C37: Tha thứ hoàn toàn

1.5K 35 8
                                    

Trong phòng không có ai, Tư Đồ Viễn nằm không nhúc nhích.

Nội lực của Vân Hiểu Nguyệt đã khôi phục nên nàng di chuyển không một tiếng động nên Tư Đồ Viễn không phát hiện ra được.

Nhẹ nhàng tới gần giường, Vân Hiểu Nguyệt thấy rõ hai tay của hắn quấn băng ở dưới chăn, trong lòng đau xót, thở dài ngồi xuống:

” Viễn, sao lại tự tổn thương mình như vậy? Đưa cho ta xem nào! ”

Cả người Tư Đồ Viễn cứng đờ, thật lâu khẽ thở dài:

” Thuộc hạ chỉ bị một ít vết thương nhỏ mà thôi, không sao đâu! ”

” Ngươi … ”

Vân Hiểu Nguyệt dừng một chút, đến gần hơn, tay cầm lấy tay Tư Đồ Viễn mở băng ra. Vừa nhìn thấy liền phát hiện trong lòng bàn tay chi chít vết thương tạo bởi đầu ngón tay sử dụng lực mà bấm vào.

Miệng vết thương đã được xử lý qua, tuy không sưng nhưng cũng không có bị nhiễm trùng. Vân Hiểu Nguyệt không nói gì, nhẹ nhàng băng lại, nhàn nhạt hỏi:

” Bữa trưa cùng thuốc bổ đã dùng chưa? ”

” Ăn rồi, đa tạ chủ tử quan tâm! ”

” Ân, mấy ngày nữa ta đi Hoàng thành, ngươi nhanh khoẻ một chút, nếu không thì không có tư cách làm ám vệ của ta! ”

Vân Hiểu Nguyệt thu lại ánh mắt tràn đầy tình cảm, hạ lệnh.

” Vâng, chủ tử! ”

” Viễn, nói chuyện với chủ tử mà đưa lưng như vậy được sao? Quay người lại cho ta!”

Nghe hắn đè nén mang theo thanh âm run run mà trả lời, Vân Hiểu Nguyệt biết mình thế nào cũng không bỏ được hắn, nhịn không được thở dài nói.

” Vâng ”

Tư Đồ Viễn chần chờ rồi vong vo quay người lại.

Chậc chậc chậc, quả thật là khóc đến thương tâm mà, mắt sưng đến thật lợi hại, mũi cùng đỏ chót, môi dưới bị cắn đến thật thảm hạ. Vì mắt sưng nên không nhìn ra được vẻ ẩn chứa trong ánh mắt.

” Thật xin lỗi, ta không cố ý! ”

Vân Hiểu Nguyệt thở dài, khẽ xoa môi hắn, đau lòng nói:

” Lần sau không được cắn như vậy nữa, cũng không được ngược đã bản thân nữa, biết chưa? ”

” Nguyệt Nhi, nàng đau lòng đúng không? Có phải trong lòng nàng còn có ta được không? Nguyệt Nhi, nàng đứng đối với ta như vậy, nàng có biết hay không đêm qua, lòng ta đau đến gần như là chết luôn rồi!

Nguyệt Nhi, ta không dám cầu nàng yêu ta như trước đây, càng không có tư cách ngăn nàng cùng một chỗ với người khác, ta chỉ mong nàng có thể thường hay cười với ta, có được không? ”

Mở ra mắt sưng đỏ, mắt xinh đẹp tràn đầy tơ máu, thần thái tuyệt vọng cùng ảm đạm, khiến Vân Hiểu Nguyệt cảm thấy khó thở. Không lo được mất nữa, trực tiếp hôn lên mắt hắn:

” Viễn … Viễn … ”

Bất ngờ Vân Hiểu Nguyệt hôn cùng ôn nhu nỉ non khiến Tư Đồ Viễn cứng đờ người. Nằm im lặng, một cử động cũng không dám, hai tay kích động muốn ôm nàng nhưng cuối cùng lại suy sụp không dám.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ