C9: Ác chỉnh Tiểu Hoàn

2.9K 99 6
                                    

Kĩ quán? My God! Thật sự là rất rung động! Vân Hiểu Nguyệt có chút ngây ngốc, không phản ứng, ngồi một chỗ.

Tiểu Hoàn nghĩ Vân Hiểu Nguyệt đang suy nghĩ muốn đem mình đưa đến kĩ quán hay không, sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, quỳ trên mặt đất liều mạng dập đầu: “Điệp phi nương nương, tha mạng! Là Tiểu Hoàn không tốt, người muốn phạt ta như thế nào đều có thể, cầu người đừng đem ta đến kĩ quán! Ô ô... Cầu người , nương nương, cầu ngươi tha Tiểu Hoàn đi, Tiểu Hoàn biết sai rồi! Ô ô... “

“Vậy sao?” Nháy mắt mấy cái, nhìn Tiểu Hoàn đang quỳ rạp trên mặt đất mà dập đầu kêu bang bang vang, Vân Hiểu Nguyệt bên môi tràn ra một tia cười xấu xa: “Ngươi muốn lưu lại?”

“Dạ, nương nương, cầu người lưu Tiểu Hoàn, Tiểu Hoàn nhất định tận tâm phụng dưỡng nương nương!” Ngẩng khuôn mặt đang rơi đầy lệ lên, Tiểu Hoàn vừa bối rối khẩn trương vừa sợ hãi, Vân Hiểu Nguyệt thu hết vào đáy mắt!

“Như vậy đi! Huyên nhi, thị nữ bên người của Nhu Phi này thích hợp với công việc gì?” Vân Hiểu Nguyệt lạnh lạnh hỏi.

Nàng không tin, Nhu phi nương nương kia lại “tốt bụng” đem thị nữ bên người ở lại bên nàng như vậy? Hơn nữa nàng xem, Tiểu Hoàn này, ra vẻ cũng rất được yêu thích, lưu lại thị nữ này, trừ bỏ giám sát nàng, còn có thể làm chi!

“Không có! Nương nương, nơi chúng ta ở là cung điện gần nhất cách Lãnh cung, ngày thường cũng không có người nào đến, tuy nói thị nữ là phục vụ toàn bộ hoàng cung, cũng là tùy nơi, nơi nhiều, nơi ít, Huyên nhi không biết xếp vào đâu thì tốt?” Huyên Nhi cau mày, một dáng vẻ không biết như thế nào cho phải, làm cho Vân Hiểu Nguyệt suýt cười ra tiếng.

Huyên nhi, thật đúng là thông minh lanh lợi, ta thích!

“Vậy... Tiểu Hoàn, ngươi hay là trở về đi! Cuộc sống chúng ta nơi này thực kham khổ, không thích hợp với ngươi.” Vân Hiểu Nguyệt trào phúng, cố ý nói.

“Không! Nương nương, Nhu phi nương nương nếu đem ta đưa cho người, ta chính là thị nữ của người, nếu trở về, cũng sẽ bị Nhu phi nương nương đưa đến kĩ quán! Tiểu Hoàn cầu người, lưu lại nô tì đi!” Vội vàng quỳ lết lên, Tiểu Hoàn đi đến bên giường Vân Hiểu Nguyệt, đau khổ cầu xin!

“A, không đi sao? Người đâu, trói lại cho ta!” Vân Hiểu Nguyệt khinh thường nhìn nữ tử đang khóc rống, mặt cười lạnh lùng, quát lớn.

“Dạ!”

Huyên nhi cùng vài thị nữ ba chân bốn cẳng, trói chặt Tiểu Hoàn lại, tiểu thị nữ cũng là phối hợp, chính là một mặt khóc nức nở, không dám phản kháng!

“Huyên Nhi, đỡ ta xuống dưới!” Vân Hiểu Nguyệt vươn tay ngọc, Huyên Nhi đến đỡ, mặc nội y, đi tới trước mặt Tiểu Hoàn.

Nếu là gián điệp, Vân Hiểu Nguyệt ta hiểu được là phải có thủ đoạn đối phó! Hừ, không sợ ngươi không nhận tội!

“Tiểu Hoàn! Nói đi, Nhu phi phái ngươi lại đây, là muốn làm gì? Giám sát ta? Hạ độc hại ta? Hay là thủ đoạn gì? Hả…?” Đưa tay nâng lên khuôn mặt của Tiểu Hoàn, Vân Hiểu Nguyệt mỉm cười hỏi.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanWhere stories live. Discover now