C48: Giết không tha (hạ)

2K 59 0
                                    

30 giây sau, Vân Hiểu Nguyệt bảo một thị vệ kéo dây thừng lên, sắc mặt cung nữ kia đã tái nhợt, miệng đầy mũi bùn đất, đã không còn khí lực mà nói chuyện, chỉ có thể dùng ánh mắt sợ hãi đến cực điểm cầu xin!

“Ngươi cũng biết sợ ư? Vậy lúc ngươi khiến Huyên nhi của ta chết đuối, ngươi có nghĩ rằng cô ấy sẽ sợ hãi thế nào không? Hôm nay, ta muốn ngươi nếm thử những thống khổ của Huyên nhi, cho nên ngươi chết chắc rồi!” Lạnh lùng vỗ vỗ mặt cung nữ kia, Vân Hiểu Nguyệt vung tay lên, thị vệ dừng lại một chút, nhìn sắc mặt lãnh khốc của Vân Hiểu Nguyệt, nhẹ buông tay, cung nữ lại rơi xuống nước, dây thừng lại rung rung, lúc này, rõ ràng mỏng manh hơn trước rất nhiều.

Cứ lặp lại như thế, Vân Hiểu Nguyệt lạnh lùng quan sát, tất cả mọi người lại sợ tới mức lạnh run, không ai dám mở miệng nói chuyện, Tiếu Hoàng hậu choáng váng, mãi cho đến lúc cung nữ này không còn thở nữa mới bị lên cầu, Vân Hiểu Nguyệt mới quay đầu, nhìn về phía một cung nữ khác cùng Tiếu Hoàng hậu.

“Nương nương, người… Người cho nô tỳ chết thoải mái đi, nô… Nô tỳ không đẩy Huyên cô nương, cầu người, cầu người …” Một cung nữ khác đột nhiên quỳ dập đầu trên mặt đất, thủ đoạn tra tấn của Vân Hiểu Nguyệt khiến ả sợ tới mức chỉ dám cầu xin cái chết thoải mái!

“Được, ta thành toàn cho ngươi!” Trường kiếm vung lên, đâm thẳng vào trái tim cung nữ đang quỳ trên mặt đất, một kiếm chí mạng. Sau đó nàng cũng không thèm nhìn mặt đất dính đầy máu tươi, Vân Hiểu Nguyệt rút trường kiếm đang máu tươi đầm đìa ra, đặt trên cổ Tiếu Hoàng hậu, lạnh lùng hỏi: “Còn ngươi, muốn chết như thế nào?”

Tiếu Hoàng hậu sợ tới mức phát run, không dám nói câu nào, nếu không phải được hai thị vệ bên cạnh giữ vững, nàng đã sớm rỉ ra thành một đống rồi!

“Điệp nhi, dừng tay!” Vân Hiểu Nguyệt vừa định có động tác, một tiếng quát lo lắng khiến Vân Hiểu Nguyệt hơi khựng lại một chút, hàn ý trên người quá nặng, xoay người thôi cũng lạnh lẽo: “Ngươi muốn che chở cho ả?”

“Không phải! Điệp nhi, dù sao ả cũng là Hoàng hậu, làm như vậy, nàng cũng khó trốn khỏi chịu tội, buông kiếm xuống, Trẫm nhất định làm chủ cho nàng, trách phạt ả, được không?” Nhìn hai xác chết một bên, Tần Ngạo biến sắc, lo lắng khuyên bảo.

“Đúng vậy, Điệp nhi, Hoàng huynh nói rất đúng, buông kiếm xuống, được không?” Tần Vũ theo sau vội vàng bổ sung.

“Haha, buồn cười quá, trách phạt? Trách phạt gì? Chúng đã hại chết Huyên nhi, chẳng lẽ không đáng chết hay sao?”

“Ta ta ta… Là Nhu phi dạy ta làm như vậy, ả nói nếu muốn giết chết ngươi thì phải xuống tay với người ngươi tin tưởng nhất, ta không muốn giết nó, chỉ muốn uy hiếp thôi… Hoàng thượng, cứu thiếp, ả là ma quỷ, ma quỷ, hu hu…” Thấy Tần Ngạo, Tiếu Hoàng hậu lập tức phản ứng, gào khóc trốn tránh trách nhiệm.

Nhu phi? Nụ cười lạnh bên môi Vân Hiểu Nguyệt càng sâu, mỉa mai nhìn thoáng qua Tần Ngạo, chất vấn: “Thế nào? Không phải nói đã quản giáo Nhu phi sao, một kẻ trong Thiên lao cũng có thể gây nên sóng gió, Hoàng thượng à, cái gọi là trách phạt của người, thật khiến nô tì đại khai nhãn giới đấy! Hoàng hậu, ngươi đừng trốn tránh trách nhiệm nữa, nhưng, nếu Hoàng thượng cùng Vương gia đều bảo vệ ngươi, ta không thể giết ngươi, nhưng tội chết có thể miễn, mang vạ khó mà thoát, cái chết của Huyên nhi, một kiếm này coi như xong!” Tiếng nói vừa dứt, Vân Hiểu Nguyệt lao mũi kiếm xuyên thủng bả vai Hoàng hậu, ngân châm vốn giấu sẵn trong tay đâm vào gân mạch của ả nhanh như điện xoẹt, theo sự chuyển động của máu, mười hai canh giờ sau, ngân châm sẽ đâm vào tâm mạch, sinh mệnh nữ nhân này, cũng sẽ đi tới điểm cuối, hơn nữa, sẽ là đau đớn vô cùng!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now