C23: Bản thân bị trọng thương

1.4K 43 7
                                    

Bạch Bằng Triển Tướng Quân ^

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Bạch Bằng Triển Tướng Quân ^.^

Như gió mát xẹt qua, tê liệt đau lòng khiến Vân Hiểu Nguyệt  rốt cuộc không nhịn được nước mắt rơi như mưa, trong đầu chỉ có một ý niệm ” Đi, rời xa nơi này, rời đi nơi thương tâm, vĩnh viễn không cần trở lại! ”

Vận công lực, bay vút trong rừng, gió vù vù bên tai, mơ hồ có tiếng ta đầy lo lắng theo gió lọt vào tai, bất quá, hết thảy đều không quan trọng, ánh mắt xa lạ của Tư Đồ Viễn, khi hắn chính miệng thừa nhận hài tử, giống như đao nhọn một phen cắn nát lòng nàng, đem nàng bi thương thương tích đầy mình, hài tử, hài tử, mới tách nhau ra ba tháng, hắn liền có hài tử được một tháng!

Hắn tại sao lại có thể làm như vậy?

Tâm đau đến chết lặng, Vân Hiểu Nguyệt  lại vô tình tưởng tượng hắn cùng nữ nhân kia một màn điên loan đảo phượng trên giường, môi hắn ấm áp, ôn nhu hôn, làm cho mình quyến luyến thật sau lại đi ôm một nữ nhân khác, nói với với nàng ta ” ta yêu nàng ”, chuyện này, nàng làm sao có thể chấp nhận?

” A … ”

Không nén được ngửa mặt lên trời, Vân Hiểu Nguyệt  thương tâm muốn chết, nội thương tái phát, từng ngụm từng ngụm máu lại phun ra, chân khí bị kiềm hãm, nàng liền từ không trung ngã xuống, rơi vào đám lá rụng trong rừng rậm, vô lực nằm yên, thoáng hiện trước mắt là hình ảnh làm cho nàng đau tận tâm can, thế nào cũng không bỏ được, không quên được!

Đi, tiếp tục đi, không thể ngừng, dừng lại tâm sẽ đau, không thẻ ngừng!

Miễn cưỡng Vân Hiểu Nguyệt  lại đi như sao trời hướng xa xa mênh mông mà đi tới!

Lúc này đây nàng không dừng bước, chạy như điên, không biết đã bao lâu?

Không nhớ rõ, mơ hồ ánh trăng có hiện ra vài lần, cũng quên mất, nàng chỉ là cảm thấy thương thế càng ngày càng nặng, chân khí dần khô kiệt nhưng là nàng không tưởng ngừng lại, bởi vì chỉ cần dừng lại, tâm liền đau, đau đớn khiến nàng không chịu nổi, Vân Hiểu Nguyệt  cảm giác tầm mắt dần mơ hổ, rồi bóng đêm ập đến!

Cuối cùng, cái gì cũng không biết!

= = = = = = = = ta là dải phân cách bé nhỏ = = = = = = = =

Bạch Hổ quốc, Phủ Hộ quốc Tướng quân.

” Tướng quân, hôm nay người còn tự thân đi tuần tra biên cảnh sao?

Để chúng ta đi được rồi! ”

Phó tướng Bạch Trung đứng bên cạnh Bạch Bằng Triển khoác lên áo choàng cười hì hì nói.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanDove le storie prendono vita. Scoprilo ora