C97: Viễn đáng yêu

880 17 0
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

Ngày chờ đợi đang qua đi, từ lần trước sau khi vai trái Huyền Kha bị thương, bên ngoài người theo dõi ẩn núp có vẻ xem càng chặt hơn, mà một đống thị nữ im không nói, khi ở sau lưng nàng lại có ánh mắt phẫn hận kia, sắp đem nàng nướng cháy lên.

Liên quan à nha, đem nàng xem chặt chẽ, hận không thể liền ngay cả đi nhà cầu cũng muốn canh gác ở một bên, càng chưa nói tới chơi trò chơi một chút, thường thường còn chưa kịp hành động, đã bị bóp chết từ trong trứng nước, buồn bực à!

Biết rõ là dụ ý của Huyền Kha, nhưng tên đáng chết này vừa giống như mất tích vậy, ngay cả thân ảnh cũng không còn thấy đâu, Vân Hiểu Nguyệt suy nghĩ lại tức giận cũng là vô sự vô bổ, đợi tới ngày thứ tư, vẫn không có thấy thân ảnh Tư Đồ Viễn, Vân Hiểu Nguyệt không nhịn được, gọi Hồng nhi tới muốn nàng đi tìm Huyền Kha đến, nàng phải làm rõ ràng, giam cầm nhiều ngày như vậy, còn nhất định phải qua bao lâu nữa?

Cùng Bảo Bảo ngồi cạnh cửa sổ thích ý mà đánh cờ, lấy điểm chỉ số thông minh của Bảo Bảo, tự nhiên so ra kém Vân Hiểu Nguyệt, thường thường đi bước tiếp theo thật muốn lâu, trong chốc lát rồi mới hạ xuống, tiểu tử kia lại mắc kẹt, Vân Hiểu Nguyệt bưng trà thơm khẽ nhấp một cái, nhìn ngoài cửa sổ xem, đi qua hơn một canh giờ, Hồng nhi vẫn chưa về, thật sự là kỳ quái nha!

“Tỷ tỷ, Bảo Bảo đã biết, đánh ở chỗ này, đúng hay không?”

Một tiếng vui sướng hoan hô, kéo suy nghĩ của Vân Hiểu Nguyệt lại, mỉm cười nhìn bàn cờ, Vân Hiểu Nguyệt cầm một con cờ màu đen nhẹ nhàng vừa để xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn của Bảo Bảo lập tức xụ xuống, miệng dẩy lên thật cao, gương mặt khó xử, cũng bộ dạng đáng yêu vậy, chọc cho Vân Hiểu Nguyệt nhịn không được cười loan mi.

“Đứng lại, Viên Nhi cô nương, các nàng là ai?”

Đột nhiên, một tiếng trầm trầm gào to truyền vào trong tai, Vân Hiểu Nguyệt nghiêng đầu vừa thấy, Viên Nhi đã trở lại, phía sau còn đi theo hai người nha hoàn, trong tay bưng hai cái khay, bên trong đặt trái vải non tươi, hiển nhiên nàng là khoái mã đưa tới đòi niềm vui à, chẳng qua, không có thấy thân ảnh Huyền Kha.

Là không dám gặp, hay là còn chưa phải nguyện ý gặp? Hừ!

Vân Hiểu Nguyệt lạnh lùng cười, lôi kéo Bảo Bảo đi xuống dưới lầu.

“Chủ tử nói qua, tòa lầu nhỏ này người xa lạ không được tiến vào, Viên Nhi, ngươi quên sao?”

Một nam tử hắc y che mặt, ngăn đón trước mặt ba người, lạnh lùng nói.

” Biết, nô tì vội vã muốn cô nương nếm được thức ăn tươi, kêu hai nha đầu tới phòng bếp giúp ta bưng, vị đại ca này, thực xin lỗi, chuyện này Viên Nhi sẽ phái các nàng trở về, người ngàn vạn đừng nói cho chủ tử, van xin người!”

Viên Nhi ngẩn ra, trong mắt to nhanh chóng chứa đầy nước mắt, cầu xin nói.

“Hừ, lần sau chú ý chút cho ta, đi nhanh đi!”

Nam tử hắc y ngữ khí hơi chậm, tay tiếp nhận hai cái khay, hai người nha đầu sợ tới mức lạnh run, vừa định xoay người, Vân Hiểu Nguyệt đi ra.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now