C29: Tiết mục nhận thân nhân

1.4K 45 0
                                    

” Ân, thật thoải mái. Không có người quấy rầy thật tốt! ”

Ôm lấy chăn gấm, Vân Hiểu Nguyệt  thoải mái nỉ non. Rất nhanh liền đi gặp Chu Công, về động tĩnh ở bên phòng cách vách thì Hồ Yêu kia không thể nói chuyện nên để mai tính đi!

Buổi sáng hôm sau, ánh sáng mờ nhạt, liễu rũ tà tà, Vân Hiểu Nguyệt  rời giường. Sau khi súc miệng, nàng bước ra khỏi phòng liền thấy Bạch Bằng Triển cũng mới rời giường đang đứng ngẩn người nhìn mặt trời mọc, nhịn không được nàng qua hỏi:

” Bạch đại ca, dậy sớm vậy? ”

” Chào buổi sáng Vân đệ! ”

Bạch Bằng Triển ngoái đầu lại mỉm cười nhìn nàng rồi lại nhìn dãy núi phía xa thở dài:

” Bạch Hổ quốc diên tích lớn nhưng lại không an bình. Bọn đạo chích thường hay lợi dụng cơ hội. Tựa như Hoả Nhi vậy, ta nghĩ cũng có rất nhiền hài tử bị lừa đến Bạch Hổ quốc. Thậm chí bị mấy tiểu quan nước khác bắt đi, có khả năng vĩnh viễn cũng không thấy được song thân. Trong lòng ta cảm thấy không được thoải mái, aizzz…. ”

” Thật vậy sao? ”

Vân Hiểu Nguyệt  cười nhẹ:

” Bạch đại ca, ta hỏi huynh nhé. Những cô gái bị lừa bán thanh lâu sao lại không thấy huynh vì các nàng mà không được thoải mái? Chẳng lẽ trời sinh là phận nữ tử thì làm như vậy được còn nam tử thì không được?

Ta liền cảm thấy ngược lại, tuy bọn họ đáng thương nhưng cũng là lỗi ở bọn họ. Chỉ vì bọn họ không có năng lực tự vệ, sao lại đi trách người khác.

Về phần Hoả Nhi? Ta xem khắp thiên hạ này chỉ có duy nhất hắn như vậy thôi. Ta đi gọi hắn dậy, chuẩn bị ăn sáng rồi còn lên đường! ”

Vân Hiểu Nguyệt  nhún nhún vai không thèm nhìn Bạch Bằng Triển đang đứng trân trối nghẹn họng nhìn nàng. Nàng liền đẩy cửa gian phòng của mình mà vào.

Vẫn là tư thế ngủ tối hôm qua, Câu Hồn lẳng lặng nằm trên giường. Đôi mắt đào hoa đầy tơ máu, rõ ràng là một đêm không yên, ánh mắt u ám, không nói lời nào.

Vân Hiểu Nguyệt đến bên giường mới phát hiện đêm qua nàng quên đắp chăn gấm cho hắn, quần áo hắn lại bị cởi suốt một vuổi tối.

Tay nàng vừa sờ thì thấy cả người hắn đều lạnh. Miệng vết thương trước ngực không kịp xử lý đã bị nhiễm trùng sưng đỏ dính chặt vào áo.

Vân Hiểu Nguyệt  sững sờ, ngồi bên dường lấy ra ngâm châm cùng kim sang dược. Hơ chuỷ thủ trên lửa cẩn thận tách áo cùng miệng vết thương ra.

Mặc dù đã rất cẩn thận nhưng khi miệng vết thương bị tách ra không chút nào chần chờ Vân Hiểu Nguyệt cắt đi mảnh áo dính chặt vào vết thương đã kết vảy.

Trong thoáng chốc máu tuôn ra, Vân Hiểu Nguyệt  dùng kim khâu lại vết thương, đem thuốc trị thương thoa cho hắn rồi nhàn nhàn nhìn sắc mặt Câu Hồn vì đau mà trắng bệch:

” Được rồi, hai ngày tới không được xuống nước, miệng vết thương không sâu, rất nhanh sẽ khỏi ”

” Vân Hiểu Nguyệt , nàng quả nhiên đủ ngoan, cứ bỏ mặc ta lạnh lẽo cả buổi tối, nàng có biết nội lực của ta không thể dùng nên căn bản không cách nào chống lạnh? ”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now