C51: Sự thật kinh người

835 33 1
                                    

Lúc mọi người xông vào thì mặt Huyền Dạ đã xanh mét, nằm không nhúc nhích ở trên giường. Toàn thân cùng giường đều đã biến thành màu máu đen, miệng vẫn không ngừng nôn ra máu đen, bộ dáng phi thường khủng bố.

Vừa nhìn đã biết là trúng kịch độc.

“Lập tức đi tìm Vân Hiểu lại đây, thông báo quan viên nơi này, mau!”

Huyền Nhất bay lên giường, một tay ôm Huyền Dạ vào trong ngực, nhanh chóng điểm huyệt đạo của hắn, chân khí hùng hậu vọt vào trong cơ thể hắn, toàn lực bắt đầu trấn áp kịch độc không ngừng lan tràn.

Nhưng là độc tính phi thường lợi hại, đã lan tràn đến trái tim hắn, sức sống Huyền Dạ cơ hồ đoạn tuyệt. Chỉ chốc lát sau, Huyền Nhất mồ hôi rơi như mưa, những người còn lại vội vàng đến huyệt vị phía sau lưng Huyền Nhất, trợ giúp Huyền Nhất cùng nhau chống lại kịch độc, lo lắng cùng đợi Vân Hiểu đến.

Lúc này Vân Hiểu Nguyệt ôm Bạch Diệp đang ngủ say.

Đột nhiên, ồn ào tiếng người lẫn tiếng đánh nhau truyền vào trong tai, cơ hồ cũng trong lúc đó, hai người đều tỉnh dậy!

“Diệp, ta đi xem, ân?”

Vân Hiểu Nguyệt vỗ vỗ mặt Bạch Diệp kinh ngạc, mỉm cười nói.

“Hảo, cẩn thận chút!”

Nhảy xuống giường, nhanh chóng xử lý tốt bản thân, Vân Hiểu Nguyệt đẩy cửa mà ra, đã nhìn thấy Tư Đồ Viễn cùng một đám thị vệ vây quanh vài huyền y nam tử ở đánh nhau.

Huyền y nam tử vẻ mặt lo lắng, gấp đến độ gần muốn khóc lên, Vân Hiểu Nguyệt phi thân tiến lên, lạnh giọng quát:

“Chuyện gì?”

“Chủ tử?”

Tư Đồ Viễn lập tức nhảy đến trước mặt nàng ngăn trở, lạnh lùng nói:

“Bọn họ là người của Huyền Dạ, nói Huyền Dạ mệnh sắp đứt, muốn người đi cứu người, thuộc hạ không tin, cho nên không cho bọn họ tiến vào, bọn họ liền xông vào, đánh thức người, ta đây liền đuổi bọn họ đi!”

“Vân đại phu, tiểu nhân nói là thật, Điện hạ chúng ta từ lần trước bị người ném ra, suốt cả hai ngày hai đêm tránh ở trong phòng không thấy một người.

Giờ tý đêm nay, chúng ta còn nghe thấy chủ tử rên rỉ, không bao lâu liền không có tiếng vang, Huyền tổng quản đẩy cửa đi vào mới phát hiện, chủ tử miệng ói máu đen, sắc mặt xanh mét, trúng độc đã sâu, nhưng là chủ tử không có ra khỏi gian phòng, Vân đại phu, chỉ có người cho hắn ăn thuốc, người mau đi xem một chút đi, van xin người!”

Mấy nam tử “Phù phù” một tiếng quỳ trên mặt đất, càng không ngừng dập đầu, “Thùng thùng thùng đông…”

Thanh âm thanh thúy làm cho người ta nghe run sợ.

“Viễn, đi nói cho Diệp, ta đi một chút sẽ trở lại, ngươi canh chừng hắn cho ta, sau phái người đi nói cho Bạch Bằng Triển, mau!”

Tâm Vân Hiểu Nguyệt cả kinh, lập tức phân phó nói.

“Chủ tử, nhưng là…”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum