C77: Thu phục đại ca

1K 32 0
                                    

Trong màn gấm, yên tĩnh như chết, nghe Vân Hiểu Nguyệt tự thuật xong, ba người đều hiện ra trạng thái cương trực, nhìn chằm chằm Vân Hiểu Nguyệt, không nói được một lời, vì tin tức này thật sự là rất rung động!

Thật lâu sau, Câu Hồn hung hăng nói:

“Nữ nhân này, đủ đê tiện! Nguyệt Nhi, không bằng ta liền đi đem gian phu cùng ả dâm phụ kia làm thịt, đỡ phải nhìn chướng mắt!”

“Không được!”

Tuấn nhan Tư Đồ Viễn lạnh như băng, lắc đầu:

“Chu Dũng là Uy Vũ Tướng quân, hắn nắm trong tay chính là quân thủ vệ của Hoàng thành, nếu bộ hạ của hắn biết Chu Dũng ở trong cung chết bất đắc kỳ tử, nhất định bất mãn, nếu Tôn Thừa tướng kia có ý định châm ngòi, Bạch Hổ Quốc liền nguy rồi, đại thiếu gia, chúng ta làm sao bây giờ?”

Nghe thấy Tư Đồ Viễn hỏi, Bạch Diệp cả người chấn động, con ngươi đen lộng lẫy như vì sao nháy mắt ảm đạm, nồng đậm bi thương nhanh chóng tràn đầy, cả người trầm xuống, Vân Hiểu Nguyệt thấy mà tâm thương yêu không dứt.

“Câu Hồn, đừng có gấp, quốc yến không phải là còn có năm ngày sao, vẫn kịp chuẩn bị. Như vậy, ngươi ngày mai sẽ đi tìm Bằng Triển, đem chuyện này nói cho chàng ấy biết, cũng may lúc trước Hoàng Thượng đem Ngự Lâm quân bên trong Hoàng thành giao cho chàng ấy, để chàng ấy ở ngày quốc yến đó đem tất cả binh lính đều đổi thành người tin cẩn của chàng ấy, đem trọn Hoàng cung chặt chẽ bảo vệ.

Về phần quân thủ vệ ngoại thành, tuy rằng một nửa là do Chu Dũng nắm trong tay, không phải là còn có một nửa là những người khác nắm sao? Đi điều tra một chút, mấy Tướng quân kia là theo phe nào. Còn có, biết rõ ràng, họ Tôn tại sao muốn giúp Hoàng Hậu, quan hệ chân chính giữa hắn ta và Hoàng Hậu là cái gì.

Hừ, bọn họ một văn một võ cấu kết với nhau làm việc xấu, muốn đem Bạch Nhật Tưởng nâng lên ngôi vị Hoàng Đế ta không xen vào, nhưng là muốn hại chúng ta, bọn họ nhất định phải chết! Viễn, còn chàng, liền phụ trách giám thị Hoàng Hậu kia, quan sát xem ả ta tiếp xúc với những ai, nhớ kỹ, hoặc là không làm, hoặc là phải làm cho triệt để, đưa bọn họ một lưới bắt hết, xem như ta dâng tạ lễ cho Bạch Nghiêu!”

Tay nắm thật chặt lấy bàn tay lạnh lẽo của Bạch Diệp, mặt Vân Hiểu Nguyệt lộ ra sát ý, từng chữ từng chữ phân phó.

” Được, ta đây phải đi tìm Bạch Bằng Triển, đi trước!”

Câu Hồn đột nhiên bổ nhào tới, ở trên môi Vân Hiểu Nguyệt trùng trùng hôn rồi phi thân bay ra ngoài cửa sổ.

“Nguyệt Nhi, ta cũng đi, nàng sớm đi nghỉ ngơi đi!”

Ôn nhu cười cười, nhìn Bạch Diệp ở một bên không nói được một lời nào một cái, Tư Đồ Viễn lải nhải, đứng dậy xuống giường đóng kỹ cửa sổ, đi ra phòng.

Cảm động, đây là cảm xúc tràn đầy trái tim nàng lúc này!

Nàng biết, Câu Hồn cùng Tư Đồ Viễn nói có việc phải đi chủ yếu là giúp cho nàng có một khoảng không gian hảo hảo mà an ủi Bạch Diệp đang thương tâm, người yêu tri kỷ như vậy, thật là làm cho nàng bớt yêu bọn họ một chút cũng khó khăn a!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ