Q3 - C1: Tình định - đại điện "kinh" hồn

737 18 1
                                    

Sáng sớm, trời còn mờ tối, Vân Hiểu Nguyệt đã bị Câu Hồn hôn nồng nhiệt nóng bừng cùng tay sắc ma đi tới đi lui tuần tra ở quanh thân hung hăng làm nàng thức giấc.

Nhìn bên giường tất cả đều đã tỉnh. Bạch Diệp, Tư Đồ Viễn, Bạch Bằng Triển cùng Chu Lân mặc chỉnh tề, còn có khay ngọc trong tay bọn họ, mũ phượng màu vàng cùng long bào thêu Phượng Hoàng kim quang lấp lánh màu vàng đó đều là món đồ thiên thần ban cho, đẹp đẽ quý giá chói mắt, làm cho Vân Hiểu Nguyệt có chút bất đắc dĩ thở dài, hé nhắm mắt, từ giữa chăn gấm một phát nhảy dựng lên.

“Tắm rửa, thay quần áo, đúng rồi, dùng bữa sáng, ít nhất bị ép buộc cũng đến chiều đó, ta cũng không muốn đói đến ngất đâu à!”

Khoác lên ngoại y, Vân Hiểu Nguyệt cười híp mắt nói.

“Đều phòng bị cho nàng rồi, ai nào dám để nàng đói bụng? Nguyệt Nhi, long liễn đã ở ngoài phòng chờ sẵn, còn phải dâng hương tế trời, tế tổ cái gì đó nữa, bách quan cũng đã đến đông đủ, mau chút đi, được không?”

Bạch Diệp buồn cười nói.

“Thật là, gấp như vậy làm cái gì, làm gì vội vã!”

Vừa nói Vân Hiểu Nguyệt vừa bước nhanh vọt vào phòng tắm, nhảy xuống rửa một chút, mặc vào quần áo do Viễn chuyển vào, cột tóc dài ướt sũng đi đến gian ngoài dùng bữa sáng, mà Bạch Diệp cũng cầm cẩm vải sạch sẽ, lau tóc cho nàng, bọn Câu Hồn hầu hạ nàng dùng đồ ăn sáng, đây là quy cũ của bọn hắn cho tới nay.

Từ khi có bọn họ, Vân Hiểu Nguyệt bắt đầu có cuộc sống hàng ngày hoàn toàn không cần cung nữ nữa rồi, cứ để cho vài vị lão công bao toàn bộ nàng, dù sao bọn họ lại thích chuẩn bị cho nàng hết thảy, như vậy, liền cứ theo bọn họ đi.

“Nguyệt Nhi, trong chốc lát chúng ta cũng sẽ đi đến trên đại điện chức mừng nàng, chúng ta muốn nhìn tận mắt bảo bối của chúng ta trở thành thế hệ nữ đế lọt vào mắt xanh lịch sử, về sau khai sáng thịnh thế Chu Tước quốc thái bình!”

Bạch Diệp có vẻ cực kì cao hứng, hắn vừa chải búi tóc rối của nàng, vừa nói.

“Ừ, ta cũng muốn đi, ta thu được mật báo của ‘Quỷ môn’, nói là Thanh Long, Huyền Vũ cùng Bạch Hổ đều phái sứ giả đến đại điển Thiên Tế xem, mang theo hạ lễ phong phú, toàn lực hướng Chu Tước tới rồi, giống như có… Tần Ngạo, Huyền Dạ cùng Bạch Nghiêu đều tới, trễ nhất phỏng chừng có thể vượt qua giờ lành đăng cơ của nàng nha, Nguyệt Nhi, cái tên Tần Ngạo đó ta thật không thích, nàng xem, muốn ta phái người nửa đường đem hắn ngăn lại hay không?”

Vừa đi vào cửa Câu Hồn dương dương tự đắc cầm cẩm lụa trong tay, có chút lo lắng hỏi.

“Phụ hoàng?”

Sắc mặt Bạch Diệp khẽ biến thành nhiều lần, lập tức tràn ra nhàn nhạt ý cười:

“Nguyệt Nhi nói như thế nào cũng coi như nàng là Nhị Hoàng Tử của Bạch Hổ Quốc ta đó, phụ hoàng đương nhiên muốn tới chúc mừng! Về phần Tần Ngạo cùng Huyền Dạ thì, Nguyệt Nhi, bọn họ đều yêu nàng như vậy, sẽ không thể nào hại nàng được, yên tâm đi, được không?”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now