C24: Lãnh tâm lãnh tình

1.3K 42 3
                                    

Lạnh. Thật sự rất lạnh. Lạnh đến thấy xương, phảng phất như trong máu đều đọng lại hàn khí.

Trong mơ màng, Vân Hiểu Nguyệt cảm thấy được một dòng nước ấm theo lưng chậm rãi tiến vào trong cơ thể, làm cho nàng dần cảm thấy ấm áp.

Là ai? Là ai đã cứu nàng? Người đó đang chữa thương cho nàng sao? Nàng muốn mở mắt ra nhưng cố gắng thế nào cũng không mở được.

Vt có chút nóng nảy đứng lên, hô hấp dồn dập mà hỗn loạn. Đột nhiên bên tai vang lên âm thanh xa lạ mà trầm thấp:

” Ta chữa thương cho ngươi, yên tâm đi! ”

Áp chế nghi ngờ trong lòng, Vân Hiểu Nguyệt  buông lỏng thân thể, lẳng lặng cảm thụ luông châm khí thâm hậu chậm rãi làm dịu vết thương kinh mạch. Nàng thử điều khí liền thấy đan điền tựa như lửa thiêu đau đớn.

Vân Hiểu Nguyệt  trong lòng ” lộp bộp ”, nàng biết lúc này nàng nhận phải sự tổn thương trầm trọng nhất từ trước tới nay.

Trong lúc bất chợt, nàng càng nghĩ càng thấy buồn cười. Từ lúc đặt chân đến đây, nàng từ đầu đến cuối người bị tổn thương đều thuỷ chung là nàng.

Nếu muốn nhận được tình cảm liền phải trả giá thì nàng không cần phải trả giá nữa. Không có nam nhân, nàng, Vân Hiểu Nguyệt  vẫn có thể sống tốt.

Chậm rãi áp chế đau lòng, kiên định mà thong thả, đem tất cả tình cảm dành cho Tư Đồ Viễn niêm phong cất vào một góc. Làm cho trái tim mềm mại của nàng đông cứng lại.

Vân Hiểu Nguyệt  quyết định từ giờ phút này, nàng chỉ sống vì mình, về những nam nhân kia, thích thì đến, không thích liền rời bỏ.

Đột nhiên nguồn khí lực sau lưng mất đi, trên mặt lại xuất hiện một khối khăn gấm ấm áp đang nhẹ nhàng lau chùi. Vân Hiểu Nguyệt  hít một hơi thật sâu, chậm rãi mở mắt.

Đập vào mắt là nam tử đang vì nàng lau mặt: Hàng lông mi đối nhau hướng phía trước mà đưa lên, dài mà hơi xoăn xuống ; một ánh mắt trong suốt như sương mai ; mũi anh tuấn ; da thịt hồng hào, vừa nhìn đã biết là làn da khoẻ mạnh được bồi dưới ánh mặt trời ; Chẳng quá đôi môi anh đào phấn nộn khiến cho suất ca này có vẻ mặt nghiêm nghị nhưng lại tăng thêm vài phần nhu hoà ý nhị.

Ánh mắt như vậy, khiến Vân Hiểu Nguyệt  có hơi hoảng hốt, tự giếu lấy mình, nàng hỏi:

” Nơi này, là chỗ nào?

Còn ngươi, là ai? ”

” Nơi này là phủ đệ của ta, phủ tướng quân của Bạch Hổ quốc, ta gọi là Bạch Bằng Triển, ngươi té xỉu trong rừng cây, ta đem ngươi mang về, ngươi bị trọng thương, nội lực trong thời gian ngắn không cách nào khôi phục. Mới vừa ta giúp ngươi trị liệu đôi chút, cảm giác đỡ hơn chưa? ”

Ngữ khí Bạch Bằng Triển có chút ôn hoà trả lời nàng.

Sau khi nhìn rõ dung mạo của Vân Hiểu Nguyệt , Bạch Bằng Triển thấy nàng xinh đẹp kinh người, chưa từng thấy qua nam tử nào xinh đẹp như vậy. So với nử tử còn muốn đẹp hơn thế.

Ngẫm lại thì hường nam của Huyền Vũ quốc nam nữ đều mỹ mạo, nhất là nam sủng, tuyệt mỹ rất nhiều. Đoán chừng nam tử mảnh khảnh này tám chín phần là nam sủng hiền quý, bởi vì không cam lòng chịu nhục nên liều mạng trốn thoát.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum