C20: Câu Hồn mỹ nam

1.6K 55 3
                                    

Câu Hồn nha 😂

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Câu Hồn nha 😂

” Hiểu Nguyệt, Hiểu Nguyệt … ”

Phong Tuyệt gương mặt tràn đầy ý cười đi thẳng vào nội thất, Vân Hiểu Nguyệt  đã chuẩn bị xong, đồ đạc của nàng chủ yếu ở trong nhẫn nên cũng không cần thu dọn gì nhiều.

” Có chuyện gì sao? ”

Vân Hiểu Nguyệt  vừa đem gói đồ đặt trên bàn quay đầu liền thấy Phong Tuyệt cười đến sáng lạn tiến lại khiến nàng có chút sững sờ.

” Hiểu Nguyệt, ta vừa có một biện pháp rất tốt giúp nàng tìm được Viễn, nàng cũng không cần phải chạy đông chạy tây tìm kiếm, có muốn nghe một chút hay không? ”

” Vậy sao? Nói thử? ”

” Là như thế này, Minh chủ võ lâm vừa mới đưa tới một thiếp cưới, nghĩa muội của hắn một tháng sau thành thân, đến lúc đó chưởng môn các môn phái đều đến dự, ta cùng Minh chủ võ lâm quan hệ không tệ, đến lúc đó nhờ hắn để ta cùng các chưởng môn chào hỏi, đem bức hoạ Viễn đưa cho bọn họ, các môn phái phân bố ở khắp nơi, so với nàng không mục đích tìm kiếm có phải là tốt hơn rất nhiều hay không? ”

Vừa cao hứng nói vừa đưa cho Vân Hiểu Nguyệt  thiếp mời.

” Cám ơn ngươi Phong Tuyệt, được, ta cùng ngươi tham gia hôn lễ này, chúng ta khi nào xuất phát? ”

Suy tư một lát Vân Hiểu Nguyệt  cảm kích cười nói.

” Ba ngày sau, sau khi ta an bài xong sơn trại liền khởi hành, như thế nào? ”

” Hảo.”

” Chuyện này … vì an bài nên ta có chút bận. ”

” Ngươi đi đi. ”

Nhìn Phong Tuyệt rời đi, Vân Hiểu Nguyệt  thở dài, lấy sao ngọc ra, tiếng địch sầu triền miên réo rắt thẳm thiết kêu lên, bay ra khỏi phòng, kéo bước chân của Phong Tuyệt, quay đầu lẳng lặng đứng tại chỗ, lắng nghe tiếng địch êm tai đến thần kỳ, nhìn sâu vào hướng tiểu viện thật lâu thật lâu rồi thở dài một tiếng bước về thư phòng.

Ba ngày tiếp theo, Vân Hiểu Nguyệt  thuỷ chung không ra khỏi tiểu viện, ở thư phòng hoạ tranh Viễn ” cười yếu ớt, lãnh khốc, ngồi, đứng, chính diện, một bên, ngay cả bóng dáng cũng không buông tha”.

Mỗi một bức đều làm cho lòng nàng đau thêm một lần.

Nhìn tranh Viễn, Vân Hiểu Nguyệt  thầm thề, chỉ cần tìm được hắn liền gả cho hắn, lúc sinh ly tử biệt nàng mới minh bạch trong lòng nàng Tư Đồ Viễn có bao nhiêu trọng yếu, có thể nói ở thế giới này Viễn là người thân duy nhất của nàng, không có hắn làm bạn, cuộc sống sau này của nàng không biết sẽ đi về đâu?

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now