C20: Ánh mắt kỳ quái

591 9 0
                                    

Mất mà được lại, liền sẽ làm cho người ta càng quý trọng hơn, cho nên từ khi tìm được Tần Ngạo, Vân Hiểu Nguyệt cơ hồ là cực nhọc cả ngày cả đêm hầu hạ hắn, dùng lòng chiếu cố hắn, làm cho một vị nào đó gọi là Câu Hồn, không có việc gì lại uống thiệt nhiều dấm chua, đối với Tần Ngạo trên giường hôn mê, rất ghen tị nha.

Bất quá, tuy ghen tị, vẫn chiếu cố hắn đàng hoàng, cũng tuyệt đối nghiêm túc, hắn dùng lời của mình mà nói, phát hiện ở nơi này đại nạn không chết, là hắn ta giúp Nguyệt Nhi bảo bối của hắn, nếu không hảo hảo hầu hạ, sẽ làm cho Nguyệt Nhi thương tâm, cho nên, hắn nhận!

Vì thế, Vân Hiểu Nguyệt khiến cho Câu Hồn phái người “Quỷ môn” của hắn đi truyền tin tức cho Chu Lân cùng Bạch Diệp ‘Tần Ngạo đã tìm được, lại bị thương hôn mê, nàng đang ở đây khám và chữa bệnh, chờ sau khi tỉnh dậy cùng nhau quay về Hoàng cung’ cho bọn họ khỏi lo lắng mà yên tâm hơn, nàng cũng chuyên tâm ở lại Thẩm phủ chiếu cố Tần Ngạo.

Ba ngày sau đó, ánh mắt sưng đỏ giống con thỏ của Thẩm Lan Hinh rốt cục nghĩ thông suốt tìm đến nàng, một phen thúc đầu gối trường đàm, tiểu cô nương đáng yêu rốt cục quyết định nghe Vân Hiểu Nguyệt nói, một lần nữa đi tìm hiểu công tử họ Tưởng mà nàng ấy luôn luôn mâu thuẫn, nếu chung sống một tháng vẫn cảm thấy không hài lòng, Vân Hiểu Nguyệt sẽ mời Hoàng Đế Huyền Vũ Quốc đưa một tờ chiếu thư, giải trừ hôn ước bọn họ, về sau vì Lan Hinh muội của nàng tìm lương phối khác.

Nếu tên họ Tưởng đó đích thực có thể sử dụng thiệt tình đả động được Lan Hinh, nàng sẽ đem Lan Hinh lấy thân phận Công Chúa gả cho hắn, cũng hạ chỉ không cho nam nhân đó tái giá, làm cho Lan Hinh cả đời khoái hoạt, đương nhiên, chuyện này là sau này, bây giờ thì không thể nói, hết thảy, vẫn nên không biết bao nhiêu đâu!

Tìm được Lưu Vân, Vân Hiểu Nguyệt thấy thương thế hắn ngày càng chuyển biến tốt đẹp, tâm tình càng ngày càng tốt, thấy Vân Hiểu Nguyệt cao hứng như thế, Câu Hồn, Tư Đồ Viễn, Tần Vũ cùng Phong Tuyệt tâm tình cũng tốt lắm.

Mấy năm qua nhìn Tần Ngạo nhận lấy hành hạ ở trong mắt tất cả mọi người, cũng biết tâm bừng bừng của Hoàng Đế Thanh Long thật sự cực yêu Nguyệt Nhi của bọn họ, cho nên Vân Hiểu Nguyệt muốn thu Tần Ngạo đều tỏ vẻ bảo vệ, liền ngay cả Câu Hồn, thời gian trôi qua, ghen tuông cũng dần dần giảm bớt.

Ngược lại Thẩm Mặc, càng ngày càng ít tới, cuối cùng dứt khoát trực tiếp phái người đem dược liệu trân quý đưa vào “Vi Thúy Cư”, rõ ràng không hiện thân, nhưng Vân Hiểu Nguyệt biết hắn bởi vì nàng lúc trước nói kiên quyết không cho phu quân cưới thiếp cùng hành vi đối với Tần Ngạo quan tâm đầy đủ làm cho hắn bị kích thích, cũng không đi vạch trần, chỉ làm như không biết, tiếp tục chiếu cố Tần Ngạo.

Mười ngày trôi qua, ở dưới tay của Vân Hiểu Nguyệt, ngoại thương Tần Ngạo cơ hồ khỏi hẳn, liền ngay cả nội thương nghiêm trọng như vậy, cũng đã khá hơn nhiều, nhưng mà không biết vì sao, lại vẫn chưa tỉnh lại, Vân Hiểu Nguyệt có chút nóng nảy, một Vương tử Huyền Kha ngủ đã làm cho nàng buồn bực vô cùng, nếu Tần Ngạo cũng dùng đến chiêu này, thế nào cũng đem nàng tức chết mất.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanOnde histórias criam vida. Descubra agora