C103: Tình thế khẩn trương

619 19 0
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

Từ Huyền Vũ Quốc đến Hoàng thành Bạch Hổ Quốc, cho dù dùng roi thúc ngựa, cũng cần ít nhất một tháng, đoàn người Vân Hiểu Nguyệt đã hết sức cố gắng lớn nhất, nhưng mà trên chiến trường thay đổi trong nháy mắt, làm sao có thể chờ đám người nàng đây?

Dọc theo đường đi, đám người Vân Hiểu Nguyệt thám tử quỷ môn của Câu Hồn không ngừng đưa tới tin tức, đại quân Thanh Long Quốc vốn là trực tiếp vây ngoài vòng thành trì Hoàng thành, cho nên Bạch Hổ Quốc khẩn cấp tụ tập quân lực hơn phân nửa canh giữ ở Tây Cương.

Nhưng không biết sao lại trong một đêm, ba mươi vạn quân tiên phong Thanh Long Quốc lại trực tiếp bước vào “Bạch Uyên thành” Bắc cương, đợi mọi người phản ứng kịp, Tần Ngạo đã suất lĩnh đại quân tới chỗ ở ngoài hai mươi dặm Bắc cương “Bạch Uyên thành” Bạch Hổ Quốc đóng trại, hơn nữa cùng các tướng sĩ thủ thành liên tục xung đột,.

Tình thế vô cùng khẩn trương, nhìn đến mật báo này, đám người Vân Hiểu Nguyệt thật sự là sợ ngây người, vẻn vẹn một trăm ba mươi vạn quân đội chính quy trang bị hoàn mỹ à, cơ hồ Tần Ngạo là dốc toàn bộ lực lượng, tên này thật sự điên rồi!

Bắc cương tuy rằng địa thế hiểm yếu, nhưng trước mắt phòng giữ Bạch Hổ Quốc là chỗ yếu nhất, bởi vì Bạch Bằng Triển rời đi, trên quản lý có chút hỗn loạn, không nghĩ tới Tần Ngạo lợi dụng điểm này, trong thời gian ngắn nhất nếu hắn công phá “Bạch Uyên thành”.

Như vậy, tương đương là tiến quân thần tốc, nhanh đến Hoàng thành Bạch Hổ Quốc, Bạch Hổ Quốc nguy rồi!

Bạch Diệp tuy rằng thông minh tuyệt đỉnh, nhưng mà không lâu trước Bạch Nghiêu vừa mới chém giết Thừa tướng Lưu ngạn cùng Uy Vũ Tướng quân Lưu Dũng, làm cho một số lớn Tướng quân mang thù ào ào chào từ giã, vừa mới tiền nhiệm đều là một ít người trẻ tuổi không có kinh nghiệm, làm cho bọn họ lên chiến trường tương đương là làm cho các tướng sĩ huấn luyện tốt đi chịu chết.

Mà Bạch Bằng Triển cùng nàng lại đang ở Huyền Vũ Quốc, trong tay không có chọn người thích hợp, hắn như thế nào điều hành?

Tần Ngạo Đáng chết này, cho dù chán ghét hắn thế nào, Vân Hiểu Nguyệt không thừa nhận cũng không được, chỉ huy quân sự của hắn xác thực cũng nhiều người tướng tài, kỵ binh đánh bất ngờ, đánh úp.

Bạch Hổ Quốc cho dù khẩn cấp triệu tập quân đội lớn lại đây cũng không kịp, hơn nữa Thanh Long Quốc đến tiếp sau còn có một trăm vạn đại quân, như hổ rình mồi chiếm cứ cách Bạch Hổ Quốc gần chỗ biên cảnh Thanh Long nhất, bọn họ tới quá nhanh, Huyền Vũ cùng Chu Tước cho dù cố tình tương trợ, chờ binh lực bọn hắn tới, ít nhất cần nhất hai tháng, trận đánh đã sớm xong, vừa vặn kịp chia cắt Bạch Hổ, cho nên Bạch Nghiêu tuyệt đối sẽ không đi cầu viện phía hai nước.

Bọn họ liền tính chủ động yêu cầu, hắn cũng tuyệt sẽ không đồng ý tha cho đại quân Chu Tước cùng Huyền Vũ tiến vào chiếm giữ cảnh trong Bạch Hổ Quốc, vạn nhất nếu trước trận bọn họ phản chiến, hoặc là Bạch Hổ quốc cùng Thanh Long bí mật lập hiệp nghị, nước Bạch Hổ Quốc thật sự bị tiêu diệt, cho nên trận này, Tần Ngạo đoán chắc Bạch Hổ không kịp cùng nước hắn lập điều kiện hiệp nghị, chỉ có thể bản thân đánh thôi!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanKde žijí příběhy. Začni objevovat