng ý cho bọn họ làm ám vệ, cũng không hứa hẹn qua cái khác gì, đúng không?"

Câu Hồn lập tức nhảy đến trước mặt Vân Hiểu Nguyệt ngăn trở tầm mắt của Huyền Dạ, cười híp mắt nói, bất quá phần lưng cơ bắp căng thẳng kia, đang nói cho Vân Hiểu Nguyệt biết, hắn lại ghen!

"Câu Hồn, chúng ta cũng như ngươi đều yêu Nguyệt Nhi, đối với chúng ta mà nói, Nguyệt Nhi đồng dạng là người yêu của chúng ta, toàn bộ của chúng ta, ta biết, lúc trước là ta không tốt, đã làm sai nhiều chuyện, nhưng ta hiện tại đã dùng hết sức đền bù, Huyền Vũ Quốc hiện tại được ta thống trị cực kỳ tốt, Phong Tuyệt Minh chủ Võ lâm này đem võ lâm các môn phái xử lý gọn gàng ngăn nắp, mà đại ca cũng bỏ ra đại giới thảm trọng, đến bây giờ đều ngủ mê không tỉnh, cũng không biết có thể hay không tỉnh lại, cho nên ta đem đại ca cũng đưa tới.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora