C72: Vô tình lộ mặt

756 23 2
                                    

“Ha ha, Nguyệt Nhi, mị lực của nàng, thật đúng là vô cùng lớn a!”

Tư Đồ Viễn đứng một bên, rốt cục không nhịn được, cười ha hả.

“Viễn, chàng lại cười nhạo ta, xem ta thu thập chàng như thế nào!”

Vân Hiểu Nguyệt phi thân tiến lên, leo lên trên người Tư Đồ Viễn, ôm lấy cổ của hắn, ở trên cổ của hắn nhẹ nhẹ cắn một cái, sau đó trượt đến trong ngực của hắn, cau mi hỏi:

” Viễn, chàng nói, Bảo Bảo kia, là ngốc thật, hay giả ngốc. Còn có Câu Hồn cũng thật kỳ quái, chàng ấy không phải là chán ghét nhất ta cùng khác nam nhân khác thân cận à? Thế nào ngược lại giúp Bảo Bảo đây?”

“Nàng nha…”

Tư Đồ Viễn ôn nhu hôn một cái lên mặt nàng, mỉm cười nói:

“Bảo Bảo thật đơn thuần, cũng thật đáng yêu, chỉ là tính tình có chút yêu thích đùa giỡn, Câu Hồn làm như vậy, cũng là sợ Bảo Bảo nổi tính tiểu hài tử lên, cãi lộn.

Nơi này nhiều người như vậy, vạn nhất thân phận của nàng bị người khác biết sẽ không tốt, yên tâm đi, ta cùng Câu Hồn đều thật thích hắn, có chúng ta cùng hắn. Đợi chuyện cho Huyền Dạ chấm dứt, chắc là cũng đến lúc Bảo Bảo trở lại Chu Tước quốc.

Dù sao hiện tại chúng ta chỗ nào cũng không đi được, chỉ có thể ngốc ở trong Hoàng thành, Bảo Bảo cũng thật cô đơn, hãy theo làm bạn cùng hắn đi, nàng chỉ để ý làm chuyện nàng muốn làm là được, được không?”

“Đúng vậy, Bảo Bảo là thật đáng yêu, tính tình đơn thuần như vậy, ta cũng thật thích hắn, hắn tựa như tiểu đệ của ta, một tiểu khả ái như thủy tinh như vậy, lại là Thái Tử một quốc gia, nếu Chu Tước quốc đến trong tay của hắn, hắc hắc… Thực là không cách nào tưởng tượng nổi!”

Yên lòng, Vân Hiểu Nguyệt cười nói.

” Lo quá lại thành rối! Nguyệt Nhi, ta lo lắng là Diệp cùng Bằng Triển, bọn họ đối Bạch Hổ Quốc mà nói lại quan trọng như vậy, nàng như thế nào dẫn bọn hắn đi đây? Ta mấy ngày nay suy nghĩ thật lâu, cũng không biết nên làm thế nào cho phải, Nguyệt Nhi, nàng chuẩn bị làm sao bây giờ đây?”

Tư Đồ Viễn lo lắng hỏi.

“Muốn muốn mang Diệp cùng Triển Bằng đi, lại rất nan, bất quá, trên đại lục này, còn không có chuyện có thể làm khó Vân Hiểu Nguyệt ta.

Viễn, chàng yên tâm, ta nhất định có thể mang đi bọn họ, Huyền Dạ đã tỉnh, Viễn, tiếp theo, ta nên làm chuyện của mình!”

Cười nhẹ, Vân Hiểu Nguyệt tự tin nói.

” Hắn tỉnh?”

Tư Đồ Viễn ngẩn người, ánh mắt hơi hơi lạnh lùng:

“Nguyệt Nhi, hắn như là đã tỉnh, về sau chuyện của hắn, nàng không cần lo, được không?”

” Được!”

Nhìn biểu tình Tư Đồ Viễn, Vân Hiểu Nguyệt biết, hắn là bởi vì những chuyện Huyền Dạ làm lúc trước đang tức giận như vậy, chỉ là hiện tại Huyền Dạ còn không có khang phục, những chuyện khác, để sau này rồi nói!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ