C23: Ta là sủng phi, ta sợ ai?

2.7K 86 1
                                    

Ngồi ở trong phượng kiệu, Vân Hiểu Nguyệt hưng trí thưởng thức khung cảnh hoành tráng của Hoàng cung dị thế: mái đình cong cong, tán hòe thấp thoáng, những lan can chạm khắc khác nhau, cao thấp chằng chịt, đồ sộ hùng vĩ, khí thế ngất trời, cầu đá bạch ngọc khúc chiết uốn lượn, những bờ tường đỏ liên tiếp nối nhau suốt các cung điện, rường cột chạm trổ, kim bích huy hoàng, tinh xảo hoa mỹ vô cùng! Những hòn non bộ xếp dọc hai bên đường đi, kỳ hoa dị thảo dập dờn trong cảnh xuân ấm áp, muôn hồng nghìn tía, đẹp không sao tả xiết!

“Chậc chậc, không hổ là thánh địa Hoàng cung, hành lang rực rỡ, cảnh sắc phong phú, quả thực muôn hình vạn trạng!” Vân Hiểu Nguyệt nhịn không được tán thưởng!

Chính lúc đang thưởng thức, đột nhiên, tiếng cười vui mềm mại của nữ tử truyền vào tai Vân Hiểu Nguyệt, quay sang một bên, thấy cách đó không xa có một hoa viên, có vài nữ tử xinh đẹp dáng người yểu điệu, mặc đồ xanh đỏ, đang chỉ trỏ trăm hoa, thỉnh thoảng cười duyên vài tiếng, có vẻ cực vì vui vẻ, trong đó, rõ ràng có Nhu phi!

“Tiểu Tam, mặc kệ các nàng!” Vân Hiểu Nguyệt lười dây dưa cùng đám phi tử, liền nói.

“Dạ!”

Phượng kiệu vừa chuyển, vừa định đi qua một con đường nhỏ khác, đột nhiên, giọng nói nũng nịu của Nhu phi vang lên: “Tiểu Tam, bên trong kiệu là vị muội muội nào? Để mọi người gặp nhau đi!”

Nữ nhân chết tiệt, vốn không muốn bắt ngươi phiền toái, là chính ngươi tìm đấy, không trách được ta!

Khóe miệng nổi lên một tia cười, Vân Hiểu Nguyệt tủm tỉm nói: “Tiểu Tam, dừng kiệu!”

“Dạ!”

Một lát sau, Tiểu Tam nhấc rèm kiệu lên, Vân Hiểu Nguyệt ra vẻ mảnh mai vô lực chậm rãi đi ra từ trong kiệu!

“Ai nha, còn tưởng là ai, hóa ra là Điệp nhi muội muội của ta!” Nhu phi thấy sắc mặt tuyệt mỹ của Vân Hiểu Nguyệt, trong mắt lóe ra ý ghen tỵ thật sâu, cười tủm tỉm đi lên, làm bộ muốn đỡ lấy nàng.

“Tiểu Cúc!” Vân Hiểu Nguyệt nhẹ nhàng phất một cái, đẩy tay nàng ra, kêu lên.

“Nương nương đi thong thả!” Cung nữ phía sau vội vàng tiến lên, đỡ Vân Hiểu Nguyệt đi đến mái đình nhỏ trong hoa viên, mặc đám Nhu phi ở sau người!

“Tham kiến Điệp phi nương nương!”

Thấy động tác của Vân Hiểu Nguyệt, một phi tử trong đám, người mặc váy hoa lụa mỏng màu hoa hồng bó sát người, thân thể thon dài, dáng vẻ yêu kiều động lòng người vội vàng hành lễ đầu tiên, những người còn lại cũng noi theo. Vân Hiểu Nguyệt sửng sốt, thế mới nhớ mình có phẩm lớn hơn các nàng, trong lòng vô cùng vui sướng, cười tủm tỉm nói: “Các vị tỷ tỷ miễn lễ, mời ngồi!”

“Điệp nhi muội muội đã khỏe lên chưa?” Lúc này, Nhu phi cũng tiến vào, vẻ mặt cười ngọt ngào hỏi.

“Tiểu Tam, bản cung hỏi ngươi, trong các vị phi tần nơi này, có phải chức phẩm của bản cung lớn nhất hay không?” Thản nhiên liếc nhìn Nhu phi một cái, Vân Hiểu Nguyệt hỏi.

“Dạ, đúng vậy! Người đứng đầu bảy mươi hai phi tần!”

“Như vậy, có phải tất cả phi tử thấy bản cung đều phải hành lễ hay không? Nếu bất kính với bản cung, bản cung có phải có thể tùy ý trách phạt hay không?” Vân Hiểu Nguyệt miễn cưỡng hỏi.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now