C11: Quả nhiên ta là tuyệt thế đại mỹ nhân!

2.9K 100 1
                                    

Vài ngày sau, Vân Hiểu Nguyệt không ra khỏi cửa, cả ngày ở trong phòng, nếu không xem y thư, thuận tiện chăm chút dung nhan, dần dần thừa nhận, phải lấy lại khuôn mặt đẹp của mình, tiêu trừ nốt đỏ trên mặt!

Không phải nói, hiệu quả thật sự không sai! Vài ngày sau, nốt đỏ trên mặt quả thực dần dần biến mất, khuôn mặt tuyệt mỹ dần dần lộ ra.

“Chậc chậc, trắng noãn, làm mi mi xinh đẹp, mặt hồng như cánh sen, da dẻ nõn nà, yểu điệu mà thanh thoát, nhẹ nhàng uyển chuyển, quả là tuyệt sắc, phải nói là khuynh thành. Huyên nhi, ta quả nhiên là tuyệt thế đại mỹ nhân! Không sai, thật sự thực không sai!” Nhìn khuôn mặt trong nước đã xinh đẹp, Vân Hiểu Nguyệt rất vừa lòng!

“Xì!” Bộ dáng tự kỷ tự sướng của Vân Hiểu Nguyệt làm một bên Huyên Nhi nở nụ cười, “Nương nương, người vốn là nữ tử đẹp nhất Thanh Long quốc chúng ta, ai đã thấy người đều nói người còn xinh đẹp hơn tiên tử!”

“Ôi, Huyên nhi, rất khoa trương! Em đã gặp bao nhiêu nữ tử? Có bao nhiêu người đã gặp ta? Tuy nhiên, ta tin tưởng, cho dù ta không phải người xinh đẹp nhất, nhưng sẽ không kém quá xa, đúng không!” Đông chiếu chiếu, tây xem xét, Vân Hiểu Nguyệt cười tủm tỉm hỏi.

“Đương nhiên! Mỗi lần Đại thiếu gia trở về đều nói, người là cô nương xinh đẹp nhất mà ngài từng gặp! Lão gia cũng nói, tất cả thiên kim tiểu thư của kinh thành Thanh Long quốc đều không thể sánh bằng nương nương! Nương nương, nếu không phải người vẫn ru rú trong nhà, kẻ đến cầu hôn, khẳng định sẽ phá nát cửa phủ Thừa Tướng!” Huyên Nhi kiêu ngạo nói.

“Đại thiếu gia? Ca ca của ta sao, hắn tên là gì, ta quên rồi!” Vân Hiểu Nguyệt tò mò hỏi.

“Đại thiếu gia gọi là Vân Trần Viễn, là đại tướng quân rất lợi hại, võ công cao cường, là bằng hữu tốt của Hoàng Thượng! Lần này người có thể vào cung, Đại thiếu gia cũng góp sức rất lớn, không nghĩ tới. .. Nương nương, Đại thiếu gia luôn luôn yêu thương người nhất, nếu biết người bị ủy khuất lớn như vậy, khẳng định đau lòng muốn chết!” Thanh âm có chút nghẹn ngào, Huyên nhi khổ sở nói.

“Vân Trần Viễn, tên rất hay! Huyên nhi, kia... Ta có đại tẩu không?”

“Không có! Thiên kim tiểu thư trong kinh thành rất nhiều người đều muốn gả đến nhà chúng ta làm Tướng quân phu nhân, nhưng Đại thiếu gia không muốn, nói là không có thời gian cho tình dài, ngay cả thị thiếp cũng không có, bên người chỉ có thư đồng, không có thị nữ, trong sân của Đại thiếu gia, trừ bỏ Tiểu thư, cũng chỉ có Huyên nhi có thể đi vào truyền lời, vì chuyện này, lão gia cùng phu nhân gấp đến độ không đợi được, nơi nơi thu xếp suy nghĩ đón dâu cho Đại thiếu gia. Vì thế, Đại thiếu gia liền tự động yêu cầu đi trấn thủ biên quan!” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Huyên nhi đỏ rực, hồi đáp.

“Như vậy sao? Như vậy, đại ca của ta bao nhiêu tuổi?”

“Ngài lớn hơn nương nương năm tuổi, năm nay hai mươi mốt! Nương nương, em thấy, muốn Đại thiếu gia đón dâu, cũng chỉ có người có thể khuyên bảo!” Ánh mắt Huyên nhi có chút né tránh, thì thào mỉm cười nói.

“Ha ha... Huyên nhi nhà ta tương tư rồi, được, chờ đại ca trở về, ta khuyên huynh cưới em! Huyên nhi xinh đẹp đáng yêu, thiện lương, ta rất thích!” Vân Hiểu Nguyệt bỡn cợt nói.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now