C21: Trên giường dấu soái ca

2.6K 92 3
                                    

Một buổi tối, Vân Hiểu Nguyệt ngủ không thoải mái, bởi vì yêu nghiệt chết tiệt kia coi nàng như gối ôm, khiến nàng thực khó chịu! Năm lần bảy lượt chuồn ra khỏi trong lòng hắn, nhưng mỗi lần mình hưởng thụ không đến nửa canh giờ không khí tự do đã bị cánh tay dài của hắn chụp tới, lại bị ôm sát trong lòng. Càng quá phận là, ngay cả tấm chăn bằng gấm, cũng bị hắn nằm đè lên, kéo thế nào cũng không nhúc nhích, khiến mình đành phải cùng hắn ngủ một cái chăn, Vân Hiểu Nguyệt tức giận! Nếu không cảm giác hô hấp vững vàng của hắn, Vân Hiểu Nguyệt hoài nghi là hắn đang cố ý!

Chết tiệt, nếu không xem ngươi là kim chủ của ta, ta ngay cả giường cũng không cho ngươi nằm đâu, chiếm giường còn muốn chiếm cả người với chăn? Chết tiệt, thật muốn đánh người!

Rốt cục, sau khi Tần Ngạo đệ làm như vậy lần thứ N, không thể nhịn được nữa, Vân Hiểu Nguyệt nổi trận lôi đình, lo nghĩ, làm bộ xoay người mạnh một nhịp, một cước đá vào ngực rồng, nam nhân tôn quý nhất thiên hạ này đã bị một cước đá xuống đất! Tuy nói thảm trải sàn rất dày, nhưng vẫn nghe ‘bịch’ một tiếng nặng nề, ha ha! Vân Hiểu Nguyệt thiếu chút nữa đã cười ra tiếng, vội vàng che miệng lại, xoay người, cuốn chăn ôm vào trong ngực, thoải mái nhắm mắt bắt đầu ngủ!

“Ơ? Sao Trẫm lại ngủ ở đất?” Trong chốc lát, Vân Hiểu Nguyệt nghe thấy giọng nói mơ mơ màng màng của của yêu nghiệt chết tiệt truyền đến từ dưới giường, sau đó lầm bầm lầu bầu một trận, chỗ trống bên người lún xuống, yêu nghiệt nằm xuống!

“Kỳ quái, Trẫm chưa từng rớt xuống giường, đêm nay bị làm sao vậy?” Tần Ngạo nhìn Vân Hiểu Nguyệt không nhúc nhích một phân, nghiêng người, làm bộ muốn ôm nàng, Vân Hiểu Nguyệt sao có thể để yên? Làm bộ mở mắt, Vân Hiểu Nguyệt xoay người, miễn cưỡng hỏi: “Hoàng thượng, người làm sao vậy?”

“A, không có gì!” Tần Ngạo mặt đỏ lên, trả lời.

Ha ha… Không nghĩ tới yêu nghiệt lúc đỏ mặt thật đáng yêu! Vân Hiểu Nguyệt nháy mắt mấy cái, nghẹn cười đến đau cả bụng, ra vẻ chợt nhớ đến cái gì rồi nói: “Ai nha, nô tì nghĩ ra rồi! Trước kia ở nhà, mẫu thân từng nói cho nô tì, nếu nô tì đang ngủ, nếu ai quá gần nô tì, nô tì sẽ đá người đó đấy! Hoàng thượng, nô tì vừa rồi không có đá người chứ?” Nói xong, vẻ mặt lo lắng.

“Không… Không có! Ngủ đi, ngủ đi…?” Tần Ngạo ngẩn ra, trong mắt hiện lên một tia xấu hổ, vội vàng nói.

“Ôi… may quá! Hoàng thượng thân thể ngàn vàng, không thể để xảy ra chuyện gì! Vâng, ngủ ngon!” Vỗ vỗ ngực mình, Vân Hiểu Nguyệt nghiêng người, ôm tấm chăn bằng gấm, không tiếng động cuồng tiếu một phen, cảm thấy mỹ mãn nhắm hai mắt lại!

Quả nhiên, lần này, yêu nghiệt chết tiệt đã khôn ngoan hơn, không coi Vân Hiểu Nguyệt làm gối ôm nữa, đấu trí so với đấu sức, Vân Hiểu Nguyệt thắng lợi, rất nhanh bay vào mộng đẹp!

==========================================

“Thật thoải mái!” Lười biếng xoay thắt lưng, Vân Hiểu Nguyệt mở mắt sau khi đã ngủ đã đời, mặt trời đã lên cao, về phần yêu nghiệt rời đi lúc nào, nàng không biết chút gì, cũng không cần thiết phải biết!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now