119 - 120

683 12 3
                                    

CHƯƠNG 119: MỘT MÌNH THỪA NHẬN

Hướng Hoa điện thư phòng lớn đàn hương lượn lờ như vậy, Bảo Bảo yên tĩnh ngồi ở trước bàn sách, Bạch Diệp đứng ở một bên, mỉm cười vừa nhìn vừa chỉ điểm, Tư Đồ Viễn cùng Bạch Bằng Triển ngồi ở chỗ khác gần cửa sổ trước bàn cờ an tĩnh đánh cờ, một bức họa hài hòa vô cùng, duy chỉ  không có thân ảnh Câu Hồn.

“Diệp, Câu Hồn đâu, đi đâu rồi?”

Nhảy vào thư phòng, Vân Hiểu Nguyệt mỉm cười hỏi.

“Tỷ tỷ, đến xem Bảo Bảo viết có đẹp không?”

Thấy Vân Hiểu Nguyệt đi đến, Bảo Bảo cao hứng hô.

“Ai nha, Bảo Bảo lại tiến bộ rất nhiều rồi, cố lên nha, không bao lâu, có thể tự viết đẹp hơn Diệp ca ca nữa!”

Nàng mỉm cười Viễn cùng Bằng Triển nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, Vân Hiểu Nguyệt đứng ở bên cạnh Bạch Diệp, kinh hỉ khen.

“Thật sự sao?”

Trông Bảo Bảo cười đến mắt to đều híp lại thành một đường may:

“Bảo Bảo nhất định sẽ càng nỗ lực, không làm cho tỷ tỷ thất vọng!”

Nói xong, liền chuyên tâm tiếp tục viết.

“Câu Hồn hơn nửa canh giờ trước vừa rời khỏi, nói là thật nhàm chán, muốn đi ra ngoài đi dạo sau rồi trở về phòng nghỉ ngơi, nói chúng ta bữa tối không cần gọi hắn.

Nguyệt Nhi, mấy ngày nay nàng bề bộn nhiều việc, cho nên ta không có nói cho nàng biết, ta cảm giác mấy ngày nay Câu Hồn có cái gì không đúng, tuy rằng cùng bình thường làm giống nhau, nhưng mà sắc mặt của hắn thật không tốt. Dùng bữa cũng dùng rất ít, trầm mặc rất nhiều, nàng đi xem hắn một chút đi, được không?”

Bạch Diệp nâng tay đem sợi tóc tán loạn của Vân Hiểu Nguyệt vén lên, có chút lo lắng nói.

“Đúng vậy, Nguyệt Nhi, ta cũng có chút cảm giác, trong ngày thường Câu Hồn đều thật nháo, từ khi vào cung, an tĩnh rất nhiều, nhiều lần ta đều thấy hắn giống bộ dáng như thật bi thương, hỏi hắn vì sao, hắn luôn nói ta nhìn lầm rồi, một hai lần ta cũng liền tin, nhưng gần nhất ta cố ý len lén quan sát hắn, phát hiện hắn thật có chút khác thường, Nguyệt Nhi, nàng đi xem hắn một chút đi!”

Tư Đồ Viễn ngẩng đầu, bổ sung thêm.

“Ừm, ta đã biết, ta đây phải đi nhìn hắn, các chàng tiếp tục đi”

Mày nhăn lại, Vân Hiểu Nguyệt cười nhẹ, xoay người bước ra đại môn thư phòng.

Trong khoảng thời gian này, bản thân nàng thật là sơ sót với bốn người yêu, hôm nay vốn muốn cùng bọn họ cùng nhau thông suốt phóng khoáng ăn một bữa cơm, không nghĩ tới Câu Hồn lại xảy ra vấn đề.

Thật sự là kỳ quái, theo lý thuyết, tính tình Câu Hồn sáng sủa, cùng bọn Viễn quan hệ cực kì hòa hợp, là người thủ đoạn cao minh, liền ngay cả Bảo Bảo cũng thật nghe lời của hắn, hắn vì sự tình gì mà không thoải mái đây? Hay bởi vì nàng sơ sẩy mà đổ bình dấm chua này rồi?

Không có khả năng, hắn tuy rằng thích ăn dấm chua, nhưng lại là người phi thường có ý nghĩ, biết nặng nhẹ, cho nên không thể thành môn chủ “Quỷ môn” được, còn đem “Quỷ môn” phát triển trở thành tổ chức tình báo đứng đầu võ lâm, chẳng lẽ nói, là “Quỷ môn” đã xảy ra chuyện sao?

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now