C59: Mỹ nam đáng yêu

993 24 5
                                    

Hình tượng bạn Chu Lân

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Hình tượng bạn Chu Lân

Ra khỏi phòng, sau khi phân phó kỹ việc cần chú ý, Vân Hiểu Nguyệt chậm rãi đi ra sân hoa lệ tinh xảo, thầm nghĩ hảo hảo thưởng thức Quý Tân lâu được tất cả mọi người ca ngợi không thôi một chút.

Dọc theo lục ấm xanh um bên hồ đường nhỏ chậm rãi về phía trước, ánh mặt trời màu vàng chiếu trên mặt hồ nhìn như gương, trong vắt ánh sáng nhạt một thoáng xinh đẹp.

Xa xa, thấp thoáng kiến trúc mang sắc thái tươi đẹp tinh xảo cùng cây xanh hoa hồng trong lúc này tạo nên không gian yên tĩnh an tường, quả nhiên không hổ là nơi có cảnh sắc như tranh, thích hợp tu thân dưỡng tính!

Thong thả đi dạo, chậm rì rì mà đi, không biết đi bao lâu, trước mắt xuất hiện một mặt cỏ xanh mượt, giống như một thảm thực vật xinh đẹp, xanh biếc loang loáng màu xanh hoa cỏ ở trong gió nhẹ đong đưa lúc lắc. Ở giữa xen kẽ một chút hoa dại, cẩm chướng trắng noãn, phấn hoa mã lan lam nhạt như chuông …

Từ xa nhìn lại, tựa như thảm thực vật này được vẽ lên như tranh, thật xinh đẹp!

Không nghĩ nhiều, Vân Hiểu Nguyệt bước lên thảm cỏ , mỉm cười nằm xuống, nheo mắt lại , gác chéo chân, thả lỏng thân thể , cảm thụ nắng ấm qua từng giác quan, lẳng lặng hưởng thụ không gian thanh tĩnh khó mà có được.

Không biết qua bao lâu, ngay tại lúc nàng thoải mái gần muốn ngủ luôn thì đột nhiên một tiếng bước chân vô cùng nhẹ nhàng truyền vào trong tai.

Tâm Vân Hiểu Nguyệt cả kinh, nghiêng tai lắng nghe, cảm giác tiếng bước chân hướng nơi này chậm rãi tới gần. Bất quá, tiếng bước chân này dồn dập hỗn loạn, không giống như là người tập võ.

Yên lòng, Vân Hiểu Nguyệt tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần, trong lòng có chút tò mò, sẽ là ai chứ?

Một lát sau, nghe thấy tiếng bước chân ở cách nàng không xa thì im bặt, tiếp theo, nhẹ nhàng tiếng thở dốc truyền đến, cảm giác người này do dự nửa ngày, kì kèo mè nheo hướng nàng tới gần, đến bên chân củaa nàng thì quỳ xuống. Làm Vân Hiểu Nguyệt tò mò không thôi, mở mắt ra, nhất thời ngây ngẩn cả người.

Trời ạ, từ đâu xuất hiện một tiểu chính thái 18  ???

Dáng người không cao, cũng chỉ sấp sỉ nàng, giống một con cún nhỏ quỳ rạp trên mặt đất, nhẹ nhàng chậm rãi nhích lại gần, có vẻ là muốn vụng trộm vòng qua nàng.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanOnde histórias criam vida. Descubra agora