C69: Ra tay quá nặng

750 23 2
                                    

“Nguyệt Nhi, khuya lắm rồi, chúng ta đã hạ mấy chục ván, hắn từ sáng sớm bắt đầu ngay cả giọt nước cũng chưa uống, tiếp tục như vậy nữa, hắn sẽ chống đỡ không được.

Nguyệt Nhi, ta nghĩ, cho hắn nghỉ ngơi một chút đi, như thế nào?”

Cùng Vân Hiểu Nguyệt hạ cờ hồi lâu, Tư Đồ Viễn mắt thấy sắc mặt Phong Tuyệt bên ngoài viện trở nên trắng dần, rốt cục không nhịn được, mở miệng nói.

” Viễn, vậy chàng nói một chút, lúc trước khi chàng nhận huấn luyện ám vệ, chỉ là mỗi ngày đứng đơn giản như vậy sao?”

Nâng tay viết một chữ ” nhầm ” ở trên bàn cờ, Vân Hiểu Nguyệt cười nhạt hỏi.

” Đâu?”

Tư Đồ Viễn trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được, ám vệ là thị vệ bên người chủ tử, vô luận là độ trung thành, độ nhẫn nại, hay là yêu cầu trong võ công, đều cực kì nghiêm cẩn, thân phận chủ tử càng hiển hách, huấn luyện ám vệ càng tàn khốc.

Thường thường là hơn trăm người đồng thời huấn luyện, cuối cùng có thể ra cửa chỉ có mấy người, còn dư lại, không chết thì cũng tàn, chỉ là đứng một ngày, hình như là cường độ huấn luyện rất nhẹ rất nhẹ, cơ hồ là không đáng kể.

“Nhưng là… Bên ngoài gió nổi lên, trời sắp mưa, nàng nhất định phải để hắn tiếp tục đứng?”

Dừng một chút, Tư Đồ Viễn không ngừng cố gắng.

” Viễn, tâm tư của chảng, hẳn là đặt ở trên bàn cờ đi, nhìn xem, chàng lại thua rồi nha, coi như quên đi, chúng ta nghỉ ngơi đi!”

Cười híp mắt chỉ quân cờ đen bị nàng chận đến sít sao, Vân Hiểu Nguyệt lắc đầu, quyết định dừng lại.

“Nhưng là…”

“Ngủ đi chàng, nói nhiều muốn chết!”

Vẫy tay đem cửa gỗ đóng lại, Vân Hiểu Nguyệt lập tức đem Tư Đồ Viễn áp đảo, giống con bạch tuộc ôm lấy hắn, hai mắt nhắm nghiền.

“Nàng… Được rồi!”

Đáy lòng ám ám thở dài một hơi, Tư Đồ Viễn cũng không có biện pháp.

Hắn đã sớm nhìn ra Phong Tuyệt thích Nguyệt Nhi, bất quá, Nguyệt Nhi của hắn a, là người cực kì quật cường, một khi nhận định chuyện gì, hoặc là chán ghét người kia, muốn để nàng thay đổi mà nói, vô cùng khó khăn.

Lúc trước hắn cũng là đã trải qua nhiều đau khổ, mới rốt cuộc cùng người trong lòng gương vỡ lại lành, Phong Tuyệt mặc dù nói không có làm ra chuyện gì quá đáng, nhưng là dù sao là bởi vì hắn, mới làm cho bọn họ gặp lại Huyền Kha, sau đó làm ra nhiều chuyện như vậy, trong lòng Nguyệt Nhi nhất định thật chán ghét Huyền Kha kia, còn có Huyền Dạ kia làm hại bọn họ hiểu lầm trùng trùng, nếu Phong Tuyệt là huynh đệ của bọn họ, lấy tính cáu kỉnh của Nguyệt Nhi yêu ghét liền nhau, ngay Tần Vũ cũng chán ghét, Phong Tuyệt này, tiền đồ rất là mong manh a!

“Này, ta biết mình đang làm gì, Phong Tuyệt võ công không kém, đói vài ngày không chết được, chàng nghỉ ngơi thật tốt cho ta, biết chưa?”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang